Samantha’s POV
Hahahahah. Oh my Gosh. Galit si Clinton kay Wipakels! Ang soyo soyo! Hahahah! I can’t stop smiling!
“Ang sama ni Wiruyi pinagtripan niya si Clinton! Hmp!” sabi ni Alexa. Hm? Okay na rin yun kasi dahil dun nag-away sila.
“Pinagtitripan naman nila ang isa’t-isa ah.” sabat ni Avery.
“Yeah right! I don’t care bears! Basta magkaaway sila and I love it!” sabi ko with full of happiness in my whole soul and body!
Natahimik kami ng biglang dumating si Clinton. Badtrip pa rin siya ngayon eh.
“Hey Clinton. Are you okay?” sabi ko with sincerity. :’>
Naghalf smile lang siya at nagpatuloy sa paglalakad. :3
“Inisnab ang beauty mo!” sabi ni Alexa, echosera.
“Che! Nagsmile siya noh!” pinaglalaban ko talaga! Ang pretty ko kaya para ii-chapwera lang!
Wiruyi’s POV
I’m sorry. I didn’t mean to…
Ugh! Hindi eh sinadya ko yun eh! uhmm isa pa!
Ayan na siya. Kinausap niya kasi yung mga tropa nya sila Lance, Roy at Neil.
Hindi siya tumingin sakin. Sina-silent treatment ako. :/
"Cli—“
“I told you, don't talk to me.” kotongan ko to eh! Onting pasensya pa...
Umalis na siya at hindi na 'ko nakapagsalita... TCH! Ganun nalang yun? Iiwasan niya nalang ako lagi? DI NA 'KO MAGHAHABOL!
*
Naghintay ako hanggang mag-uwian. Nakauwi na ang ibang tao. Ako nakapoker face... hinihintay si Franky.
Yun! dumating na siya. Kinuha niya ang bag niya at dapat lalabas na ulit pero…
“Clinton wait!” urgh! First time kong maghabol sa isang lalaki tas yung KAAWAY ko pa, sabi ko kanina hindi na ko maghahabol... pero ewan.
“Can’t you understand? I don’t want to talk to you.” >.
“I don’t care! I want to.” Ipaglaban natin to! /(*o*)/
“Dammit. What do you want to say then?” tignan mo yan, nacurious rin pala.
“I’m so sorry! Yeah, It’s my fault... I’m not going to defend myself. I’m just so sorry, SORRY.” Ayan na ah -_____- Makuntento na naman siya oh. lecheng buhay naman to. Stress!
“I’m annoying right? Why do you need to beg for my forgiveness then? You don't even want me around you.” O.O nakakatakot naman 'to. Nakaglare kasi eh... at ang seryoso niya... dati akala ko pag napikon siya tatawanan ko lang. -_-
“I-I didn’t mean to—“
“What!? You don’t?” his voice roared inside our classroom. Parang maiiyak na 'ko. Ganto ako kapag nasisigawan ng galit eh. Kasi nakakatakot naman talaga diba? Parang lalamunin ka. May namumuo nang luha sa gilid ng mata ko sa sobrang pagkabigla.
“I didn’t expect that this would be your reaction. I thought you just want to flirt and you’re not serious. I’m sorry.” nagcrack yung boses ko dahil naiiyak na talaga ako. T__T Pero hindi ako iiyak.
“Yeah, I want her. Do you even care?”
“That’s why I’m apologizing!” tuluyan ng bumasak yung luha sa mata ko pero pinunasan ko agad. Naka fierce look ako eh! (◣_◢)
Tumalikod lang siya at akmang aalis na... nang naisipan kong magbunganga.
“PAG AKO PINAGTITRIPAN MO OKAY LANG! TAS PAG IKAW NA PAGTITRIPAN KO GALIT KA?! Bahala ka sa buhay mo! Ang chics mo rin eh. Mabuti na ngang hindi na tayo magkaayos kasi wala ka namang kwenta at istorbo ka lang sa buhay ko! Makipaglandian ka nalang! ” Umalis na ko at tumakbo palabas ng room...
Ba't siya ganun? Nagsosorry na nga ako eh! Oo na nga kasalanan ko na! Bakit ganun ayaw pa kong pagbigyan!? Nakakainis! Mahaba ang pasensya ko kasi alam kong kasalanan ko pero... DUH! Bahala nga sya! Anong pake ko sa kanya!? Malay ko bang gusto niya talaga yung babaeng yun!
URRRRRRRRGHH!!! Wala talagang kwenta 'tong effort ko para magsorry!
Clinton’s POV
“Hey Bro. Why are you drinking so much beer huh?” I'm here at my house with Austin. Whenever I'm with him, we always drink and that's a routine.
“There’s a hot girl and looking sexy as f*ck! I was about to own her but then there’s a damn freaking white lady who ruined my plan!” I slammed the table 'coz of anger. I just can't believe of not getting what I want.
“Freaking white lady? Hahahaha! Why are you so angry? Do you like that hot sexy girl you’re talking about?” he asked laughing.
"A lot..." I drink the beer.
“Wow, Are you in love? Hahahahahaha. That's the greatest joke I've ever said. How could a woman-hater or player be in love?!” he grabbed the beer and drink it straight.
“I like her and I want her. That's all I know." I said.
“Dude. You were hit by Cupid. Hahahaha!" Who the hell is cupid? a badass?
“Stupid bastard!” I just continue drinking and avoids Austin's words. I’m just damn attracted by her... being in love is stupid.
I never fail to get what I want... not now.
The only thing I thought that would satisfy me is... revenge.
Uhh.. She’s sorry but.. that’s not enough.
╰☆╮╰☆╮╰☆╮╰☆╮╰☆╮╰☆╮╰☆╮╰☆╮╰☆╮╰☆╮╰☆╮╰☆╮
You can always say SORRY but the real apology is when you hear the sadness in their voice and see the look in their eyes. And realize that they have hurt themselves just as much.