Part 1_Night 3: He's brave or stupid?
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
12 a.m
"Két...."
"Chào buổi khuya Bonnie, Chica....." - Freddy xoay người. Xoay a xoay~
"Chào cậu Freddy" - Bonnie vươn vai, đáp.
"Đêm thứ 2 đấy, đi sớm hơn một chút rồi" - Chica nâng cupcake, lắc lắc cánh tay.
"Uy, Foxy~"
"Ờm....còn sớm mà...." - giọng nói lười biếng của Foxy truyền từ phía sau tấm rèm.
"Hi vọng tên gác đêm không như ngày hôm qua...." - Chica nói =3=.
"Đúng vậy, chứ không trong lịch sử FNAF của chúng ta sẽ có một người phá đảo (thắng game) nhờ....ngủ" - Bonnie giật giật khóe miệng.
*Office*
"Uhh, Hello? Hello? Uh, well, if you're hearing this and you made it to day two, uh, congrats! I-I won't talk quite as long this time since Freddy and his friends tend to become more active as the week progresses. Uhh, it might be a good idea to peek at those cameras while I talk just to make sure everyone's in their proper place. You know..."
Giọng máy ghi âm từ cái điện thoại cũ đúng giờ vang lên, trong giọng nói mang chút tiếc rẻ(?) và chúc may mắn. Cậu thanh niên lật chiếc laptop lên theo lời nói từ điện thoại. Mọi thứ vẫn đang đứng ở vị trí của nó, chẳng có gì bất thường ngoại trừ cái camera cũ kĩ chết tiệt này giật, nhòe đã tăng lên theo lũy thừa.
"Uh... Interestingly enough, Freddy himself doesn't come off stage very often. I heard he becomes a lot more active in the dark though, so, hey, I guess that's one more reason not to run out of power, right? I-I also want to emphasize the importance of using your door lights. There are blind spots in your camera views, and those blind spots happen to be right outside of your doors......."
"Chán chết nhỉ....." - cậu thanh niên lẩm bẩm, lơ đãng nhìn lướt lướt qua từng cái camera.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
1 a.m
"Haizz, tớ đi đây~" - Bonnie theo thói quen nhìn lên chiếc camera trên đầu, nhanh chóng nhảy xuống bục rồi lẩn mất.
'Chờ chút đi Chica" - Freddy ngăn lại chica cũng đang muốn nhảy xuống theo.
"Sao vậy Freddy??" - Chica nghiêng đầu, có chút không hiểu hỏi.
"Đợi cho Bonnie đi tới căn phòng của tên gác đêm trước đã rồi em hãy đi" - Freddy nói.
"Vâng...."
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
"Ế? Con chó màu tím đâu rồi nhỉ..." - chàng thanh niên ngồi thẳng người dậy, chăm chăm vào màn hình. Lời vừa dứt, bỗng nhiên có một tiếng vật nặng rơi xuống đất gần phía cửa bên trái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FNAF fanfic] Chuyện ban đêm.
HumorTác giả: Sâu Chan Phóng viên: Nghe nói gác đêm của các cậu đêm đầu lăm ra ngủ như chết? Đám Animatronics: ....... Phóng viên: Nghe nói gác đêm của các cậu trụ đến được ngày thứ năm, nhưng vì bị các cậu mở tiệc mừng mà dọa đến mức tự xoay gãy cổ? Đám...