Yoon Bomi: sinh viên đại học khoa thanh nhạc. Là một gái hiền lành, dễ thương, vui tính. Cô là bạn gái của Baekhyun
Byun Baekhyun : cũng là sinh viên khoa thanh nhạc. Nổi tiếng hát háy, đẹp trai, và không kém phần lạnh lùng. Nhưng đâu ai biết đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng đó là một trái tim ấm áp. Anh cũng chính là bạn trai Bomi.
Kim Taeyeon: bạn gái cũ của Baekhyun. Khác với vẻ ngoài hiền lành thì bên trong cô lại là một người mưu mô, thủ đoạn.
____________________________________Author POV
Buổi chiều ngày nào cũng vậy, Baekhyun và Bomi vẫn nắm tay nhau đi nhà. Trên đường về, hai người vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ.
" Baekhyun ah! " Bỗng có ai đó lên tiếng.
Khi nghe thấy tiếng của ai thì hai người quay lại
" Taeyeon à! " Taeyeon chạy lại chỗ Baekhyun và Bomi
" Bomi à! Đây là Taeyeon, bạn của anh."
" Em chào chị, em là Bomi, bạn gái của anh Baek ạ. "
Nghe tới đây biểu cảm trên gương mặt Taeyeon thay đổi.
" Ừ. Chào em."
Bomi POV
Chúng tôi nói chuyện với chị Taeyeon một lúc rồi anh đưa tôi về.
" Anh ơi! Chúng ta đã quen nhau 2 năm rồi. Nên em hiểu anh. Thực ra em muốn hỏi là giữa anh và chị Taeyeon không đơn thuần chỉ là bạn thôi đúng chứ?" tôi hỏi
" Ồ! Đúng là em hiểu anh thật. Ừ, anh và chị ấy từng quen nhau 1 năm. Nhưng rồi anh phát hiện cô ấy có bồ mới nên tụi anh quyết định chia tay. Anh đã vô cùng tuyệt vọng và suy sụp nhưng may là trời còn thương cho anh gặp được em đó, Bomi." anh nói rồi quay sang vò đầu tôi.
" Ừm, đến nhà em rồi. Em vào nhà đây. Tạm biệt. "
" Em lại quên làm 'thủ tục' rồi."
" Thật là." tôi nhón chân hôn lên môi anh
" Xong rồi nhé! Em vào đây. Tạm biệt."
" Em vào đi. Anh về đây. "
Author POV
Taeyeon cũng học cùng trường với Bomi và Baekhyun nên trưa Taeyeon cũng ngồi ăn cùng cặp đôi Baekmi. Từ lúc Taeyeon xuất hiện, cô ta như kì đà cản mũi, lúc nào cũng đi theo Bomi với Baekhyun.
Taeyeon POV
Ngày nào tôi cũng cố tình đi theo hai người họ, mục đích là để gây sự chú ý với Baek. Nhưng hiện tại 2 người chẳng thèm để ý đến tôi. Bỗng trong đầu tôi nảy ra một sáng kiến là tôi sẽ giả vờ bị trẹo chân rồi để Baekhyun đưa vào phòng y tế.
" Ah! Đau quá."
" Nè, em có sao không?" Baekhyun hỏi
" Chắc là bị trẹo chân quá! "
" Baekhyun à! Hay chúng ta đưa chị vào phòng y tế đi. Anh cõng chị ấy đi." nói rồi Bomi dìu tôi lên lưng Baek. Mặc dù đúng như tôi muốn nhưng nếu không có Bomi thì tốt hơn. Sau khi tôi được băng bó xong thì 2 người họ dìu tôi về lớp.
