January 6
Samantha's POV
Oh my G! I'm here again at E.H. I miss you dear school. :* Lalo yatang pumogi ang mga schoolmates ko dito. :">
"Samantha!" napalingon ako sa likod dahil parang duon nanggaling yung boses na sumigaw ng pangalan ko.
Napabusangot ang maganda kong mukha nang makita ko si... Roy. -_-
"What?" tumaas ang isa kong kilay at nagshow ng What-do-you-need-nanaman face.
"Masyado yata tong maaga para itanong pero... pwede ba kita maging first dance sa prom?" huh? kala nya ba papayag ako? reserve na ko para kay Yurem or Clinton. Not his. Nakatayo sya sa harap ko na naghihintay ng sagot. I rolled my eyes at him then I walked away... He's such a weirdoww kaya to be my first dance. Most of all, I dont like him.
Roy's POV
P*ta. Busted na naman ako. Ang dami dami naman kasing babae sa school na to, bakit sa kanya pa ko nagkagusto? Pakshit.
"Roy Tan!" >.> napatingin ako sa kanan ko dahil may tumawag saakin.
"Coach!" si coach pala.
"Alam mo naman siguro na mamaya ang Championship ng Basketball ng Private schools dito sa lugar natin. magwawarm up at onting practice kayo ngayon tapos pahinga. Tawagin mo si Lance, hindi kayo magka-klase ngayon. Matinik pa man din yung makakalaban nyong team." practice na naman. -_- kakapasok lang namin hindi na naman kami magka-klase. Buhay nga naman ng varsity. :/ Napa-sige na lang ako kay Coach at dumiretso na kami sa School Gym.
Wiruyi's POV
"I was just... joking that time! F na f mo naman. Wag mo nga ko guluhin!" naku naku! Nandito na naman kami sa school. Balik bangayan at asaran. Kanina pa to si Clinton tatanggalan ko na talaga ng ngala ngala to. -_- Pinapaala nya lang naman saakin ang mga nangyari nung New Year. Simula dun sa Pangseseduce ko sa kanya hanggang nung magising kami ng umaga! Napakaaa... >_< grrr!!
"You seduced me a lot baby. :)"
"baby baby ka dyan. Idol mo si Bieber? Talagang nagustuhan mo yung ginawa ko sayo noh? Palibhasa manyak ka eh." Ayoko na mag-english! dugong dugo na ilong ko.
"When I woke up... you're still se-" tinakpan ko yung bibig nya dahil ang ingay ng bunganga! Nakakainis. >_< Pag nalaman pa yan ng mga kaklase ko, instant artista na naman ako sa dami ng issue. Leche leche! Leche talaga!
Flashback
-_- ZZZZZZZzzzzz
-_- ZZZZZZZZzzzzzzzz
o_- *yawwwwnn*
O_O ay shit!
Ay ay! >_< ba't ba ko nakayakap sa lalaking to? Napabitaw nalang ako bigla at napatayo.
Grabe! Para kaming mag-asawa dito. Ang himbing himbing naman ng tulog nya. Mag-aalasdose na eh. -_- Tutal tulog pa sya eh maliligo muna ako.
Kinuha ko yung tuwalya at pumasok na sa CR. Tinanggal ko na yung upper clothes ko. hey! Wag nyo imagine-nin baka hindi nyo magustuhan. Hahaha. Tumingin ako sa salamin at narealize ko, paano na kaya ang mundo kung wala yung mga cute na katulad ko? hay~
S-Sino y-yung nnasa li--li---likod....
AAAAAAAAAAAHHH!
Nabalibag ko yung pinto at wala na kong pake kung masaktan sya!
"Manyak! Manyak! Umalis ka ditooo!!! AAAAAAHHHH! Tae Umalis kaaa!!! Kadiri ka!" sheeet. T__T Nakita nya ba talaga yung hindi nya dapat makita? Hindi pwedeee! Ang tanga mo kasi Wiruyi ba't hindi mo sinara yung pinto!? wala na.. nakita nya na. T___T Hindiiiiiiiiii. Nakakahiya! Yari na ko nito. Why oh why?? Putragis namaaaaan!!!
"Sorry.. It was an accident..." dinig kong sabi mula sa labas ng cr.
"Accident mo mukha mo! Manyaaak ka! UMALIS KA NA! UMUWI KA NA SA INYO KADIRI KA!! >_<" feeling ko talaga hindi na ko virgin. T___T nakakahiyaaaaa! ano ba namang katangahan na naman to! Sheeeet!!
End of Flashback
"Nakakahiya. T^T naman kase. Wag ka nga! layuan mo ko!"
"Believe me, I didn't see anything."
"Dapat lang!"
╰☆╮╰☆╮╰☆╮╰☆╮╰☆╮╰☆╮╰☆╮╰☆╮╰☆╮╰☆╮╰☆╮╰☆╮