Đêm...
Chỉ còn lại nàng nằm trơ trọi trên chiếc giường lớn, mãi mà chẳng thể chợp mắt. Nàng nhớ cô đến phát điên và rất muốn có cô bên cạnh nàng ngay lúc này. Nhưng mà, nàng chợt cười tự giễu chính mình. Làm gì có chuyện cô sẽ chạy đến bên cạnh nàng được cơ chứ. The Face kết thúc rồi, từ ấy đến nay cũng hai tháng rồi. Ngày cuối cùng ấy cô thu dọn và rất nhanh đã rời đi, tựa như muốn bỏ lại tất cả những cảm xúc hỗn độn mấy tháng qua bên cạnh nàng. Cô và nàng từ đồng nghiệp trở thành đối thủ rồi đến bạn cùng phòng, và có lẽ bây giờ là người dưng. Người dưng ? Phải ha ! Trước kia lấy tư cách đồng nghiệp đứng cạnh nhau cũng không vấn đề gì, nhưng sau này có gặp lại, nàng nên mỉm cười chào hay ngoảnh mặt làm ngơ ? Khi mà bàn tay kia cô nắm, sẽ không phải là nàng.Phạm Hương, cô hoa hậu quốc dân lớn hơn nàng một tuổi, xinh đẹp, bản lĩnh và đầy mị lực mà nàng đã không ít lần cộng tác trên các sàn diễn thời trang. Vốn cho rằng cô chẳng qua cũng chỉ là đồng nghiệp không hơn không kém. Nhưng nàng đã quá xem thường trái tim mình, nó bây giờ không thể cảm nhận Phạm Hương với danh xưng "đồng nghiệp" được nữa rồi. Bởi lẽ, con tim nàng đã đầu hàng vô điều kiện kể từ khi người phụ nữ ấy, cùng với nàng, ở chung một chỗ.
Nàng, Trần Ngọc Lan Khuê, trước kia chưa bao giờ nếm trải đầy đủ ngọt đắng vui buồn của thứ cảm giác gọi là tình yêu. Ở cùng cô, nàng tất thảy đều đã cảm nhận được. Nàng không bài xích tình yêu đồng tính, nhưng cũng chưa bao giờ nghĩ mình thế mà yêu một người phụ nữ, lại chính là Phạm Hương. Trước kia cùng nhau sóng bước trên sàn catwalk, sao nàng không nghĩ sẽ có ngày nàng vì nữ đồng nghiệp này mà yêu đến thương tâm. Là lúc đó Phạm Hương đối với nàng mà nói, đơn giản là sự phối hợp trình diễn, không giống như khoảng thời gian cùng chung phòng trong The Face. Có thể nói, The Face đã gián tiếp mở ra thứ cảm xúc mãnh liệt của nàng đối với Phạm Hương. Nên vui hay nên buồn đây, khi mà bây giờ chỉ còn lại mình nàng gặm nhấm nỗi cô đơn này ?
Mà cô bây giờ, có lẽ cũng chẳng đang ở Việt Nam. Biết đâu cô đang vi vu chốn nào trên thế giới, cùng với bạn gái của cô. Clarissa, cô gái mà Phạm Hương dành trọn sự trìu mến và yêu thương. Chắc giờ này họ đang ở bên nhau nhỉ ? "Bạn gái", nàng nhịn không được cắn môi ủy khuất. Nàng khao khát biết bao mình chính là ở vị trí ấy trong lòng cô. Nhưng, cô vốn chỉ xem nàng như "em gái". Mà đối với Lan Khuê, điều đó khiến cô tổn thương nặng nề.
Nghĩ đến đây, Lan Khuê cảm thấy khóe mắt nóng hổi, lồng ngực thắt lại từng cơn đau nhói. Nàng bật dậy, bước tới chiếc tủ lạnh mini trong phòng, tìm cho mình một cốc bia. Nàng không hay giải khát bằng bia, cũng không phải kiểu người "mượn rượu giải sầu". Chỉ đơn giản là nàng muốn tìm chút gì đó có cồn, khiến cho nàng vơi đi sự tỉnh táo xuẩn ngốc này.
Nhưng không, nàng càng uống cành tỉnh ra. Lan Khuê lần lượt nhớ lại những kỉ niệm ít ỏi giữa nàng và Phạm Hương. Để rồi nước mắt cuối cùng cũng rơi xuống, chạm trên mặt sàn lạnh lẽo, lạnh như chính lòng nàng lúc này.
- Hương ơi, em nhớ chị nhiều lắm có biết không ? - Nàng thì thào như đang nói với chính mình, như thể chỉ cần nàng nói ra, Phạm Hương sẽ lập tức chạy đến ôm nàng vào lòng mà dỗ dành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HươngKhuê - BeeMeow] Hoa Tình.
FanfictionTựa: Hoa Tình ========== Author: chayienenquai (jenny_shj) Rating: romance, PG (hot scene). Pairing: BeeMeow - HK ========== Disclaimer: Nàng, vốn cho rằng mình có đủ bản lĩnh yêu cô, mặc cho mọi thứ đang dần chống lại tình yêu của nàng. Thế mà nà...