Note: À cụ thể là mình muốn nói về sự thay đổi của tựa fic. "Bee phản diện, chị sẽ yêu em chứ ? " nghe có vẻ hơi trẻ con ngốc xít nên tên đã được thu gọn là " Hoa Tình ". Ý nghĩa đơn giản thôi là tình yêu của hai bông hoa xinh đẹp, hay hai hoa hậu. Về vấn đề hot scene trong chap này, au đã thông báo từ trước trong phần "sơ yếu lý lịch" của fic, nếu ai cảm thấy ngại hoặc không thể chấp nhận nó thì có thể bỏ qua chap này :))))) Hot scene là nghệ thuật, không phải ai cũng có thể viết cho nó tinh tế và vẫn vừa đủ không lố, và au thì có kinh nghiệm lâu năm rồi nên tùy vào mức độ điều tiết có thể sẽ khiến các bạn ngại khi đọc đoạn đó. Vì vậy au không nhận gạch đá và không chịu trách nhiệm cho sự trong sáng của các bạn <18t nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi fic và ủng hộ au. Thân !
================================================================================
***
Phạm Hương lái xe đi được một đoạn đường mới sực nhớ ra, cô không biết địa chỉ nhà của Lan Khuê. Cô nhìn qua ghế phụ, gương mặt xinh đẹp ấy tựa đầu vào cửa kính, mệt mỏi nhắm nghiền đôi mắt. Không muốn đánh thức nàng khiến nàng khó chịu, cô quay đầu xe, lái về nhà mình. Chỉ đơn giản là để nàng ngủ lại một đêm, chăm sóc nàng một chút, sẽ không có bất cứ điều gì khác xảy ra. Nghĩ thế nên cô đạp ga chạy nhanh hơn để nàng sớm được thoải mái nghỉ ngơi. Đoạn đường hôm nay có cảm giác như dài hơn mọi ngày. Có lẽ vì hôm nay có nàng ngồi cạnh cô. Cô thỉnh thoảng nhìn sang bên ghế phụ, nhìn một Lan Khuê mỏng manh, yếu đuối. Trong lòng cô lại dâng lên xót xa rối bời.
==============================================================================
Phạm Hương dìu Lan Khuê vào trong nhà, cả thân người của nàng mềm oặt, vụng về bước từng bước xiêu vẹo. Vừa vào đến phòng khách, cả người Lan Khuê đột nhiên gồng cứng, nàng ho khan vài tiếng rồi che miệng nôn thốc nôn tháo khiến Phạm Hương trở tay không kịp. Thế là áo vest của cô hứng trọn cơn tam bành của nàng. Cô thở dài đặt nàng nằm xuống sofa. Trước tiên là bản thân đi thay ra bộ quần áo bẩn này rồi tỉ mỉ đem khăn ướt ra lau mặt và tay cho nàng. Song, cô vào bếp pha một cốc trà gừng giải rượu cho nàng.
- Hưhm... Hương ? Là chị sao ? - Lan Khuê sau một giấc ngủ ngắn trên xe lại thêm vừa rồi nôn mửa một trận kịch liệt, có lẽ nàng đã tỉnh táo hơn và nhận thức được mọi thứ xung quanh.
- Ừ, chị đây. Hôm nay em say lắm, không thể lái xe được. Chị không biết nhà em, nên tạm đưa em về nhà chị. - Phạm Hương từ tốn trả lời, dịu dàng đỡ Lan Khuê ngồi dậy.
- Ngại quá, làm phiền chị rồi. Em phải về. Cảm ơn chị. - Lan Khuê nói năng khách sáo, nàng lùi vài bước giữ khoảng cách với cô, nhưng đi chưa được ba bước thì đầu lại choáng váng cả lên khiến nàng phải tựa vào tường mới có thể đứng vững.
- Xe của em để ở nhà chị Hà rồi, giờ này cũng không tiện gọi taxi. Em đừng bướng, cứ ngủ lại đây rồi mai chị đưa em về. - Phạm Hương rất nhanh đỡ lấy người con gái đang chật vật tựa trên tường kia, để nàng thoải mái ngồi xuống sofa. Cô đi vào bếp đem ra một cốc trà gừng nóng ấm thơm nồng.
- Khi nãy, em nôn vào người chị phải không ? Cho em xin lỗi nha. - Lan Khuê nhìn một lượt bộ quần áo giản dị của Phạm Hương liền xấu hổ nhớ lại vừa rồi mình đã có hành động thiếu tế nhị như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HươngKhuê - BeeMeow] Hoa Tình.
FanfictionTựa: Hoa Tình ========== Author: chayienenquai (jenny_shj) Rating: romance, PG (hot scene). Pairing: BeeMeow - HK ========== Disclaimer: Nàng, vốn cho rằng mình có đủ bản lĩnh yêu cô, mặc cho mọi thứ đang dần chống lại tình yêu của nàng. Thế mà nà...