Part 1_Night 4: Poor Golden.....

2.1K 225 64
                                    






Part 1_Night 4: Poor Golden......

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

"Hi guy~~~~~~" - Đồng hồ vừa điểm 12 a.m, một giọng nói nhanh nhảu liền vang lên trước mặt các animatronics.

"....Chào cậu" – Freddy giật giật miệng, bình tĩnh đẩy ra khuôn mặt 1000% nhiệt tình đầy tinh thần của cậu gác đêm cách mặt mình không đến 3cm.

"Không phải có quy định rằng gác đêm không được ra khỏi phòng khi trong giờ làm việc sao?" – Bonnie vẫy vẫy lỗ tai.

"Đáng yêu quá!!!! Á!!!~~~ Lại đây tớ rờ cái nào!~~~~~" – Cậu gác đêm mắt lòe lòe tỏa sáng như đèn pha ô tô phác tới khiến Bonnie có cảm giác lông tóc đều dựng thẳng lên. Thì ra đây là cảm giác khi bị Foxy jumpscare sao?

"Oái!! Không được sờ animatronic!!!!" – Bonnie hét toáng – "Freddy!!! Chica!!! Cứu tớ !!!!~~"

"Hôm qua cậu là người đã nhào vào lòng tớ trước đấy nhé ~~~" – Cậu gác đêm làm một bộ biểu cảm 'Tớ mới là người chịu thiệt' khiến Bonnie khóc không ra nước mắt.

"Chẹp chẹp....." – Chica ám muội nhìn hai người đang lăn lộn thành một đoàn trên sân khấu, cười đến không có ý tốt.

"Chica, đừng cười như vậy. Nhìn em thật kinh khủng..." – Vừa mới lò đầu ra khỏi rèm Foxy liền nhìn thấy Chica ngồi nhìn hai người nào đó cười một cách biến thái, nhịn không được nói.

"Chào buổi khuya Foxy~~" – Chica che miệng, vẫy vẫy tay với Foxy ý bảo cậu cũng vào giúp vui.

"Dẹp đuy ~ Anh đây không có trẻ trâu như tụi nó...." – Foxy bắt chéo chân ngồi trên một chiếc ghế gần sân khấu, khuôn mặt ít có xuất hiện trầm ngâm.

"Sao thế?" – Freddy cũng kéo ra một chiếc ghế, ngay ngắn ngồi.

"Tớ nằm mơ một giấc mơ rất kì lạ...." – Foxy nhăn nhó. >3< ~~

"....Chúng ta mơ được sao?" – Chica thắc mắc.

".....Có lẽ được đi" – Freddy cũng =,=//// - "Cậu mơ thấy gì?"

"ukm....trong giấc mơ, tớ hình như đang tắm....-'' – Foxy chầm chậm kể.

"Đúng thật là mơ rồi...." – Chica và Freddy cùng nhau đồng thanh, không hẹn mà cùng nói một câu y chang.

"NÓI THẾ LÀ Ý GÌ HẢ?????" – Foxy tạc mao.

"Ý mà ai cũng hiểu...." – Chica che mồm cười.

"Tiếp tục đi Foxy, rồi sao nữa?" – Freddy lên tiếng ngăn lại hai người đang nhí nha nhí nhố trước mặt.

"Hừ....rồi sau đó có người chiếu đèn và la lên rằng có ai đó đang rình coi tớ tắm...." – Foxy không được tự nhiên nói.

'......"

"......"

"Cặp mắt đó là sao nữa!!?" – tiếp tục nổi đóa khi bắt gặp ánh mắt khinh bỉ của hai người bên cạnh.

"Không có gì...tiếp tục tiếp tục...."

".....Rồi miến ngan Chica-"

"SAY WHATTTTTTTTT??????????????" – lần này tới phiên Chica nổi bão.



[FNAF fanfic] Chuyện ban đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