- Aish ~! Sao mình lại như vậy chứ? - Taehyung vò rối mái tóc rồi khó chịu lăn qua lộn lại trên giường. Hắn đang hối hận vì những gì đã làm với bé con sao?
- Đáng lý ra lúc nãy phải kẹp chặt 1 chút nữa mới đúng! - hắn nằm vật ra giường, đưa mắt nhìn trần nhà, hậm hực thốt lên 1 câu không thể đỡ được. Thì ra là đang tiếc nuối vì đã để vuột mất con cá chứ không phải là vì hối hận. Con người này dù đã thay đổi rất nhiều nhưng có lẽ cái bản chất dê xồm đã ngấm quá sâu vào máu và đang lưu thông trong toàn cơ thể.
- Da bé con mịn thật, khuôn ngực thì cứ phập phồng....- hắn nằm mơ màng lảm nhảm 1 mình, trong đầu lúc này chỉ toàn là hình ảnh của bé con khi nãy và những viễn tưởng sau đó nữa...Điều đó đã vô tình làm thức tỉnh cái "vũ khí" lợi hại của hắn, bình thường thì đâu có mất kiểm soát như thế này đâu chứ.
-A! - hắn gằng giọng khó chịu rồi ngồi bật dậy chạy vào toilet lần nữa.
Cứ như thế, trằn trọc suy tưởng rồi chạy vào toilet rồi suy tưởng rồi chạy vào, hậu quả là gần 2h sáng hắn mới chợp mắt được một chút. Đúng là chỉ 1 chút thôi.
5.00 am.
Taehyung đang say sưa ngủ thì bị đánh thức bởi những tiếng lục đục trong phòng. Nhíu mày khó chịu, hắn mơ màng mở mắt. Tiếng động phát ra từ phía cái tủ quần áo, một bóng dáng lùn lùn đang với tay lấy đồ.
- Bé con? - hắn nheo mắt ngồi dậy. Nhưng:
-AAAAAAAA!!! - Irene nghe tiếng gọi liền quay phắt lại nhìn hắn 1 cái rồi hét toáng lên ôm bộ đồ chạy ra ngoài.
-Nè! - hắn ngơ ngác nhìn theo bé con rồi cúi mặt tự nhìn cơ thể mình - "Mình có mặt quần áo đàng hoàng mà!" - rồi như sực nhớ cái gì đó, hắn phì cười - "Chắc còn ngại chuyện hôm qua. Ngốc thật, trước sau gì em cũng là của anh thôi mà!....Í, nhưng sao dậy sớm thế nhỉ?" - mặt hắn chợt ngố ra, kéo cái chăn sang bên, hắn bước xuống giường và đi ra ngoài.
Vừa mở cửa phòng ra thì đập ngay vào mắt hắn là hình ảnh bé con đang đứng ôm umma cứng ngắt ngay giữa phòng khách, mặt mũi thì chẳng thấy đâu vì đã vùi hẳn vào lưng umma.
- Irene à, con hét lớn quá làm Taehyung dậy luôn rồi kìa! - Boa mỉm cười nói.
- Không có, cậu ấy dậy trước rồi con mới hét mà! - Bé con lắc đầu nguầy nguậy nhưng vẫn chẳng chịu ngẩng mặt lên.
Hắn phì cười nhìn con cá ngốc nghếch rồi quay sang Boa:
-Umma đi đâu thế ạ? - thay đổi cách xưng hô chóng mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vrene ] Em Là Của Anh
FanficKim Taehyung ♥ Bae JooHyun Park Jimin ♥ Kang Seulgi Min YoungGi ♥ Son SeungWan Joen JungKook♥ Kim Yerim *Edit* Xin lỗi tác giả vì mình không biết bộ truyện này được lấy từ đâu nên không ghi tên tác giả.