-11-

2 0 1
                                    

CHAPTER 11

Nagising ako nang katabi si Dave. Totoo nga ang nangyari, Hindi biro at hindi panaginip. Tinignan ko yung clock. 40 minutes pa lang pala ako nakakatulog, Buti pa si Dave tulog pa siya.

Sumilip ako sa window at yun nag-eenjoy pa rin sila dun sa tubig and sun. Pero wala si Ethan, Wala rin naman siya dito. San ba napadpad yung mokong na yon?

Nagising si Dave.

"Oh... Ariesse."

-"Wow, Ariesse?"

"Bakit? Diba yun naman pangalan mo?"

-"Oo nga, Di lang ako sanay." Sabi ko sabay tawa.

Ngumiti siya, Bakit ba ang gwapo mo talaga Dave, pero crush nalang kita? Dejoke mahal kita! Ano ba yan, Nacoconfuse ako!

"Tara na?" Sabi niya.

-"Saan nanaman?"

"Sa labas."

-"Ah...."

Tumayo siya tapos hinila ako T_T

-"Sandali nga! Bakit mo ba ako hinihila?! Hello?! Pwede namang maglakad diba?!" Sabi ko habang hingal na hingal na akong hinihila ni Dave.

-"Kasi sasabihin mo ayaw mo kaya hinila na kita para wala ka nang choice." Sabi niya.

Nakarating kami kung saan nakaupo ang iba.

Bwisit na Dave 'to! Di man lang napagod, Samantalang ako sobrang pagod!

"Si Ethan?" Tanong ko sa kanila at ang mukha nila parang 'when-you don't-know-what's-going-on'

-"Diba kasama niyo?" Sabi ni Nate sa amin ni Dave.

"Hindi, Hindi namin siya nakita sa kwarto." Sabi ko.

-"Hindi siya pumasok?" Sabi naman ni Marco.

"Ah... Di ko alam, Nakatulog kami ni Dave eh."

-"HOY! ANONG GINAWA NIYO?! Ikaw Dave hah, Ano hindi ka pa nga nakakatapos, Bubuo ka na ng isang pamilya?! At ikaw A.D?! Akala ko pa naman ang ikaw ang pinakamatinong babae sa mundo, Bakit mo ginawa yon?! Bakit mo binigay ang virginity ..... A.D virgin ka pa ba?"

"SYEMPRE!!"

-"Ah okay, Bakit mo binigay ang virginity mo sa lalaking ito?!"

Baliw talaga 'tong si Kurt! Kami nila Dave, Marco at Nate, Tawa lang ng tawa sa kanya!

"Okay, Back to Ethan na. Nasaan na siya?" Off-Topic ko.

-"Bakit ba hanap ka ng hanap kay Ethan?" -Marco

-"Malamang kasi boyfriend niya yun, diba A.D?" -Dave

Oooohhh, Sasabihin ko ba na boyfriend ko talaga si Ethan. Diba alam ni Dave na hindi talaga kami?! What the?

"Oo." Sabi ko as I nodded.

Tapos nag-nod din si Dave.

Umupo muna ako habang nag-iisip kung saan ko ba pwedeng mahanap si Ethan. May sasabihin kasi ako eh. Yung sa kanina, Nung kami lang ni Dave magkasama. 🌟🌟🌟

Time check: 2:52PM

Sige, Mamaya ko na lang yun hahanapin.

--

Bad Guys No MoreTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon