Chương 9: Vu vơ

1.1K 63 26
                                    

 Tôi đứng một góc, nhìn lên sân khấu sáng rực rỡ chờ anh. Từ phía sau, cảm giác vai anh thật dài, thật rộng, trộm nghĩ không biết có phải thật sự mình đã được tựa vào bờ vai ấy hay không, hay đây chỉ là một giấc mơ và tôi sẽ thức dậy khi bình minh ló dạng. Nhưng anh quay xuống, nhìn tôi và mỉm cười nhẹ nhàng. Nụ cười đó khiến tôi an tâm và tin tưởng hơn nhiều. Tôi vụng về vẫy tay chào lại, miệng nhoẻn cười.

Đột nhiên thấy mình thật sự hạnh phúc.

Tôi đã trải qua một khoảng thời gian dài mệt mỏi đến vậy. Cuối cùng cũng có thể bình yên.
Sân khấu tạm biệt kết thúc, các nhóm nhạc bắt đầu lục đục kéo xuống cánh gà. GFriend là nhóm nữ đi xuống đầu tiên, tôi cẩn thận đứng lùi sâu vào trong, nhường đường cho họ. Ở một khoảng cách gần như vậy, họ trông thậy xinh đẹp và rạng rỡ.

Không biết sau này của tôi có được như họ...

- Cậu là... cô gái lúc nãy đã nhảy với JungKook tiền bối đúng không? 

Tôi giật mình, ngước mắt nhìn, UmJi của GFriend đang nhìn tôi, nụ cười chúm chím như đóa hoa hàm tiếu, khá dễ thương. Có lẽ nét đẹp của UmJi không thu hút nhiều người, nhưng tôi lại thích cô ấy, thích cô ấy từ lúc lần đầu tiên thấy cô ấy trên TV. Tôi mỉm cười đáp lại:

- Ừ, tớ chỉ nhảy thế cho bạn nhảy của tiền bối thôi. 

 UmJi có vẻ phấn khích, cô ấy cười toe và nói:

- Tớ ngưỡng mộ lắm đấy, cậu nhảy đẹp thật, nhất là lúc tóc cậu xõa xuống đó. Anh JaeHyun bảo cậu mới tập thôi sao? Oa cậu đỉnh thật.

Tôi cười, bây giờ mới phát hiện ra được người nổi tiếng khen thật là thích. Lại càng có cảm tình với cô bạn này. UmJi vẫn nói luyên thuyên, nụ cười càng rạng rỡ, cô cầm lấy điện thoại của tôi, hí hoáy lưu số mình vào, mỉm cười:

- Số của tớ đấy, thỉnh thoảng nhắn tin cho tớ nhé, rất vui khi được biết cậu, tớ là UmJi.

Tôi cười:

-Tớ là JiMin. Jung JiMin

Có lẽ  cuộc nói chuyện sẽ tiếp tục dông dài mãi nếu tiền bối Yuju không chạy đến và kéo UmJi đi trong sự tiếc rẻ của chúng tôi. Tôi vẫy tay, nhìn cô ấy khuất sau phòng chờ của GFriend. Hóa ra người nổi tiếng cũng có những người cute và đáng yêu như UmJi vậy. Lúc nãy có gặp cô gái dẫn chương trình hôm nay, hình như là diễn viên gì đó, lúc tôi chạy từ nhà vệ sinh ra đụng ngay phải cô ta. Tôi đã xin lỗi, mà trông mặt cô ta cứ nhăn nhăn vẻ khó chịu lắm. Thế là mất cả cảm tình luôn. Đột nhiên nghĩ là người nổi tiếng chắc cũng ít người tốt với mình lắm. Không phải ai cũng thân thiện. Lúc nãy gặp UmJi mới thấy hóa ra cũng có người vui vẻ như vậy.

- Cầm điện thoại cho anh.

TaeYong đã xuống sân khấu, anh đưa điện thoại cho tôi còn bản thân thì cúi mặt chỉnh chỉnh lại tóc. Tóc anh đã nhuộm sang màu xanh xám, hơi bết lại vì mồ hôi, sợi tóc hơi xơ do thay đổi màu tóc liên tục, tôi nhăn mặt:

- Anh nhuộm tóc nhiều quá tóc nó xơ hết rồi.

- Kệ nó đi.

- Anh sẽ sớm hói đầu thôi, sẽ thất nghiệp và sẽ chẳng có cô nào dám lấy anh.

[Fanfiction Girl][TaeYong] Nếu em không chọn anh....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