Bomi POV
Từ ngày chị Taeyeon xuất hiện, tôi đã có cảm giác không thoải mái và tôi biết lý do đằng sau những việc chị ấy làm như là giả vờ bị trẹo chân, đi theo chúng tôi hàng ngày,... lý do đó là vì chị ấy vẫn còn lưu luyến và muốn anh Baek. Dù tôi thực sự kính trọng chị ấy nhưng tôi sẽ không để chị ấy cướp mất vì Baekhyun vẫn là của tôi nên tôi sẽ không để mất anh ấy đâu. Sau nhiều tháng, mặc dù tôi thân thiết với chị Taeyeon hơn nhưng cũng có phần khó chịu khi chị cứ đi theo chúng tôi suốt từ lúc đi học cho tới khi ăn cơm rồi cả lúc về nhà nữa.
Author POV
Một hôm, cuối giờ Bomi chờ mọi người về hết:
" Anh à! Cuối tuần này đi chơi công viên đi." cô đi lại nói với Baekhyun
" Em lớn chừng này mà còn muốn đi công viên nữa à? À tiện thể cho Taeyeon đi cùng luôn."
" Sao anh lúc nào cũng vậy là sao, không lẽ bây giờ đối với anh chỉ có chị Taeyeon thôi sao? Còn em thì sao?" Bomi tức giận nói
" Em sao thế? Anh thấy cho Taeyeon đi thì có sao đâu?"
" Em thích chỉ có 2 chúng ta thôi. Nếu anh muốn thì anh đi với chị với chị ấy đi. Nếu anh thích chị ấy thì anh cứ nói" cô hét lên
" Này Yoon Bomi, em quá đáng rồi đấy." anh ấy đập tay lên bàn hét lên.
" Anh thấy rồi chứ, chỉ vì chị ấy mà anh có thể cãi nhau với em, hét vào mặt em như vậy đấy." nói rồi Bomi bỏ đi.
" Bomi à! " Dù anh có thế nào thì Bomi đã đi rồi
Tuy nhiên cả 2 đều không biết rằng Taeyeon đã nghe thấy hết và cười đắc ý, trong đầu cô ta nghĩ " Tao sẽ khiến mày phải biến mất, Yoon Bomi và Baekhyun sẽ mãi mãi thuộc về tao." Còn Bomi, cô vừa định bước vào nhà thì có ai đó bịt miệng, mũi cô và trong chiếc khăn đó có tẩm thuốc mê nên cô đã hít phải là và thiếp đi.
Baekhyun POV
Tôi cảm thấy có lỗi với Bomi vì hồi chiều tôi đã la em ấy. Đáng nhẽ tôi không nên nóng tính như thế. Bây giờ là 20:00, tôi sẽ đến nhà Bomi để xin lỗi em ấy. Tôi lấy áo khoác rồi lái xe nhanh đến nhà Bomi. Lúc này, tôi đang đứng trước nhà cô ấy, tôi lấy điện thoại gọi cho Bomi nhưng em ấy không nghe máy nên tôi quyết định vào nhà gặp em ấy. Tôi tới nhấn chuông cửa, và cánh cửa mở ra sau một lần ấn.
" Cháu chào bác ạ. " tôi cúi người
" Chào cháu. Cháu vào nhà đi." mẹ Bomi nói
" Dạ thôi ạ. Cho cháu hỏi là có Bomi ở nhà không ạ?"
" 2 bác cũng đang lo vì từ chiều đến giờ nó chưa về? "
" Sao ạ? Chưa về sao ạ ? " tôi nhăn mặt hỏi
" Ừm!"
" Các bác cứ yên tâm cháu sẽ tìm em ấy về." tôi nói rồi chạy đi
" Nhờ cả vào cháu." giọng mẹ Bomi vọng lại.
Đầu tiên tôi chạy vòng quanh khu phố để tìm nhưng không có kết quả. Tôi đang trên đường quay về lấy xe.
" Baekhyun à! " có giọng ai đó vọng từ đằng sau tôi.
" À Taeyeon! " cô ấy chạy lại chỗ tôi
" Anh đi đâu vậy? "
" Anh đi tìm Bomi nhưng không thấy. Em có biết em ấy ở đâu? "
" Không ạ. Mà Baekhyun à, nhân tiện em muốn nói với anh."
" Ừ, em nói nhanh đi."
