Part 1_Night 6: Poor Golden (tt)
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
"C-Cậu....Cậu muốn làm gì...." – cậu gác đêm hoảng sợ giữ lại cánh tay của Golden.
"Cậu nghĩ tôi muốn làm gì? Eh?~" – Golden nhếch môi, cánh tay vẫn cứ tiếp tục vươn xuống sau quần cậu gác đêm.
"Cậu...!!" - *đỏ mặt_ing* >////<
Thời gian vẫn cứ chậm rãi trôi qua, những gì mọi người suy nghĩ vẫn không có diễn ra như mong muốn(??). Cố căng mắt ra mà nhìn động tác của Golden. Cậu gác đêm chỉ cảm thấy một cái thân thể lạnh như băng cứng rắn đè lên người cậu, bàn tay chậm rãi mò xuống sau mông....
"....??!" – By gác đêm
".....!!??" – By bốn bức tượng.
"Đi mua đi..." – Golden nói.
"......Mua cái gì?" - *mặt ngu_ing*
"Pin" – Golden liếc nhìn cậu một cái, phun ra một chữ rồi xoay người đi đến chiếc ghế bành duy nhất trong phòng ngồi xuống.
"Giờ đang là nửa đêm...." – đi đâu tìm mua pin?
"Cuối phố có một tiệm tiện lợi 24h" – Golden mặt lạnh nói.
"Ờm...." – Vẫn mặt ngu xách mông đi rồi.....
"Rốt cuộc là sao vậy??" – Bonnie nói.
"Sao là sao?" – Golden ngu ngu hỏi lại.
*Tua lại vài phút trước......* :v :v :v
Bàn tay Golden chậm rãi mò xuống mông của cậu gác đêm, hay nói đúng hơn chính là túi quần sau của cậu. Moi ra một chiếc ví da màu nâu, bình tĩnh mở ra rồi móc ra vài tờ dollar, dúi vào tay cậu gác đêm rồi nhét nó về chỗ cũ. Sau đó làm như không còn chuyện của cậu nữa mà xoay người thoải mái ngồi lên ghế, bắt chéo cặp giò của cậu ta mà ngạo ghễ (??) nhìn mọi người......
*End Flasback* :v :v :v
"Vậy cậu muốn cậu ta mua pin làm cái hell giề??!" – Foxy xì xì mũi, không vui nói...mới nãy cậu bỗng dưng có một loại cảm xúc kì lạ vọt vào người khi gặp hai người kia.....
"Vì cái lày lày!!" – Golden có chút kích động chỉ vào nơi mà đáng lẽ có một cái tai gấu nho nhỏ nằm đó.
"Huh?? Tai cậu đâu rồi?" – Chica cũng chú ý đến chi tiết này, tò mò hỏi.
"...." - Golden bỗng dưng trầm mặc....Chẵng lẽ nói rằng hôm qua cậu thấy bọn họ chơi đùa có vẻ rất náo nhiệt nên nhất thời ham vui bò ra, vừa lò đầu ra khỏi phòng thì bỗng dưng lại thấy một cái gì đó bay tới chỗ cậu, chưa kịp nhìn rõ đó là gì thì lại bị tông trúng, sau đó theo tác dụng lực cậu cũng bị hất ngược lại vào sâu trong căn phòng tối đen rồi bất tỉnh nhân sự...gần 6 giờ sáng mới tỉnh lại, phát hiện một bên tai không thấy mới bù lu bù loa lên đi tìm tai sao?? ( ̄^ ̄)/~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[FNAF fanfic] Chuyện ban đêm.
Hài hướcTác giả: Sâu Chan Phóng viên: Nghe nói gác đêm của các cậu đêm đầu lăm ra ngủ như chết? Đám Animatronics: ....... Phóng viên: Nghe nói gác đêm của các cậu trụ đến được ngày thứ năm, nhưng vì bị các cậu mở tiệc mừng mà dọa đến mức tự xoay gãy cổ? Đám...