- Hương, Khuê !!! Bên đây view đẹp nè, qua đây qua đây ! - Ái Phương đứng tại đài phun nước, dọc theo con đường Promenade Plantée mang nét duyên dáng hữu tình, tay thon dài không ngừng vẫy về nơi hai cô gái xinh đẹp đang đứng cùng nhau.
- Hương, mình qua đó đi. - Lan Khuê kéo tay Phạm Hương chạy sang chỗ của Ái Phương. Nhìn từ xa, có thể thấy họ giống như một cặp đôi xinh đẹp lấn át toàn bộ khung cảnh lãng mạn nơi đây.
- Chậm nào, không cần vội thế đâu em. - Phạm Hương nhẹ nhàng giữ tay Lan Khuê, nhu tình tràn ngập nơi đáy mắt. Tay đan tay, chân sóng bước, tình tứ tràn ngập trong khung cảnh hoa lệ.
Giữa một khuôn viên rộng lớn, chim líu lo trên cành, nắng rọi xuyên tán lá, đôi lứa tay trong tay dạo bước. Khung cảnh chẳng thể lãng mạn hơn, ấy vậy mà người ta vẫn nghiêng người liếc mắt thầm tán thưởng sự xinh đẹp nữ tính của hai cô gái châu Á đang vui vẻ bên nhau. Người ta chú ý không chỉ vì hai cô gái trước mặt họ là người đẹp, mà còn vì cả hai đứng cạnh nhau, vô cùng hòa hợp, tựa như họ sinh ra là để đứng cùng một chỗ.
- Hai đứa lại đây chị chụp cho một kiểu đặng còn đăng facebook thả thính cho tụi nhỏ sịp-pờ nó dui. - Ái Phương dùng chất giọng miền Tây của mình cố ý trêu chọc hai cô em đồng nghiệp.
- Xí ! Ai mà thèm chụp chung với cái người bánh bèo kia chứ ! - Lan Khuê bĩu môi làm giá, đầu lắc lư đung đưa từng lọn tóc xoăn trong nắng mai.
- Này nhé hôm nay thứ hai, chị không có bánh bèo nhé ! - Phạm Hương nhếch một bên chân mày ra vẻ đối đáp cho bằng chị bằng em. Tay phẩy nhẹ lên bờ vai đang khoác hờ hững chiếc jacket đen mang nét nam tính đặc biệt.
- Ố, em chia cả ra ngày nào bánh bèo ngày nào soái tỷ luôn hả Hương ? - Ái Phương há mồm rồi lại ý thức được mình đang ở nơi công cộng nên đưa tay che miệng lại.
- Hương còn chia ra Chủ Nhật làm buê đuê nữa đó chị Phương ! - Nàng vểnh môi lên, mắt nheo lại nhìn cô đầy vẻ tinh quái.
- Em muốn ăn đòn hả Khuê ? - Phạm Hương á khẩu hoá thẹn đưa tay véo bầu má của bé người yêu.
- Ui da đau !!! Em méc mẹ nè, vũ phu !!! - Lan Khuê phụng phịu, tay xoa má miệng không ngớt lời mè nheo. Phạm Hương cười dịu dàng, tay đưa lên cao nhẹ nhàng che nắng gắt rọi trên trán Lan Khuê, ngay cả khi cô ấy không lên tiếng cậy nhờ.
- Nhìn thế này, chị lại tưởng hai đứa đang yêu nhau thật đấy. - Ái Phương gãi cằm, ánh mắt có vài tia tò mò hướng tới hai cô em đồng nghiệp.
- Hả ? Tụi em... Làm gì có !!! Em mà đi yêu cái người ưa bạo lực này á ? Hứ, hổng dám đâu nha ! - Nàng có chút khẩn trương, xua tay liên tục phủ nhận.
- Ai mà thèm để ý con bé đanh đá bướng bỉnh như ai kia ! Xùy xùy ~ - Cô cũng chẳng vừa gì, hiển nhiên liếc mắt một cái, bày ra thái độ kênh kiệu phối hợp với nàng cùng nhau diễn một cảnh đặc sắc.
Rốt cuộc cũng chỉ để che mắt cái sự thật mà Ái Phương đang nghi hoặc. Trong cái giới nghệ sĩ này, càng biết nhiều thì càng gặp rắc rối. Dù cho là thân thiết tin cậy đi chăng nữa, miệng người vẫn không tránh được những lúc vô ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HươngKhuê - BeeMeow] Hoa Tình.
FanfictionTựa: Hoa Tình ========== Author: chayienenquai (jenny_shj) Rating: romance, PG (hot scene). Pairing: BeeMeow - HK ========== Disclaimer: Nàng, vốn cho rằng mình có đủ bản lĩnh yêu cô, mặc cho mọi thứ đang dần chống lại tình yêu của nàng. Thế mà nà...