" Anh à, mình có thể quay lại với nhau không ạ? Em vẫn còn yêu anh Baek à. Anh đồng ý nhé! " tôi ngạc nhiên khi nghe cô ấy nói
" Sao cơ ? "
" Mình có thể quay lại với nhau không ạ? "
" Xin lỗi em, anh đã hết yêu em từ lâu rồi. Anh yêu Bomi."
" Vậy em chẳng cần gì phải giấu nữa cả. Em chỉ chỗ của Bomi cho anh nhưng với điều kiện là anh quay lại với em." cô ta cười khểnh
" Không lẽ em..."
" Phải em đã bắt cóc nó để dành lại anh đấy. "
" Cô bị điên à, tại sao cô lại làm vậy? Bomi đang ở đâu, nói?" tôi ghì chặt vai cô ta hét lên
" Anh bỏ ra. Em làm vậy đơn giản để cô ta biến mất và em có thể dành lại anh. "
" Dù cô có làm như thế thì tôi cũng không yêu cô đâu. Bomi đâu? " tôi hét vào mặt Taeyeon
" Tôi không nói thì sao." cô ta vênh mặt lên nhìn tôi.
" Tôi cho cô lựa chọn. 1, Nếu cô nói rồi tôi sẽ để cô yên. 2, Nếu cô không nói thì tôi sẽ đưa cô vào sở cảnh sát " ngồi chơi xơi nước " với chú cảnh sát và cộng thêm nữa là sau khi tôi cứu được Bomi thì tôi sẽ nói cho cả trường biết bộ mặt thật của cô. Giờ cô chọn đi."
" Woah, anh thay đổi quá nhiều so với lúc anh còn yêu tôi. Vì cô ta sao? "
" Cô chính là người thay đổi tôi đấy. Chẳng phải chị có bồ mới còn gì? Đi về với anh ta đi. Tôi cũng cảm thấy hối hận vì hồi chiều chúng tôi cãi nhau vì một người như cô. Rồi giờ cô chọn đi. "
" Tôi sẽ không chọn."
" Được rồi. Cô chọn rồi đấy, cô muốn số 2 chứ gì. Đi theo tôi. "
Nói rồi tôi kéo cô ta đi và đẩy cô ta vào trong xe và khóa cửa lại rồi lái nhanh đến đồn cảnh sát gần nhất.
" Chú à, cô ta đã bắt cóc bạn gái của cháu. Bác xử lý đi. Rồi ta phải đi tìm bạn gái cháu nữa. " tôi nói với cảnh sát
" Sao? Bắt cóc! Này cô gái trẻ sao cháu có thể làm thế hả? Không sợ ngồi tù sao? Ta cho cháu 2 phương án: 1 là cháu dẫn đường cho mọi người tới thì cháu chỉ bị phạt tiền thôi. 2 là nếu cháu cứ im lặng như vậy thì bị ngồi tù đấy. Cháu chọn đi."
" Dù gì cũng tới đường cùng rồi tôi chẳng còn sợ gì nữa. Tôi chọn số 1. "
Nói rồi lực lượng cảnh sát cùng tôi đi cứu Bomi và Taeyeon chỉ đường dẫn tới một ngôi nhà hoang.
Bomi POV
Tôi không biết có chuyện gì xảy ra nhưng lúc tôi tỉnh dậy thì thấy tôi đang trong một ngôi nhà hoang, tôi thấy mình đang bị trói và tay tôi ở đằng trước tôi cố gắng xem mấy giờ rồi, bây giờ là 18:00. Vậy là tôi đã thiếp đi trong 1 giờ đồng hồ. Tôi ngẩng đầu lên thì thấy: Kim Taeyeon và đồng bọn của chị ta.
" Dậy rồi sao? " chị ta lên tiếng
" Tại sao tôi lại ở đây? "
" Là tao bắt cóc mày đấy. "
" Tại sao chị lại bắt cóc tôi?"
