Sau khi gặp YuHee ở sau trường, Taehyung ngang nhiên xách cặp bỏ về nên Irene cũng được yên ổn suốt giờ học còn lại.
Hôm nay, SM có cuộc họp cổ đông định kỳ nên tất cả học sinh được nghỉ buổi chiều. Irene hối hả dọn dẹp sách vở rồi gọi điện hẹn gặp Seulgi ở góc sân lúc sáng. Bé con đeo cặp vào, chào tạm biệt mọi người xung quanh mặc dù chẳng ai đáp lại rồi chạy vù ra khỏi lớp.
- Bây giờ cậu muốn xử nó sao đây? - JiHan mắt nhìn chăm chăm vào cái bóng dáng bé nhỏ đang chạy đi.
-Lần này phải tính toán cho kỹ, Taehyung đã lên tiếng rồi đấy! - YuHee với nét mặt sắc lạnh vốn có của mình đáp.
- Taehyung sao thế nhỉ? Lúc sáng thì đứng lên chủ động cho nó ngồi kế, giờ lại còn lên tiếng cảnh cáo cậu nữa, trước đây mình cũng đã xử nhiều đứa lắm rồi, cậu ấy có nói gì đâu. - Nó nhíu mày suy nghĩ rồi ngước lên nhìn YuHee ấp úng - chẳng lẽ....
- Cậu đừng có nói bậy, Taehyung đã bảo nó chỉ là qua đường thôi biết chưa? - YuHee giận dữ hét vào mặt JiHan
- Uhm...mình biết rồi! - Jihan sợ sệt đáp.
YuHee cố lấy lại bình tĩnh rồi tiếp. - Lần này đừng thuê tụi trong trường nữa, ra ngoài mà tìm vài tên xử nó, Taehyung sẽ không thể tra ra đâu!
- Mình biết rồi! - Jihangật gù.
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°><°°°°°°°°°°°°°°°° °°
- Jimin à, chiều nay nghỉ, xuống canteen ăn rồi về ha! - Wendy quay lại nói với Jimin
- Qua nhà mình ăn luôn đi, cần gì phải xuống canteen. - Jimin ngước lên nhìn Wendy.
- Ừ, vậy đi, chờ có mỗi câu đó! - Wendy hớn hở đứng lên. - Mà bây giờ mình còn phải ghé thư viện trả mấy cuốn sách nữa, đi chung luôn ha?
- Uhm. - Jimin gật đầu rồi đứng lên xách cặp đi với Wendy.
"Khắc tinh đi rồi, cái tướng đi nhìn cũng thấy ghét" - Seulgi bĩu môi nhìn Jimin trong khi tay thì liến thoắt dọn dẹp vở
- Sao Seulgi lâu thế nhỉ? - Irene lo lắng nhìn về phía dãy B.
- Irene - Seulgi vừa tiến lại gần vừa dài giọng gọi Irene.
- Huh ~ Seulgi, có chuyện gì vậy? - Irene hốt hoảng chạy lại khi thấy Seulgi cà thọt bước tới.
- Không có gì! Seulgi sơ ý bị té thôi! - lắc đầu nguầy nguậy.
- Rồi có sao không ? Sao lại đi cà nhắc vậy? - Irene lo lắng nhìn khắp người Seulgi, tay thì cầm hộ cái cặp trên vai Seulgi
- Không sao đâu, Seulgi chỉ hơi tức thôi! - bặm môi.
- Sao lại tức? - Irene ngạc nhiên hỏi.
- Seulgi ra nông nổi này cũng là tại cái tên Park Jimin đáng ghét đó hết cả! - Ánh mắt căm thù.
- Park Jimin?
- Thôi đi đi, vừa đi Seulgi vừa kể cho Irene nghe! - Seulgi ôm lưng bước đi. Irene ôm 2 cái cặp chạy theo.
- Hihi, Seulgi dữ quá đi à! - Irene vừa đi vừa khúc khích cười sau khi nghe Seulgi tâm sự suốt trên xe buýt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vrene ] Em Là Của Anh
أدب الهواةKim Taehyung ♥ Bae JooHyun Park Jimin ♥ Kang Seulgi Min YoungGi ♥ Son SeungWan Joen JungKook♥ Kim Yerim *Edit* Xin lỗi tác giả vì mình không biết bộ truyện này được lấy từ đâu nên không ghi tên tác giả.