CHAPTER 20
A.D's POV
Habang nagsstart na ang last class, Biglang nag-announce na buksan daw ang TV sa lahat ng classrooms.
Oo, may TV sa classrooms kaso once a year lang binubuksan, PAG MAY ANNOUNCEMENT.
"Good Afternoon class, Every school year tuwing July ay may nagaganap tayong Klein Acadfun Week at isa na sa nasabing week na yan ay ang Acadfun Ball, Mangyayari ito sa last day ng Acadfun Week which is friday. Nakagawi na nating mag-hold ng ganitong event tuwing July. Now para may panggastos sa lahat ng kailangan sa nasabing ball ay kailangan rin namin ng inyong tulong, Lahat ng gustong pumunta or sumama sa fun ay magbabayad para sa ticket. Thanks to OOS dahil sila na daw ang bahala sa lahat ng kakailanganing food :) Ine-encourage ko ang lahat na pumunta dito. Anyway, Para sa ball, Mamaya ay open na ang slots para sa nomination ng Ms. Acadfun Queen and Mr. Acadfun King bilisan niyong mag nominate para sa gusto niyo dahil hanggang bukas ng 10AM lang ang nomination while bukas naman ay sale na ang tickets, Thank you"
Tapos pinatay na nila.
Wooooooowwwwwww! Ang galing nun!!!! Ngayon ko lang yun nalaman, Yun pala yung pinagkakaguluhan every year! Para sa 4th year students lang daw yun eh kaya ngayon ko lang alam! Hehe
Pero siguro di na ako pupunta, Ayoko maboboring lang ako dun! Manonood na lang ako sa condo, Kakain, Shopping! Masaya pa ako diba?!
Nag-alarm na which means time to go home, Thanks sa announcement na yun at naubos ang timeee :)
Pagkalabas ko, Siksikan na sa hallway dahil doon nakaplace ang nomination thingy at lahat ng wannabe girls nasa gilid of course para makakuha sila ng attention! Parang kakampanya eh hahaha, Of course hindi mawawala dyan si Krissa Velasquez at si Clarisse Raymundo na bestfriends at itinuturing na most famous and fabulous girls, Ang dami nilang faaaans! :(
Lumabas na ako ng school at ang dami na ding flyers sa labas! Aba! Binasa ko yung isa sa pinakadulo, Dun nalang walang bumabasa eh! Ang daming exciteeed yung iba umaalis na hahanap daw ng gown!
JOIN THE ANNUAL KLEIN ACADFUN BALL!
July 24, Grand Marine Hotel, Starts at 9PM!Don't miss this once in a lifetime chance! Don't miss the fun!
Buy your tickets in front of the OOS Room starting tomorrow, July 14 until July 22!OMG BIRTHDAY KO PALA HAHAHA
Dumaan muna ako sa mall, Bumili ako ng damit. Ewan ko trip ko lang eh
Kauwi ko, natulog agad ako, di ako kumain di ako gutom ano ba!
----
*knock knock*
Aga-aga may kumakatok
Ayan buti tumigil na siya
"Huy A.D!"
-"Ay palaka!"
"Palaka ba ako?"
-"LC? Bat andito ka? Ang aga-aga ha!"
"We're going to school, together."
-"Huh? Di ako papasok..."
Pahiga na sana ulit ako kaso hinila niya ako -_-
-"Bakit ba nandito ka agad di ka man lang nagpapaalam, Trespassing kaya yan!"
"Pasalamat ka nga kumatok pa ako kahit connecting 'tong rooms natin, Pwede naman talaga akong pumasok lang kaagad-agad kaso inisip ko paano kaya kung nagbibihis ka baka makita kitang walang ------"
BINABASA MO ANG
Bad Guys No More
Novela JuvenilTHIS STORY IS CURRENTLY BEING REVISED! First feature of the East Benedict High Series: The Bad Boy Way