" Đơn giản để mày biến mất rồi Baekhyun lại là của tao. Nhìn mày cũng xinh đấy. " nói rồi cô ta hất cằm tôi lên
" Dù có thế nào tôi biết anh ấy cũng không yêu chị đâu nên chị cũng đừng kỳ vọng quá nhiều vào anh ấy. "
" Mày dám." chị ta lấy tay tát vào mặt tôi. Không những thế chị ta còn dùng 1 cái cây gì đó đánh vào người tôi. Mặc dù đau nhưng tôi cũng chẳng dám hét, chẳng dám khóc chỉ chịu đựng. Vào những thời điểm này tôi nhớ và tôi cần Baekhyun rất nhiều. Sau khi hành hạ tôi xong chị ta cùng đồng bọn ra ngoài. Khi họ đi hết, tôi mới khóc để thỏa nỗi lòng. Sau khoảng 1 tiếng thì họ quay lại.
" Mày có cần gì không? " Taeyeon hỏi tôi
" Có. Tôi cần Baekhyun. "
" Đáng tiếc. Tao sẽ làm Baekhyun thuộc về tao và tụi tao sẽ tái hợp."
" Không đơn giản như chị nghĩ đâu. Baekhyun anh ấy chỉ 'một lòng một dạ'. Và cũng chỉ tại chị tự đánh mất cơ hội yêu anh ấy thôi."
" Dù mày có nói gì đi chăng nữa thì mày cũng không thoát ra khỏi đây được đâu. Tôi về đây, tôi giao nó cho các anh đấy." chị ta nói với tôi xong quay sang nói với đồng bọn
" Vâng thưa chị."
Sau đó chị ta rời đi, bây giờ trong căn nhà chỉ còn lại tôi và đồng bọn của chị ta. Hiện tại tôi cảm thấy kiệt sức vì chưa ăn gì cả rồi tôi ngất lịm đi.
Author POV
Khi cảnh sát đã bao vây quanh căn nhà thì Baekhyun và Taeyeon cùng vào căn nhà. Taeyeon đi trước, gõ cửa
" Ai đó? " 1 tên đồng bọn nói vọng ra
" Tôi đây. " Taeyeon trả lời
Khi tên đồng bọn ra mở cửa thì thấy Baekhyun.
" Ai vậy chị? "
" Cậu không cần biết. Thả con bé này ra đi. "
" Sao cơ? Chẳng phải chị bảo phải giấu nó sao?"
" Tôi bảo bỏ thì cứ bỏ đi."
Lúc này khi nghe thấy tiếng động Bomi hé mắt thì thấy Baekhyun, Taeyeon đang đứng cạnh nhau đối diện với đồng bọn của cô ta
" Này chị đã thuê tụi tôi làm mấy chuyện này giờ tính thả nó ra rồi chúng tôi chả có gì cả hả, phải đưa tiền chứ." 1 tên đứng ra định túm cổ áo Taeyeon thì bị Baekhyun ngăn lại.
Lúc này, Bomi nghĩ ' Không lẽ chị ta nói thật, Baekhyun và chị ta đã tái hợp rồi sao? Rõ là thế còn gì."
Sau đó, Bomi ngất lịm đi.
" Aisshh, cái thằng nhải này" nói rồi tụi nó định dùng gậy đánh Baekhyun.
" Dừng tay lại, các anh đã bị bao vây." nói rồi cảnh sát tiến vào
Sau khi đưa hết bọn họ đi thì Baekhyun tiến lại cởi trói cho Bomi.
" Bomi à! "Baekhyun lấy tay vỗ vỗ vào mặt Bomi.
Anh liền bế Bomi lên xe rồi đưa tới bệnh viện. Bác sĩ kiểm tra xong thì nói là Bomi ngất đi vì kiệt sức. Sau đó, Baekhyun gọi điện cho gia đình Bomi nói cô ấy ổn rồi nguyên tối hôm đó, Baekhyun ở lại chăm sóc cho cô.
