UNTITLED ONLINE 7

176 18 0
                                    

Habang natutulog sila ay pinuntahan ko ang mga tent ng mga werewolf  para patayin sila.Ginagamit ko ang iba kong skill sa pagpatay sa kanila para tumaas ang leevel noon katulad ng ginagamit ko ngayon ay ang invisible
Para mapatau ko sila yung skill na to ay tulad ng pangalan ay magiging invisible ang user at mawawala ang tracks nila pera pag umatake sila ay mawawala ang effect ito ay ang higher level ng sneak na skill.

Habang pumapatay ako ng mga werewolves ay may isang patrol ang nakapansin kaya pinatunog nito ang alarm at may 10,000 werewolves pa ang papatayin ko kaya naman tumakbo ako papuntang dark castle ng mga vampires, ginagamit ko ang blink at wind platform upang makatakas ako sa kanila. At si little Red naman ay kinakain ang crystal na nasa ulo ng mga werewolves para mabilis syang mag level up atvnakukuha lang ito sa mga lvl 15 pataas na monsters pwede din itong I benta sa shopvkaso di ko naman problema ang golds at rainbow crystals.

"Vampires I need your help to defeat the werewolves army, I am send here by Yuki"

"Hmmm? You are send by princess Yuki?"

"Indeed I am send by her"

"Where is she now I thought Yuki was killed by the werewolves"

"Yes she was been killed I just met her spirit at the town and she.fives me a request to save you from the brink of extinction"

"Ahhh... so you are the that will save us, like written on the prophecy that there will be a human that will save our clan from our nemesis werewolves"

"Great now helpe to kill this werewolves"

"Okay, vampire army assemble help our savior to kill the vampires"

Kaya dyan na nagsimula ang gera laban sa mga werewolves, ang bilang ng nga vampires ay 3,500 lang pera kada isa sa kanila malalakas kaso di parin nila kaya ang ganitong karaming kalaban kaya kailangan nila.

"Assassinate"

Sabi ko kaya nakalpit agad ako sa isang werewolf at pinatay ko kaagad at si little Red naman ay kinakain ang mga crysrals nila. Habang nasa labam kami madami nang namamatay s kamy ko at ng mga vampires pero mas umoonti na kami dahil sa dami nila ay hirap kaming ubusin sila kaya naman gumamit ang mga vampires ng buff na Blood Enhancement para I conver ang mga blood na nakolekta nila sa "blood well" at palakasin ang mga sarili nila.

"BLOOD ENCHANCEMENT!"

Sabay sabay na sigaw ng mga vampires at nagsimula na ulit ang laban.

"Awoooo"

Sigaw ng isang werewolf sa may bandangblukod at nung makita ko ito ay nagulat ako dahil di hamak na mas malaki ito ng dalawang beses sa ordinary werewolf kaya isa lang nasisiugurado ko ito ang elite monster na Alpha Werewolf ito ang leader ng mga werewolves kaya sila ay mas malakas sa kanila.

"Ako na bahala sa Alpha Werewolf at kayo naman sa mga ordinary werewolf"

Sabi ko sa kanila para di kami mabilis maubos at kayanin namin itong gerang ito.

"Ok we will do it with everything we have"

"Good, goodbye I will now go and kill the 10 alpha werewolves"

Pagkatapos kong sabihin ay pumunta na kaagad ako sa alpha werewolves at agad agad ko itong inataki.

"Molten chains"
"Assassinate"
"Hell fire"
"Wind slice"
"Poison darts"
"Gravity x10"

Tinadtad ko sila ng mga high level kong skill kaya namn malapit na mamatay ang isa sa kanila at 79% pa ang iba sa kanila agad agad naman ako nag lagay ng earth aura armor at sumygod sa kailang lahat, habag nakikipaglaba ako ay parang natural na ang aking mga galaw at parang sanay na sanay ako sa ginagawa ko.

"Argh!"
"Last 4 potions nalang may 3 pang alpha"

Malapit na akong maubusan ng ng potions kaya mas kailangan na namin itong matapos agad.

"Assasinate!"
*BOOM!*

Nung pagkapatay ko ng last na alpha werewolf ay may malakas na pagsabog akong narinig at paglingon ko ay may kinakalaban ang vampire prince na isang werewolf na napaka unique sa lahat dahil ito ay may kulay gold na fur at napaka bilis ny kaya naman pumunta ako doon para makatulong sa kanila sa pagtalo nito.
Paglapit ko saka ko nalaman na ito pala ang werewolf king isang boss kaya mas kailangan ko talaga irong patayin para matapos na ang lahat.

"Assassinate!"

Pagka skill ko ay tinadtad ko na sya ng atake sa vital points nya dahil wala na akong mana, magkasama kami ng vampire prince sa pagkalaban sa kanya pero d parin ganoon kadali dahil full moon ngayon at mas lumalakas sila pagka ganoon.

"Believe in your self ee can do this"

Sabi ng vampire prince pero d ko naman talga kailangan ng encouragement nya nag pre prepare lang ako para lasthitin yung hoss dahil nag regenerate na ng kaunti ang mana ko sapat lang para sa isang assasinate. Nung malapit na mamatay ang boss ay nilashit ko ito at mat lumabas sa VS ko na

CONGRATULATIONS~
You leveled up!
You leveled up!
You leveled up!
You leveled up!
...

Yan yung mga naasulat nag level up pala ako hangang 35 dito grave un ah wew...

May nakuha din akong drops galing sa mga monsters or werewolves na pinata ko

Werewolves Hide x5,000
Alpha Werewolf Hide x10
King Werewolf Hide x1
King Werewolf Bone Tooth Necklace x1
Bone Daggers x2
Ancient Werewolf Gloves x1
Raonbow Crystal x1000
Demonic Cores x1

Yan ang mga nakuha ko sa laban namin kaya gad agad kong pinuntahan ang vampire king sa dark castle para makuha ko na ang rewards ko.

Pagdating ko ay nakita ko ang vapire king na nakahiga sa kama at parang mamatay na.

"Thank you savior for saving our clan as a reweard I will give you something that will satisfy you"

Quest Reward Update
Your contribution in the war are greater than what is originally indicated on the system so we will change the reward.

CONGRATULATIONS~
You received True Vampire bloodline, 1M gold 10,000 RC, Blood Wings

CONGRATULATIONS~
Level +5 you are now level 40

Yan ang sumulat sa vs ko ang bilis ko nag level dito mukang maakapunta na talaga ako sa capital ng Asura Kingdom ang Asura City malapit ito sa isang mountain range na walang pumupunta dahil sa malalakas ang mga monsters dito. Nagpaalam na ako sa vampie king at nagsimula na ako mag lakad papuntang capital ng asura kingdom, habang nag lalakad ako ay pinakain ko si little red ng demonic core at biglang nagliwanag ang katawan nya at lumaki sya at nagkaroon ng dalwang horns sa ulo nya mukang pwede na syang lumaban at habang nag lalakd ay pinag mix ko na ang dark angel bloodline ko at ang ture vampire bloodline kaya nakuha ko ang dark angel vampire blood line.

++++++++++++++++++++++++++++++++








UNTITLED ONLINETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon