Chanyeol và Eunji là bạn thân. Tình bạn của hai người khá bền. Họ thân với nhau từ bé đến lớn. Chanyeol được biết đến là một người lạnh lùng nhưng khi ở cạnh Eunji thì anh lại dịu dàng và trẻ con lạ thường. Còn Eunji thì là một người hoạt bát, hòa đồng.
Một hôm, hai người có lịch học chung, hẹn nhau tại một quán cafe. Lúc cô tới, cô thấy anh đang chăm chú nhìn vào cái điện thoại và cười một mình. Nhìn anh như vậy cô chợt nở một nụ cười. ( Au: KỲ THỊ SÂU SẮC . ) Rồi cô tiến lại gần anh.
" Tới rồi sao ? " anh ngước lên hỏi
" Ừm. Làm gì đó ?"
" Đẹp ha? " anh giơ chiếc điện thoại vào mặt cô
" Tiffany hả? Sao vậy? "
" Bạn gái mình đó. " nói rồi anh quay lại nhìn cái điện thoại và cười một mình. Mà không để ý rằng Eunji đang buồn. Vì cô cũng thích anh nhưng anh không hề biết hay quan tâm tới.
" Hôm nay mình hơi mệt. Mình về trước nha. " không đợi anh nói gì mà bỏ đi.
" Ơ? Tụi mình đã học gì đâu? " bó ngoài tai những gì Chanyeol nói, cô cứ thế mà bỏ đi. Nước mắt cứ chảy dài, càng lau nước mắt lại chảy nhiều hơn. Về nhà, cô vào phòng chốt cửa rồi úp mặt xuống gối mà khóc.
Eunji POV
Cái ngày mà tôi không bao giờ mong cũng đã đến, cái ngày mà anh có bạn gái. Vì sao ư? Vì tôi thích cậu ấy. Vì tôi muốn cậu ấy là của tôi. Chúng tôi chỉ cần ở bên nhau như những người bạn là được rồi. Còn tình yêu của tôi thì để mình tôi chôn giấu là đủ.
Sau ngày hôm đó, đi đâu hay làm gì với tôi, Chanyeol cũng ngồi ngắm ảnh bạn gái mình rồi cười một mình. Đôi khi tôi còn thấy họ đi chung rồi cười nói vui vẻ nữa.
Author POV
Một hôm, cô tới trường thấy anh ở đằng kia. Thấy vậy cô liền chạy lại.
" Chào cậu, Chanyeol. " cô nở nụ cười chào anh nhưng đáp lại thì là gương mặt lạnh lùng
" Cậu sao vậy? " cô nắm lấy cánh tay của anh
" Đừng tỏ ra rằng chúng ta thân mật nữa, Jung Eunji. Cậu làm Tiffany giận tôi rồi kìa. " rồi Chanyeol vung mạnh tay rồi bỏ đi.
Nguyên ngày hôm đó, Chanyeol không nói tiếng nào với Eunji cả khiến cho cô buồn, lo lắng không tập trung vào bài học. Sau hôm đó, cô không còn thấy Chanyeol đi với Tiffany nữa. Nhìn anh suy sụp như vậy, cô không chấp nhận được. Thế nên, cô sẽ vì hạnh phúc của anh.
Cô lên lớp của Tiffany và tìm gặp cô ấy. Cả hai cùng nhau ra sân sau nói chuyện.
" Tôi chỉ muốn nói ngắn gọn thôi. Cậu đừng giận Chanyeol nữa. Nếu có giận thì giận tôi đi, đừng giận cậu ấy. Vì tôi mà hai người mới như vậy mà. " Eunji nói
" Chuyện không đơn giản như cậu nghĩ đâu. Vả lại Chanyeol nhờ cậu nói với tôi như vậy đúng không? Thế thì tôi xin lỗi. Tôi không thể. Vậy nhé, tôi đi đây. " nói rồi Tiffany quay đi để Eunji một mình cúi đầu hối lỗi. Sau ngày hôm đó, cô tự động tránh mặt Chanyeol. Cô sợ, rất sợ cái cảnh mà anh tra hỏi cô về vụ cô nói chuyện với Tiffany, rồi về sau anh có tha thứ cho cô được không.
Mấy ngày sau, khi cô đang trong phòng ngồi đọc sách thì nghe thấy tiếng gõ cửa. Đứng lên đi ra mở cửa thì thấy Chanyeol trong tình trạng say xỉn.
" Tại cậu, tại cậu hết. Chính cậu đã chia cắt tôi và Tiffany. " anh nói trong lúc say rồi ngã xuống đất. Eunji ngồi xổm xuống, thở dài. Sau đó, cô vác anh lên. Một lúc lâu sau, cô mới cho được con người to xác kia nằm xuống giường. Rồi cô ra ngoài lấy nước vào lau mặt cho anh. Nhìn anh như vậy cô thấy tim mình đau. Vì cô mà anh thành ra như vậy. Tốt hơn hết thì cô không nên nhìn anh nữa. Rồi cô mang sách ra phòng khách ngồi đọc mà không biết con người kia không hề say một tí nào mà chỉ giả vờ thôi. Khuya đến, cả hai đều không ngủ. Lúc Eunji bước vào phòng thì Chanyeol lại giả vờ ngủ. Cô lấy ghế ngồi cạnh giường. Nhìn anh như thế, cô không kìm được nước mắt. Cô nhẹ nhành cầm lấy tay anh.
