5. Hãy cứ rụt rè khi yêu.

4.2K 187 99
                                    

Đêm nay Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức một liveshow mang chủ đề Love Songs đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của chị, diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô - Hà Nội. Tuần trước rủ rê hai đứa em đi ăn ốc nốc bia cũng vì muốn đích thân đưa vé mời. Mẫu hậu nằng nặc bắt ép hai nàng phải đến, nếu không lại dọa xử chém. Tin tức online cũng cho hay Phạm Hương và Lan Khuê sẽ tới cổ vũ tinh thần cho Hà Hồ trong đêm liveshow. Vậy nên mới có chuyện tờ mờ sáng, khi cả hai còn đang cuộn trong chăn ấm nệm êm thì điện thoại reo inh ỏi hết của Phạm Hương đến của Lan Khuê. Không phải có show hay event gì đâu, chuông báo thức thôi mà. Đừng hiểu lầm nhé, nhà ai người nấy ở, nhưng cùng nhau hẹn giờ bay chung một chuyến thôi. Lan Khuê hối hả chuẩn bị hành lí, cho đến khi nàng chạy sang nhà chị người yêu rồi mà Phạm Hương vẫn còn ung dung ngồi ôm con dế yêu của mình săm soi cái gì đấy.

- Chị không thay đồ đi, trễ giờ tới nơi rồi !!! - Lan Khuê giục Phạm Hương.

- Chờ chị một tẹo, đang xem bọn nhỏ làm loạn trên page này. - Chả là Phạm Hương đang xem tình hình trong cái "động" shipper Hương Khuê. Nghe báo đài đưa tin cô và nàng cùng đi xem chị Hà diễn thì bọn nhóc này lại đòi hỏi mong mỏi đủ điều khiến cô buồn cười chết mất.

- Trời ơi, nhanh nhanh đi người ơi. Chị muốn thành hoa hậu lề mề à ? - Lan Khuê phát cáu chụp lấy điện thoại của Phạm Hương nhét vào túi mình rồi lôi Phạm Hương đẩy vào phòng tắm.

- Khuê Khuê hung dữ quá đi ! - Phạm Hương không an phận cảm thán một câu rồi nhanh chóng đóng cửa lại.

- Chị mới nói gì đó ? Chị ở trong đó luôn nha, ra đây là chết với em !!! - Lan Khuê giậm chân đùng đùng rồi đi ra ngoài đợi cô.

========================= Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất ==========================

- A~ tức thiệt ! Đã tranh thủ đi sớm rồi mà giờ lại bị delay. - Lan Khuê lầm bầm cầm điện thoại chọt chọt vào màn hình.

- Tém tém lại ché ! Giữ hình tượng, giữ hình tượng. - Em gái Thuận Ngân bữa nay được Lan Khuê "xách" theo làm trợ lý cho mình, ẻm đang ngồi gặm bánh mì và lèm bèm về sự tích ly cà phê "dở ẹc" mà Lan Khuê luôn mua cho mình mỗi ngày.

- Khuê Khuê cười đi, chị chụp cho một tấm này. - Phạm Hương giơ điện thoại lên, ngắm nghía qua màn hình có một gương mặt đang cau có vô cùng.

- Chị nhìn mặt em xem có cái biểu hiện nào gọi là vui vẻ không mà kêu em cười. - Lan Khuê bặm môi ngúng nguẩy, đang bực bội mà cứ chọc hoài.

- Delay một tẹo thôi mà, hay là em tạo dáng chụp một tấm đi rồi đăng lên facebook. - Phạm Hương dỗ ngọt Lan Khuê.

- Í, chị nói có lý nha, hôm nay em chưa cập nhập trạng thái. - Lan Khuê quay ngoắt thái độ, toe toét cười. Đứa trẻ to xác này của Phạm Hương vẫn còn hồn nhiên lạc quan lắm.

- Rồi tạo nét đi nào, chị chụp cho. - Phạm Hương cầm điện thoại giơ lên. Lan Khuê ngay lập tức làm ra biểu cảm khổ sở, một tay cầm điện thoại, một tay ôm đầu.

- Chị phải công nhận là em có những biểu cảm khó đỡ thật đấy. Nhưng sao làm mặt xấu mà vẫn xinh thế này ! - Phạm Hương nhìn hình mình vừa chụp, không biết là đang khen hay đang chê bé người yêu đây.

[ HươngKhuê - BeeMeow] Hoa Tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