Alexa's POV
"Weh? Hindi man kaya" Sabi ko kay Mark. Of course, kailangan ko munang mag-pakipot.
"Bilisan mo na. Bored ka diba?" Sabi niya. Kanina ko pa siya sinusundan. Hehehe, nandito na kami sa Guest room kung saan siya natutulog.
Tumango ako. "Sobra!" Sabi ko.
"Edi mag-bihis ka na, ayaw pa naman nun ang pinaghi-hintay" Sabi niya at pumasok na sa CR.
Should I go with him? Or not? Syempre para sakin DATE 'to. But since may girlfriend siya, Just a friendly date. Aray ko bhe!
Lumabas na ako sa Room niya at tumuloy naman sa Room ko. Pumunta ako sa Walk in Closet ko, at nangalkal ng isusot na damit. Pagkatapos nun, pumunta ako ng CR para maligo ulet.
I'm wearing a Color gray Crop top and high ways shorts. Messy bun yung buhok ko, and nag-lagay ako ng light lips stick. After a few minutes bumaba na ako.
Nagulat ako kasi nanjan na pala si Axel, kaya bigla akong nag-blush! Eto na naman ako.
Nung nakita niya ko napatayo siya. Aww. Feeling ko tuloy magde-date kami tapos ako yung girlfriend niya. Pero syempre feeling ko lang. Huhuhu!
"Hi" Maikling sabi niya at ngumiti na. Feeling ko tuloy mahihimatay na ako! Joke!!!
"Hello" Greet ko rin sa kanya. Kinikilig ako! >////< "A-ah kanina ka pa ba jan?" Tanong ko at nautal ng konti. Tumingin siya sa wrist watch niya kaya kinabahan ako. Shetttt!! Ang tagal mo kasi Alex! Yan tuloy! "A-ah s-sorry kung n-natagalan ako" Sabi ko ng nauutal. Shocks! Nakakahiya!
"No. Its okay" Sabi niya at ngumiti. "Ahm shall we go?" Tanong niya. Namula tuloy ako. Feeling ko kasi magda-date kami eh. Hihihi. Tumango ako sakanya at sinundan siya sa paglalakas patungo sa labas.
So he is with his car huh?? Bubuksan ko na sana yung Pintuan sa may front seat pero inunahan na niya ako.
OMG! Pinagbuksan niya ako! >//////<
"A-ah, t-thanks!" Sabi ko at pumasok na. Kinikilig talaga ako! Pumasok na rin siya at pinaandar na yung kotse.
"Sorry pala sa istorbo" Sabi niya habang naka-tingin sa daan. Kaya napa-tingin ako sakanya.
"Jusko! Okay lang! Ang ganda nga ng idea mo eh." Pero syempre hindi ko sinabi 'yan.
Umakto ako na parang hindi kinikilig bago sumagot "Okay lang. Boring nga ako eh." Sabi ko.
"Yes, same." Sabi niya. "Nakita kita kanina sa Campus niyo" Bigla niyang sabi kaya umiwas ako ng tingin. Naalala ka na naman yung kanina -___-"
YOU ARE READING
Stay
FanfictionTotoo nga yung sinasabi nila, Kung sino pa yung taong nakakapag-pasaya sayo ngayon, ay siya 'ring dahilan kung bakit ka masasaktan pagdating ng panahon. </3