Pag balik ko sa game ay agad agad kong tinignan ang pet egg ko para malaman ko na kung ano ang itsura ng pet ko, pagkita ko sa pet ko it looks like a snake but the air that it gives of is kinda majestic and ang scales nya ay parang kakulay ng dugo kaya naman pinangalanan ko itong "RED".
Hindi ko pa pwedeng gamitin ung pet ko salaban dahil baby pa ito at kailangan nitong kainin ang mga corpse ng monsters para magkaroon sya ng exp at maglevel up.Pagkatapos kong pangalanan ang pet ko ay inilagay ko nalang sya sa wrist ko parang bracelet syang pumulupot doon. Ngayon mag papevel up na ako hanggang level 15 upang makuha ko na ang attribute ko.
Pagkalevel 15 ko ay dumaretso na ako sa City lord mansion upang malaman ko na ang attributes ko. Pagdatong ko dito ay pinuntahn ko na kaagad siya upang malaman ko na ang attribute ko at makakuha na ako ng skill based on my attribute.
"City Lord I came here to test what are my affinities in elements"
"Ok young man follow me to the examination room to get your affinities"
Kaya naman sinundan ko sya pauntanf examination room, pagdating namin dito may naita aking crystal ball na may ibat ibang colors at kasing laki ito ng bola ng basketball.
"This is the Celestial Crystal, it is made of a true celestial dust and forge with the elemental crystal to make this."
"Okay"
"Now put your hand on the crystol so that you can see what affinities you have"
Pagkasabi nya nito ay inilagay ko sa crystal ang kamy ko kaya naman may lumabas sa VS ko na.
CONGRATULATIONS~
Your affinities areFIRE » 95
WATER » 75
EARTH » 80
WIND » 90
LIGHT » 65
DARK » 100
TIME AND SPACE » 100Wow... ang tataas naman ng affinities ko lalo na sa dark ang time and space.
Pagkatapis noon ay pumili na ako ng skill based sa element affinities ko kaya naman abg mga pinili ko ay...Fire » Molten Chain (Level 1) - Binds the opponent with a chain made out of magma that deals DoT or damage over time to the enemies that is restricted by the chain and the enemy cant move for 3 seconds if the chain hits them. Cool down : 12 sec
Water » Water Heal (Level 1) - Not as strong as Light heal but can heal up to serious injuries but cant attach or regrow severed limbs or any parts of the body.
Cool down : 25 secEarth » Earth Armor Aura (Level 1) - Gets an Earth Aura that improve the defense of the owner by reducing the damage by 5%. In level ten the skill will be passive. Cool down : 20 sec
Wind » Wind Platform (Level 1) - Allow the user to move on the air for 5 steps only. Cool down : 20 sec
Light » Detoxification (Level 1) - Detoxify the target the greater.the level the stronger the detoxification power. Cooldown: 20 sec
Dark » Assassinate (Level 1) - Leaves a shadow in the users recent place then vanish on the dark and get teleported to the random vital spot of the enemies. Cool down : 20 sec
Time and Space » Blink (max level) - Teleport you to the place where your eye sight can reach. Cool down : 5 sec
Yan ang mga kinuha kung skill puro deffensive skills ang kinuha ko sa water earth at light dahil mababa anhg affinities ko sa kanila at bababa din ang damage ko kung kinuha ko ang mga attack skills doon kumuha din ako ng restriction skill at mobility skill para makagalaw ako at makatakas sa laban dahil mababa lang ang defense ko at isa akong assassin kailangan ito para mas maging effective ang pag assassinate ko sa mga kalaban ko.
"Thank you City Lord this is my last visit here because I will be.moving to the capital"
"Ok young hero and by the way if you need anything just comeback here you are welcome here to stay I am Michael Redwolf II"
"Okay"
"Bye"
"Goodbye"
Pagkatapos ko mag paalam ay pumunta na ako sa daan papuntang bloody hide dungeon upang matapos ko na ang quest na ibinigay noong vampire na babae sa may alley sa city. Habang nasa daan ako ay pumapatay aki ng monsters para may makain si red para lumaki na sya.
Pgdating ko sa harap ng dungeon ay ang laki ng entrance dito kasya na ang dalwang bus pero ang nakagugulat ay wala pang nakakita nito, habang papasok ako ay may nakita akong mga dire wolves ang laki nila two times ang lai nila sa ordinary wolves at yung kulay nila ay dark red kaya naman nag prepare na ako para lumaban.
"Molten Chain"
Sabi ko sabay bato ng chain sa isang dire wolve na paalapit sakin sabay slash sa leeg at na poison ito ng dagger ko kaya naman pinabayaan ko na dahil mamatay din naman yan sa DoT bago pa mawala ang moltrn chains.
"Blink"
Pagka blink ko ay sabay na tinadtad ko ng atake and isang dire wolf na pinakamalayo sa 7 dire wolves na nag pakita.
"Two down five to go"
"Earth Armor Aura"Pagka buff ko nijto sa sarili ko ay pinuntahan ko na ang 5pang mga kalaban at inatake ko sila sabay sabay kaya para akong nag sasayaw sa laban habangvkinaalaban ko sila dahil habang nag dododge ako ay inaatake ko din sila.
"Water Heal!"
Nag heal ako dahil madami na din ang tama kasi magkasing bilis langbkami ng wolves at mas madami sila, napatay ko na ag tatlo at dalawa nalang ang papatayin ko.
"Blink"
Pagka blink ko palayo sa wolves ay uminom ako ng MP potion para magkaroon ako ng mana dahil kakaunti lang ang mana ko pag naka on ang limiter ko. Yung limiter nga pala ay nagpapa baba ng stats mo dahil nakuha kobtong skill scroll na to habang papunta ako dito kaya nilimit ko ang sarili ko pabalik sa original stats ko noong d ko pa kinakain ung celestial fruits pero ngayon ay tinagal ko na kasi habang.pumapatay ako ng dire wolves for almost half hour ay nakita ko na ang dark castle ng vampires at daming werewolves ang nandito at nag cacamp sa labas ng dark castle siguro ay nag papahinga o kaya gumagawa ng new plan dahil may spell formation sa dark castle kaya walabg maalalabas o makapapasok dito sa loob ng 30 days kaso 2 days nalang g natitira.dito mukang kailangan ko na simulan ang assassination.
"Hehe...lets start the silent slaughter"
++++++++++++++++++++++++++++++++
BINABASA MO ANG
UNTITLED ONLINE
FantasyWaking up in the morning like nothing happened the night of endless torment of other... Going into a different world to start your legend and be written on the history books... Adapt, Think , Survive [UNTITLED ONLINE] Story Summary : After dying be...