Chương 3: Định mệnh

4.3K 162 11
                                    

Mai là ngày nó và An đi học, nên nó đã chuẩn bị sẵn mỗi thứ hết rồi. Giờ tan trường là 11h15, sau khi tan nó sẽ kiếm việc làm ở trong 1 quán cafe nào đó hay ở đâu cũng được, nó nghĩ 1 cuộc sống bận rộn sẽ vơi đi được phần nào. Sáng sớm 7h phải có mặt ở trường nên nó đã chuẩn bị sẵn lúc 6h, từ nhà đến trường mất 30p, nó sẽ đi xe đạp cùng An đến trường. Nó ko được để lộ thân phận của mình, nó muốn sống 1 cuộc sống bình thường như bao người khác.
"An, xong chưa, mình đi thôi, trễ rồi"
"Từ từ, mình đang dắt xe ra"
"Đi thôi" nó nói
Nó với An mỗi đứa được cấp 1 chiếc xe đạp thể thao khỏe khoắn. Chiếc xe của nó có màu xanh đen, phần thân được sơn 1 lớp màu sơn đen bóng ko gỉ hay tróc, phần bánh xe được sơn 1 lớp xanh neon. Điểm đặc biệt ở chiếc xe này là có thể phát sáng trong đêm, xe của An cũng vậy, nhưng với 1 người chuộng những gam màu ngọt ngào như Anthì một chiếc xe màu hồng paster thì đúng là hợp gu nó. Chiếc xe được sơn màu trắng ngay thân và bánh xe được sơn màu hồng paster ngọt ngào, điểm đặc biệt cũng là sáng trong đêm.
Ngôi trường tụi nó theo học có tên là APU (Ritsumeikan Asia Pacific University ) 1 trường THCS-THPT-Đại học có tầm quốc tế.
*ad ko biết đặt tên cho trường ra sao nên lấy đại trên google - sama 1 ngôi trường có thật tại Nhật.
Ngôi trường này do 2 tập đoàn lớn mạnh nhất TG có công đóng góp xây dựng vào, gồm tập đoàn của ba nó và hắn. Đây là ngôi trường đào tạo những nhân tài thứ thiệt,những ai sau khi tốt nghiệp ở đây sẽ được nhận làm vào những tập đoàn lớn nhất thế giới, ngôi trường này rất đặc biệt, những ai có được học bổng trường này sẽ có được vinh hạnh là miễn phí toàn bộ năm học, được tham gia tất cả các hđ của trường mak ko cần đóng 1 khoản chi phí nào, mỗi lần được xếp hạng cao nhất lớp sẽ được thưởng 250.000USD (đổi ra tiền Việt là lớn lắm nhá 0_0), ngoài ra còn được free ở ký túc xá và ăn uống, mỗi năm 1 lần được xếp trog top 5 mỗi người sẽ được thưởng 500.000 USD, đồng phục được free,đó là lý do tại sao ngôi trường này danh giá tới vậy. Những tiêu chuẩn để nhận vào ngôi trường rất khó, phải trải ra rất nhiều bài thi năng lực, nhưng đối với những nhà tỉ phú hay đại gia, nếu họ có tiền họ có thể cho con họ vào học mà ko cần phải trải qua bài thi cử nào hết, đương nhiên chi phí rất lớn, nếu con họ thi cử sẽ được giảm 1 phần tiền học phí. Nhưng với những người được cấp học bổng vào lại là chuyện khác, mỗi năm chỉ có ít nhất 20 hs được nhận học bổng. TB trường này nhận ko quá 100 hs nhận học bổng, nên để được nhận học bổng phải chứng minh năng lực của mình. Ngôi trường được thiết kế có hình dạng 1 chiếc máy bay khổng lồ, có nhiều khuôn viên cho học sinh, nhiều CLB, nói chung cơ sở vật chất của trường là hàng đầu TG.

Giới thiệu 1 chút về bộ đồng phục nào. do mẹ của nó là người Hoa , ba người Mỹ nên khi sinh ra nó đã có nét đẹp lai từ mẹ và ba. Nên khi xây ngôi trường, đồng phục trường do mẹ của nó thiết kế, bộ đồng phục được thiết kế từ phong cách Nhật - Hoa .

* Đừng kì thị mị, chỉ là mị mê nhan sắc của người hoa với bộ đồng phục Qi-lolita thôi =), đừng đánh đồng với bọn người TQ, mị vẫn có khẩu hiệu, dù mình thik người Hoa nhưng Trường Sa, Hoàng Sa là của VN :)) người Hoa khác TQ mak :v

  * Đừng kì thị mị, chỉ là mị mê nhan sắc của người hoa với bộ đồng phục Qi-lolita thôi =), đừng đánh đồng với bọn người TQ, mị vẫn có khẩu hiệu, dù mình thik người Hoa nhưng Trường Sa, Hoàng Sa là của VN :))  người Hoa khác TQ mak :v

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Anh Kia!!! Tránh Xa Tôi Ra (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