Pagkatapos kong patayin ang 25 na slimes ay ang nakuha ko ay...50 exp and 50g meron din akong nakuhang 3rc kaya meron na akong 103rc.Ito na nga pala ang stats ko ngayon...
Name:Shinigami
Level:2
TITLE:None
AD:20
MD:10
DEF:10
DEX:15
VIT:15
AGI:20
Crit Strike » 0%
Dodge» 1.1%
Life Steal » 0%Yan na ang stats ko ngayon at dali dali na akong bumalik sa North Town upang makuha ko na ang rewards ko.
Pag dating ko sa City Lords Mansion ay pinuntahan ko kaagad ang city lord para matapos ko na ang quest at masimulan na ang iba..
"Greetings City Lord I came here to complete my task about killing the slimes"
"Oh great come I will give you my reward"
CONGRATULATIONS!~
You complete the quest and receive 100 exp and 100gYou leveled up!
CONGRATULATIONS you are now level 3
Note: Wait till level 5 to receive a lvl 5 gift pack
Yan ang mga sumulat sa aking VS.
"Hahaha ok 12 levels to go~"
"City Lord I will accept the second quest""Ok young man please"
Quest Accepted:
Description: Goblins destroy the farm on the outskirts of the village please subjugate them to lessen their populationObjectives: Kill 20 goblins
Reward: 400 exp and 400g
Pagkatapos ko tong I accept ay pumunta na ako sa labas ng North Town para masimulan ko na ang quest na ito.
Pag dating ko dito ay may 10 goblins na naninira ng mga pananim kaya naman agd agd ko pinuntahan ang 3 pinakamalaput sa akin at inilabas ko na ang rust dagger at fine dagger ko na binili ko kanina bago pumunta dito.
Rust Dagger: Damage +1
Fine Dagger: Damage +5Yan ang stat ng daggers ko kaya naman aggad agad kong tibira ang una at sinunod ko na ang dalawahabag nakikipag laban ako ako ay parang sumasayaw dahil sa mga galaw ko ay parang natural na at parang sanay na sanay na akong gawin ang mga ito.Wala pa aking skill dahil sa level 5 kopa makukuha ang first skill ko.
Goblin: 42/50
Goblin: 40/50
Goblin: 42/50Marami rani pa ang hp. Nila kaya naman pinagpatuloy koblang ang pag atake ko gangang mapatay ko sila at sinimulan ko na pumunta sa "Goblin Forest" malapit dito sa farm.
Pag dating ko ay may najita akong 7 goblin na parang may tinatakbuhan pero dko na iyon pinansin kaya pinatay ko nalang sila.Pagkapatay ko sa kanila ay pumunta na ako sa deeper part ng forest at may nakuta akong 3 goblin diro at pinatay ko para matapis na ang quest ko pero ang hindi ko alam ay may Hobgoblin dito isa itong .
"Mukang mahihirapn akobdito ah"
Hobgoblin ( BOSS) lvl 5 : 500/500 hp
Description: Hobgoblins are the evolution of the goblins and they.have greater strenght and defense but they are average on the speed unlike the goblins.Agad agad itong umataki sakin pero naiwasan ko ito dahil timalon aki sa gilid at sabay sprint papunta sa likod nya pagkatapos ay tumalon ako sa likod nya sabay hit sa batok at may lumabas na
Ctit Strike: -25
Pagkatapos noon ay pababa na sana ako kaso lang ay na hit niya ako kaya naman nabasan ang HP ko
- 50
Shinigami lvl 3 : 100/150 hp
Sabay noon ay tumalsik ako sa puno at noong patayo na ako ay sinipa ako nito kaya naman nabawasan ulit ako at 50 nalang ang HP ko so kinuha ko ang HP Potion ko sa bag ko upang.maka recover ako ng health points.
+ 50 HP
Kaya naman balik sa 100 ang hp ko pagkatapos ay pumayo muna ako para madodge ang next attack nya pagkatapos niyo ay tumira aagad ako ng tumira pag may pag kakataon dahil ayaw ko na mahit ulet dahil 2 hits nya naang ako.
Hobgoblin (BOSS) Level 5 : 49/500
Malapit ko naring matalo ang boss kaso wala na akong hp potions at malapit na akobg mamatau dahil nasa "rage mode" na ito dahil bumaba na sa 45% ang buhay nito kaina.
*BOOM*
Pagkatapos nong suntok na yon ng enraged na boss ay tinira ko kaagad ito ng mga daggers ko para mabasan at inulit ukit ko ito hangang mamatay sya.
CONGRATULATIONS!~
You leveled up
You are now level 5 and you can now pick your first skillBiglang may lumabas na tatlong skill sa VS ko ito ay
Active : Flying Dagger - throw a dagger from either side of your hand and deal 2x damage to your enemy
Passive: Dagger Reinforcement - add damage to every dagger type weapons by 1%
Mobility: Dash - Dash in a maximum of 7 steps
Pinili ko dito ay ang mobility dahil napansin ko kanina na kailangan ko ito para mas maa dodge pa ako sa mga atake ng mas mataas na level kaysa sa akin dahil standard lang ang mga gamit kong equipments.
Pagkatapos ay tinignanvko na ang drops ng boss at ito ay ang...
7rc, poison daggers +15 damage, 1000g , Hobgoblin tooth , and fire gem lvl 1
Yan ang nakuha kong mga gamit hindi ko pa pwedeng gamitin ang poison daggers dahil kailangan ay level 6 ako at ang fire gem nam ay di ko alam kung saan ko ito gagamitin.
Umalis na ako dito at bumalik sa city lords mansion upang I claim nag aking mga rewards sa quest at ginawa ko na din ang ibang mfa quest hangang.maging level 10 na ako...
+++++++++++++++++++++++++++++++++
BINABASA MO ANG
UNTITLED ONLINE
FantasyWaking up in the morning like nothing happened the night of endless torment of other... Going into a different world to start your legend and be written on the history books... Adapt, Think , Survive [UNTITLED ONLINE] Story Summary : After dying be...