P/s: Chap này sẽ chỉ có mật thôi. Không có muối chanh ớt gì đâu :3 Bão The Face cứ lũ lượt kéo tới nên cũng không nỡ để hai ché bị ngược hoài. Thôi thì ta cứ bất chấp ship hai ché đi. Ai bồ bịch gì kệ luôn, fic mà, au làm chủ cuộc chơi :3 Một mình chế cân cả thuyền nha mấy đứa , ahihi !!!
================================ Hương's House ===============================
- Hương, sao hồi The Face chị loại toàn học trò của em ? Em tức chị lắm ! - Lan Khuê nằm ườn trên sofa, chân đung đưa theo tiếng nhạc phát ra trong truyền hình. Hôm nay cô trống lịch, thật may chị người yêu cũng rảnh rang một ngày.
Hôm nay rảnh rỗi nằm nhớ lại khoảng thời gian khắc nghiệt khi tham gia The Face, Lan Khuê mới có dịp hỏi Phạm Hương về chuyện này. Học trò của nàng lần lượt bị cô loại thẳng tay như kiểu cô ghim cả team của nàng vậy. Nếu như loại Bảo Ngọc ừ thì coi nhú team nàng kém may mắn đi, nhưng liên tiếp nhắm vào team của nàng mà loại, trong khi team chị Hà cứ phơi phới thì hỏi sao người ta không phát cáu cho được. Hôm ấy loại Kim Chi xong vào trong còn nhìn nàng với cái bản mặt như đang thỏa mãn lắm. Chị Hà cố gắng làm dịu không khí, muốn cả hai nói chuyện đâu ra đấy với nhau. Nhưng lúc đó nàng tức nàng giận nên nàng không thèm hỏi, cũng không muốn nói chuyện với cô, nàng te te bỏ về giữa lúc đang quay luôn. Ngay cả buổi tối đó nàng cũng chiếm hết cái giường, để cô nằm sofa cho bỏ ghét. Giờ nghĩ lại, nàng thấy mình có hơi ngang ngược rồi nhỉ.
- Còn hỏi nữa, là vì chị ghen đó ! Ai bảo em cứ thân thiết rồi còn chăm sóc quá kỹ cho mấy đứa nhóc ấy làm chi. - Phạm Hương nhíu mày bặm môi bực bội, nhắc tới thì sẽ nhớ lại mà nhớ lại thì lại phát ghen. - Còn nữa, em giỡn mặt với chị hả ? Hôm kia em rủ rê cả hội đi ăn chơi, em còn đem Quỳnh Mai về nhà là đang cố tình chọc tức chị phải không ?
- Chị dám lấy chuyện tư xử vào chuyện công. Em quan tâm học trò của em thôi mà. Hôm nay em mới biết chị nhỏ mọn vậy nha ! Coi cái mặt ăn giấm chua kìa, dễ thương quá đi ! - Lan Khuê cười toe nắm lấy hai bên má của Phạm Hương rồi lắc qua lắc lại như đang nựng chú cún nhà hàng xóm.
- Dám khi dễ chị hả, em chết với chị. Chị còn chưa xử em thêm cái tội dám dìm hàng chị ngủ đấy nhé. - Phạm Hương đang ngồi dưới sàn nhào lên sofa, đè cô gái nghịch ngợm kia dưới thân mình rồi nhanh chóng hôn kín mặt nàng, tay còn thuận tiện cù vào eo nàng. Phạm Hương đích thị là treo trên lưng hủ giấm chua to tướng, cái sự ghen tuông vô tổ chức của cô làm Lan Khuê rất muốn trêu ghẹo, ai ngờ nàng lại rước họa vào thân chọc cho người kia cứ hành nàng suốt.
- Á á chị chơi lầy !!! Buông em ra !!! - Lan Khuê kêu la ỏm tỏi cả lên, thích muốn xỉu mà cứ bày đặt kiêu kỳ.
- Hôn chị cái nào. - Phạm Hương nhếch môi thành một nụ cười quyến rũ.
- Hông ~ - Có một con mèo đã bướng lại còn lì.
- Em không hôn vậy để chị "nuốt sạch" em nhé ? - Phạm Hương nói là làm, tay đã lần mò vào trong áo con gái nhà người ta rồi.
- Ế ế, hôn mà, hôn rồi nè ! - Lan Khuê hốt hoảng ngăn Phạm Hương lại, nàng ôm hai má của cô hôn chụt một cái rõ kêu vào môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HươngKhuê - BeeMeow] Hoa Tình.
FanfictionTựa: Hoa Tình ========== Author: chayienenquai (jenny_shj) Rating: romance, PG (hot scene). Pairing: BeeMeow - HK ========== Disclaimer: Nàng, vốn cho rằng mình có đủ bản lĩnh yêu cô, mặc cho mọi thứ đang dần chống lại tình yêu của nàng. Thế mà nà...