" Mình xin lỗi cậu, Chanyeol à. Mình biết mình đã làm cho cậu suy sụp vì mất đi tình yêu của cậu. Mình thật sự xin lỗi. " cô khóc
" Mặc dù cậu đang ở ngay trước mặt mình nhưng mình vẫn nhớ cậu điên cuồng. Biết tại sao không hả? Vì mình yêu cậu mất rồi. Nhưng ông trời sinh chúng ta ra chỉ dừng lại ở cương vị là 2 người bạn mà thôi thế nên mình sẽ không cướp cậu khỏi Tiffany đâu. Nhưng mình cũng xin lỗi cậu. " cô cúi đầu, nhắm mắt mà khóc. Nghe đến đây, Chanyeol cảm thấy sung sướng. Vì anh cũng yêu Eunji, và anh làm việc này để Eunji tự thú nhận tình yêu mà thôi. Bây giờ, Park Chanyeol mới thật sự hành động, anh nhổm người lên và hôn lên môi Eunji khiến cho cô hốt hoảng.
" C...c...cậu dậy rồi hả? Để mình đi nấu canh giải rượu cho cậu. " nói rồi cô đứng lên tính ra ngoài. Anh đứng lên ôm cô từ đằng sau .
" Đừng đi. Xin em đấy. Ở bên cạnh anh là được rồi. Mấy ngày qua, anh thật sự nhớ em. Tại sao em lại làm vậy? "
" Mình không làm gì sai cả. Chỉ tránh mặt cậu để cậu và Tiffany có thể làm lành mà thôi. " nói rồi cô gỡ tay Chanyeol ra khỏi người mình nhưng mà càng làm vậy thì anh lại càng siết chặt hơn.
" Anh yêu em, Jung Eunji. "
" Đừng như vậy mà Chanyeol. Chúng ta chỉ là bạn thôi. Không hơn thế, mà cậu đang muốn làm lành với Tiffany mà. "
" Tiffany là chị họ của anh. Em đã thấy có đứa em họ nào mà đi yêu chị họ mình chưa? Mà em chưa nghe tin là chị ấy có bạn trai sao? "
" Thế cậu làm những chuyện như thế này để làm gì? " cô quay lại nhìn anh
" Sao em chậm tiêu thế? Làm thế để em tự thú và kiểm tra thái độ của em đó. "
" Đồ điên! Bộ thấy tôi khóc hay buồn thì cậu vui lắm hả? "
" Không có. Mà anh lớn hơn em một tuổi mà đáng ra em phải gọi anh là anh chứ. "
" Lớn hơn mà ngu hơn thì cũng như nhau thôi. "
" Em được lắm. Đừng hối hận nhé. " nói rồi anh vật cô xuống giường.
" Cậu làm gì vậy? "
" Khiến cho em hối hận. " anh bắt đầu.....cù lét cô.
" Tôi chịu thua, dừng lại đi. " bỏ mặc lời nói của cô, anh vẫn chưa chịu dừng lại
" Dừng lại đi. Em xin anh đấy. " nói rồi anh mới dừng lại.
" Đi ngủ thôi. " nói rồi anh chui vào trong chăn
" Ra phòng khách nằm. " cô nói lạnh lùng
" Không thích. Thích ngủ với em hơn. "
" Không cho, ra ngoài đi. Có ai là bạn gái của anh đâu? "
" Là em đó. " nói rồi anh ôm cô vào lòng.
" Bỏ ra. " cô dẫy dụa
" Em nằm yên đi. " anh chỉ nói nhẹ nhàng mà cũng khiến cho Eunji sợ. Vì chơi lâu với Chanyeol thì cô biết anh là một người nóng tính. Nhìn anh ngủ ngon như vậy khiến cho Eunji cũng cảm thấy hạnh phúc. Một lúc sau cô lên tiếng.
" Em yêu anh, Park Chanyeol."
" Anh cũng thế, Jung Eunji. " anh mở mắt nhìn cô rồi hôn môi cô thật lâu.
____________________________________
Oneshot thứ 2 của tuần ra lò rồi nè. Comment góp ý chp mình nha, vote truyện nữa. Vì mình nghỉ hai tuần nên mình ra chap bù nha ✌.
BẠN ĐANG ĐỌC
Exopink Oneshot
FanficLưu ý: nếu bạn nào không thích hoặc là anti thì mời các bạn clickback. Mình chỉ tiếp những ai là fan của Exopink thôi