Bomi POV
Sáng hôm sau, tôi dạy thì tôi thấy người tôi đau, rát do hôm qua Taeyeon đánh. Tôi đang trong bệnh viện sao? Nhưng ai đưa tôi vào? Tôi quay sang thì tôi thấy Baekhyun đang nằm bên mép giường. Là Baekhyun sao? Đáng nhẽ anh ấy phải ở cùng Taeyeon chứ? Chắc là vì anh ấy thương hại mình thôi. Mình không nên xen vào tình cảm của họ. Tôi đứng lên thay đồ rồi làm thủ tục xuất viện.
Author POV
Sau khi Baekhyun tỉnh dậy, anh không thấy Bomi đâu, liền chạy đi hỏi y tá thì cô ấy nói là Bomi xuất viện rồi. Baekhyun ỉu xìu ra về. Từ hôm đấy, anh cứ nhắn tin cho cô suốt nhưng chẳng nhận lại cái gì cái gì cả. Bomi vì muốn trốn tránh nên không trả lời. Cô im lặng như thế suốt 1 tuần. Tối Chủ Nhật, vì cô thấy qua nhàm chán nên ra sông Hàn. Đúng là trùng hợp, Baekhyun cảm thấy buồn vì cô không nhắn tin lại, với lại ở nhà chẳng có gì làm nên ra sông Hàn hít thở không khí. Đi được một quãng đường, Bomi nhìn xung quanh xem có ai không. Rồi cô hét to lên.
" Tại sao ông trời ban cho con rồi lại cướp mất thứ mà con yêu thương nhất. Tại sao ông lại cho con, Baekhyun rồi lại trả anh ấy về cho Taeyeon vậy ? " nói rồi nước mắt cô rơi xuống. Sau đó, cô định đi tiếp. Quay sang thì cô thấy Baekhyun đang đứng ở đó.
" Ai nói với em điều đó vậy?" anh ấy ngạc nhiên hỏi
" Anh nghe hết rồi sao? "
" Anh đang hỏi em đó."
" Tại hôm em bị bắt cóc. Em thấy anh bảo vệ cho chị Taeyeon. Thì thế chẳng phải là anh và chị ấy tái hợp sao? Có lẽ em là người đã ngăn chặn tình yêu của 2 người." nói rồi Bomi bỏ đi.
Cô đang định rời đi thì Baekhyun nắm tay cổ tay cô.
" Không lẽ em nghĩ anh và Taeyeon tái hợp chỉ vì hành động đó thôi sao?" nói rồi anh đi lên trước mặt cô. Cô chỉ cúi mặt và không nói gì hết.
" Thật là. Này em ngốc hay giả ngốc thế. Lúc đó, anh đi theo cô ta để cứu em. Vì cảnh sát đã tới nên anh không muốn ai bị thương cả. Chỉ thế thôi. Chí tưởng tượng của em đúng là cao siêu thật đấy." anh ấy nói với giọng trêu chọc và giơ ngón tay cái.
" Anh đừng có chọc em nữa. Anh có biết 1 tuần qua em suy sụp tới mức nào không hả? Em nghĩ mình đã mất anh rồi đó. Anh đúng là đồ xấu xa." Bomi vừa nói vừa đánh vào người Baekhyun. Rồi cô khóc nức nở
" Anh xin lỗi Bomi à. Anh xin lỗi về tất cả những gì anh làm khiến em buồn. Từ nay anh tuyên bố Byun Baekhyun này sẽ chỉ yêu mình Yoon Bomi thôi. " anh nói rồi ôm cô vào lòng.
" Anh hứa rồi đấy nhé."
" Anh biết rồi. Anh sẽ mãi là của em thôi."
____________________________________
Cám ơn các bạn đã đọc truyện. Vì mình bí ý tưởng nên mình ra chap hơi lâu. Các bạn nào đã đọc thì bình luận cho mình nhé. Bạn nào thích thì vote cho mình nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Exopink Oneshot
FanfictionLưu ý: nếu bạn nào không thích hoặc là anti thì mời các bạn clickback. Mình chỉ tiếp những ai là fan của Exopink thôi