Pag kita ko sa kanya ay agad naan itong tumungin sa akin at ako ay nagulat dahil ung katawan nya ay bigla nalang nag fafade kaya naman nilapitan ko sya at tinanong.
"Umm...ayos ka lang ba miss?"
Nung tinanong ko sya ay bigla nalng syang umiyak at sinai sa akin
"Please help our race that in the brink of extinction from the savage and ruthless werewolves"
Pagkarinig ko sa kanya ay naisip ko na isa itong quest at ito ang pinak una kong quest dahil ang quest dito ay makukuha mo lang kung kakausapin mo ang mga NPC or due to a special interactions, kaya naman agad agad akong sumagot.
"Ok miss I will try and save your race"
[Quest accepted]
Description: The werewolves are in the war with the vampires but the werewolves are pushing them in the edge with the help of the vampire hunter.
Objective(s): help the vampire race to survive and to help them to kill the vampire hunter that helping the werewolves.TIME LIMIT: 14 Days
Reward: level +5, 450,000g, 5,000rg ,
Blood Daggers and choice to be a vampire.Wow...ang ganda ng reward kasomay time limit that means that I will need a week to finish this quest because 2 weeks sa game ay katumbas ng 1 week sa real world or in short ang time in the game is 2x faster pero d ko inakalng vampire pal tobg babae.
"Thank you benefactor for promising that you will save my race I am Yuki and I will be eternally grateful for your promise my clan is staying in the dark castle in the west of the kingdom you will find a cave there named the BloodyHide Dungeon, you need to be level 15 and has already chosen a attribute that will suit you and my time is almost up good bye..."
Mukang iyon na ang last breath nya kaso kailangan ko pang mag level 15 para makapili ng attribute...ang attributes nga pala ay ung element affinity naming mga players tulad ng:
Fire » Earth »Wind »Water » Fire
Light » Dark Dark » Light
Space and time (special affinity)
Yan ang lahat ng affinities and their weaknesses and strength ang space and time naan ay random lang na lalabas at ito ay may mga indicator based on number 100 being the highest and 0 being the lowest.
"Hayz...mukang need ko maghanap ng ibang quest para mag level up at makakuha ng gold"
Agad agad akong pumunta sa city lord mansion sa north town upang matignan ko kung mayroong quest doon.
Pag pasok ko sa mansion ay may mangilan ngilang players lanf andito dahil sa sobrong excitement nila ay nalimutan na nila ang tungkol sa quest kaya naman ay lumaban or nag hunt na kaagad sila para makapag pa level agd pero ang hindi nila alam na amas madaling mag pa level kung kukuha sila ng quest.Pag dating ko sa office ng city lord or you can call town chief or lord ay kinausap ko ito...
"Umm...greetings city lord do you have any quest for me to take?"
"Yes young man, I have 5 quest here that you require to finish the first one to unlock the second one now please select a quest."
Bigla namang may lumabas sa VS ko na:
Available Quests:
Kill the slimes
Subjugation of the goblins in the North Town's Forest *
Investigate the sudden disappearance of the daughter of the city lord *
Finding the daughter of the city lord *
Rescue*
Yan ang mga lumabas sa VS ko kaya naman ay inaccept ko kaagad ang first na quest
Quest Accepted:
Description: Help the city lord to clear out the slimes on the road to the West Town's Forest.Objective: Kill 25 slimes
Reward: 100 exp and 100gKaya agad agad agad akong pununta sa west gate ng towm upang makapunta sa North Town's Forest Road para matapos ko kaagad ang quest pero habang nag lalkad ako ay tinitignan ko ang aking stats...
NAME: Shinigami
LEVEL: 1
TITLE: None
STATS:
AD » 15
MD » 5
DEF » 5
DEX » 10
AGI » 15
VIT » 10
Crit Strike » 0%
Dodge » 1%
Life Steal » 0%P
ag tingin ko ay agad ko din itong sibara dahil malapit na ako sa gate papuntang North Town's Forest Road.
Pag punta ko dito au may mga players na din na lumalaban sa mga slimes at may nakita akong isang babaeng player na ang galing mag kite ng goblins sa may peripheral vison ko kaya ako ay napatingin sa kanya.Nung makita ko siya ay patra akong tinamaan ng kidlat at na froze ako sa aking kibatatayuan dahil kilalang kilala ko itong babeng ito dahil ito lang naman ang aking childhood friend at isa sa pinaka importanteng part ng life ko kaya naman agd agad ko siyang nilapitan at kinamusta.
"Yo, Saski long time no see ^.^"
"Shin ikaw ba yan?"
"Oo naman sino pa ba hahaha"
"Wow ang gwapo mo na ngayon ah d na tulad dati na mukang babae"
"Hehehe"
"Ah o sige add kita sa friendlist ko para laro laro atyo minsan"
"Ok."
LadyZun wants to add you in her friend list do you want to accept?
Yes/No
Clinick ko ang yes at nagpaalam na ako sa kanya dahil tatapusin ko pa ang aking quest para mabilis ako makapag palevel.
Pag kita ko ng aking first target ay inilabas ko na ang aking rusty dagger at nag battle stance na ako.Agad agaf ko itong hiniwa at may kulay red na guhit na lumabas sa katawan ng slume at mat lumabas din na -5 sa taas ng ulo ng slime kaya namn ganto ang naging stat ng slime:
Slimey Slime lvl 1
15/20 hp
Pagkatapos noon ay tinira ko pa ito ng apatna beses at bigla nalang nabasag ang katawan nito na parang salamin at may lumabas sa VS ko na
You gained 2 exp and 2g
Ginawa ko ito ng paulit ulit hangang makapatay ako ng 10 at may naiwan sa katawan nitong 1rg kaya pinulot ko kaagad ito at tinuloy ko na ang aking pagpatay hangang matapos ko ang quest .
++++++++++++++++++++++++++++++++
M
BINABASA MO ANG
UNTITLED ONLINE
FantasyWaking up in the morning like nothing happened the night of endless torment of other... Going into a different world to start your legend and be written on the history books... Adapt, Think , Survive [UNTITLED ONLINE] Story Summary : After dying be...