Part2_Night 4: Freddy has a twin brother?

1.4K 149 52
                                    


"Không phải, đây là Jeremy, là Jeremy..." Bonnie huơ huơ cánh tay phải.

"A~ Chào buổi sáng, lâu rồi không gặp~~" Jeremy bên cạnh phối hợp vẫy tay, nụ cười chuẩn P/s nhìn về phía Foxy.

"........" Foxy im lặng một chút, rồi mở miệng "Cậu lại ngủ để trốn việc nữa phải không?"

Phập, Jeremy cảm thấy tim cậu đau quá... Vì sao cơ chứ?? Cậu chỉ là không cẩn thận ngủ một tí thôi mà, thế thì có gì sai? Đâu có sai đâu? Hơn nữa, bên ngoài kia cũng có một đám thú máy siêu cấp mới tinh phiên bản 2.0 có vẻ nguy hiểm hơn đám cũ các cậu chứ??~

"Tch.... Ngừng ngay cái suy nghĩ vớ vẫn của cậu lại, bọn chúng chỉ là một đám não úng nước mà thôi :v" Foxy như hiểu được Jeremy đang nghĩ gì, chặc lưỡi lên tiếng. Cậu bò qua gian phòng bên ngoài rồi dùng cái móc sắt qua 2 năm vẫn chưa bị gỉ sét (Foxy: chuyện, đồ inox cao cấp mà lị~) của mình gõ gõ vài cái lên đầu Jeremy, xem xem bên trong nó rỗng hay đặc :v

"N-Não úng nước.....??!" Jeremy móc ra từ trong túi một miếng mút lớn, chọt vào cái móc khiến cho nó nhìn như mấy cái đồ điện khi bỏ vào thùng mà phải bọc lại bằng giấy bong bóng với miếng nhựa, phồng phồng thành một cục tròn tròn nhìn qua khá buồn cười...

"(°ㅂ°╬) ờ hớ?" Foxy nhìn "cục xốp" trên tay, trán mọc ra cái ngã tư đường. Nhưng đáng tiếc là bạn Jer không được nhìn thấy do căn phòng quá tối. Và nếu thấy, chắc cậu cũng chỉ cười cười rồi sờ lông cho con cáo hay xù lông nào đấy thôi.

Foxy trừng trừng nhìn cái móc của cậu một lúc rồi mới nhớ đến câu hỏi của Jeremy, cậu nhếch môi.

"Muốn biết nó là như thế nào thì tại sao cậu lại không đi coi coi thử...."

"....." Jeremy không biết trả lời sao, áp dụng chính sách im lặng là vàng, ngồi im thin thít.

"Sợ rồi? Đi nào, cậu có đem theo cái mặt nạ mà cửa hàng đưa cho không?"

"Mặt nạ?" Jeremy ngạc nhiên, chẳng ai nói với cậu về cái mặt nạ nào cả...

"....... Đó là hậu quả của việc ngủ quên đấy" Chica trợn trắng mắt nhìn Jeremy, nhưng rồi lại nghĩ đến cái gì buồn cười liếc sang Freddy "Cậu đáng lẽ nên ở trong Office....ha ha ha...."

"Để tôi đi lấy cái mặt nạ đấy cho cậu, giờ mà ra là mấy con kia nó không om tỏi lên mới là lạ đấy... Ha, tớ không thể chờ để được nhìn cái mặt ngu ngơ của đám nhóc kia khi thấy cậu đâu~~" - Foxy lồm cồm bò dậy, phủi phủi đám bụi dính đầy mông rồi cười ha ha chạy ra ngoài.

.....

"Éc éc éc~~~" Foxy chạy trong dãy hành lạng tối om, miệng la quang quác nho nhỏ (?!) ngâm nga về một bài hát nào đó từ vài năm trước. Vì không có gác đêm trong Office nên cậu vô cùng thoải mái tự tin khoe cá tính mà đi một mạch vào trong, không thèm nhìn vài đứa nào đó đang tụm năm tụm ba xì xào trong góc.

"Foxy-senpaiii" Toy Bonnie ngoắc ngoắc tay. Với thân hình của một thằng nhóc 15 tuổi, mái tóc xanh trời bồng bềnh cùng cặp tai máy xanh nhạt khẽ cử động. Khuôn mặt đáng yêu trắng trẻo cùng hai đốm hồng bên má, đôi mắt màu xanh lá như ngọc trong veo. Thực ra, trong cả bọn này chẳng có đứa nào hơn mười hai tuổi cả. Trong vụ án mạng hai năm trước, sáu đứa trẻ bị giết, hầu hết chúng chỉ mới có từ khoảng 6-8 tuổi. Cho nên dù bây giờ tuy chúng có được thân xác của những đứa nhóc nhưng thật ra tâm hồn của chúng vẫn chỉ là những đứa bé ngây thơ đơn thuần, chúng mịt mờ và bất lực trước cái chết của bản thân. Nếu không nhờ các Old có mặt để hướng dẫn, ở bên cạnh bọn chúng những ngày đầu thì chắc có lẽ bọn chúng đã lại bước vào con đường đen tối ngày xưa của các Old. Chỉ lại bỏ đi nhân tính còn sót lại trong lý trí mà trở thành những cỗ máy lạnh lẽo, máy móc lặp đi lặp lại những việc như đúc nhau vào mỗi tối.

[FNAF fanfic] Chuyện ban đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