Habang nag lalakad ako nakita ko na ang first stop ko ito ay ang Ancient Town medyo maramirami ang tao dito dahil may malapit na labyrinth dito ito ay The Minotaur Labyrinth nakalagay diyo ang alaga ni King Minos na isang half man half bull na nilalang and also known as Minotaur, kaya sikat tong labyrinth na to dahil sa mga drops nito ito ay ang mga sumusunod...
Minotaur Egg 1%
Icarus Wing's 1%
Partridge Messanger 5%
Minotaur Axe (Level 35) 3%Yan ang mga drop na gusto nila makuha yan yung mga rare drop. Dito ang first syop ko para magpahinga at gusto ko kunin ang Egg at mag coconvert na rin ako para maging DarkAngel Vampire dahil ma boboost nito ang stats ko at magkakaroon ako ng extra skills.
Habang paalapit ako ay batatanaw ko na ang mataas na gate kaya at ang isang napakahabang pila kaya naman sininulan ko na pumila para makapasok agad ako. Makalipas ang 1 hour ay ako na ang papasok sa gate.
"Please show your I.D pass"
Sabi nung guard na nakabantay sa gate kaya naman pinakita ko ang ID ko ang nakalagay dun ay...
NAME: SHINIGAMI
RACE:HUMAN
JOB: ASSASSIN
TITLE: ENEMY OF WEREWOLVES
RANK: N/A
LEVEL: 40
I.D TYPE: CELESTIALOo nga pala nakuha ko ung celestial na ID card nung umabot ng 1000 ung stats ko at mag uupgrade ung class ko kag nagkaroon ng 2000 ung stats ko.
"Here"
"Ok pass"
"Next!"Pagkapasok ko ng gate ay ang tumambad sakib ay ang dagat ng mga tao sobranh dami ng tao at ang ingay as usual. Agad agad akong nag hanap ng inn para masimulan ko na ang pag convert ko sa pagiging DarkAngel Vampire . Habang naglaakad lakad ako ay nakita ko na ang hinahanap ko na inn ang pangalan ay ang Heaven Inn.
"GoodMorning Sir"
Masiglang bati sakin ng babae na nag wewelcome sa mga pumupunta sa inn
"Umm saan ba pwedeng mag check.in.para sa room?"
"Kaliwa lang po kayo makikita nyo na ung counter"
"Ok thanks"
Kaya naman pumunta na agd ako sa counter para makkuha na ng kwarto kasi mukang puna na to need ko na mag madali.
"Sir I need 1 room for 1 person please"
Sabi ko dun sa nasa counter na matanda.
"Sorry, but we only have the expensive room cost 1,000g"
"Its alright"
"And I want to eat bring your best food and drinks"
Kaya nag hanap na ako ng upaan at maswerte nag may nahanap akong upuan at ito na ang last.
"Hoy umalis ka nga dyan kami ang uupo dyan!"
Biglang may nagsabi mg mga salitang yan at nung tumingin ako nakitavko ang isang malaking Berserker na may kasamang mga berserker din.
"Hummm??? Ako kaya nauna dito"
"Wala kaming pake di mo ba nakikita tong logo na to ha?! Kasali kami sa berserk guild!"
"Hmm? So?"
"He yg mo a tignan natin yabang mo duel.tayo matalo mag bibigay ng 3,000g"
"Ok kahit cheap yang offer mo ok na din para manahimik kal lang..."
"Tsk yabang"
Nick invite you to a duel
Accept or Decline"Accept"
DUEL START IN
3...
2...
1...Start!
Pagka simula ng labay ay agad akong gumamit ng molten chains at sabay Assassinate kaya ang resulta ay napaka anti climatic dahil 1-hit ko lang sya at napunta na sakin ang 3k gold nya easy game easy life.
"Wow!"
"Grabe 1 shot lang"
"Galing ah"
"..."Dami akong narinig na ganon na comment at kung ano ano pa, pumunta na ako sa tsble ko at tinuloy na ang pagkain.
Pagkatapos ko kumain ay pumunta na ako sa kwaryo at naupo sa kama para mag ready na mag convert ng raceor bloo line. Hinawakan ko sa kamay ko ang bote na may laman na Dark Angel Vampire Blood Line at sabay sabing
"CONVERT!"
Pagkatapos noon ay nagliwanag ang.paligd ko at parang nay nagbabago sakin mas humaba ng buhok ko st ungmata ko ay naging kulay red ung isa at violet naman ung isa at tinubuan din ako ng.pakpak sa lukod.
"Woow lumakas na namna ao may dag dag na 1500 sa agility, attack damage at magic damage at meron na akongg 100% lifesteal kayanaman mas lumakas na ang survival rate ko."
Pagkatapos ko mag saya ay inequip ko na ang Blood Wings ko at may dag dag itong skill na flight at blood shield . Pagkatapos ng mga to ay natulog na ako para maapunta ako bukas ng maaga.
++++++++++++++++++++++++++++++++
BINABASA MO ANG
UNTITLED ONLINE
FantasyWaking up in the morning like nothing happened the night of endless torment of other... Going into a different world to start your legend and be written on the history books... Adapt, Think , Survive [UNTITLED ONLINE] Story Summary : After dying be...