Namjoo POV
Tôi, Kim Namjoo là thư kí cho tổng giám đốc của Tập đoàn KS. Tôi làm ở đây được 2 năm rồi. Và giữa tôi và tổng giám đốc có 1 bí mật mà không ai biết, đó là tôi và anh ấy đang quen nhau. Anh tên là Kyungsoo hay còn gọi là D.O. Tôi và anh quen nhau được một năm rồi. Anh là một người có vẻ tuy lạnh lùng nhưng thực chất anh là một người vô cùng ấm áp nhưng chỉ khi ở bên tôi thôi. Anh và tôi cũng sống chung 1 nhà để có thể thấy nhau thường xuyên.
Kyungsoo POV
Hôm nay tôi mới nhận được thông báo của bố tôi là thứ Bảy tuần này tôi phải sang Nhật công tác khoảng 1 tháng. Tôi cảm thấy hơi buồn vì phải rời xa " bảo bối " của mình. Tôi sẽ rất nhớ em ấy.
Hôm nay là ngày tôi đi công tác, tôi đang ở nhà chuẩn bị ra sân bay.
" Em sẽ rất nhớ anh đó, Kyungsoo à!" cô vừa nói vừa chỉnh cà vạt cho anh.
" Anh cũng thế, Namjoo à. " nói rồi anh kéo lòng, hôn nhẹ lên trán cô
" Anh đi đây, ở nhà ngoan nhé. Anh sẽ mua quà về cho. "
" Em biết rồi. Anh đi an toàn nhé!"
Author POV
Sau khi chào nhau, cả hai đều cảm thấy luyến tiếc không nỡ rời xa nhau nhưng vẫn phải làm vậy thôi.
Vậy là đã 3 tuần kể từ ngày anh đi công tác. Cô cũng không cảm thấy cô đơn lắm vì ngày nào anh cũng nhắn tin và gọi điện cho cô nên cô cũng cảm thấy vui.Một hôm, cô đang ngồi lướt tin tức thì có 1 thông tin khiến cho trái tim cô vợ thành từng mảnh. Tin đó là " Nghi vấn Sojin ( Girls Day ) hẹn hò với tổng giám đốc tập đoàn KS" cùng với 1 tấm hình 2 người họ đang ngồi cười đùa vui vẻ với nhau trong quán cafe. Nước mắt cô rơi, chảy dài trên gò má. " Em có gì không tốt sao Kyungsoo, mối quan hệ của chúng ta chỉ trò chơi sao? Được thôi anh cứ hạnh phúc với chị ấy đi." Cô nghĩ . Sau đó cô thu dọn đồ về nhà riêng của cô sống.
Hôm nay là hôm anh về nước. Lòng anh bồn chồn, háo hức để về nhà gặp " bảo bối " của mình. Vừa xuống sân bay anh đã bắt taxi về thẳng nhà.
" Bảo bối ơi, anh về rồi! " anh mở cửa bước vào.
Đáp trả lại lời nói của anh là sự im lặng.
" Namjoo à, anh về rồi. " nói rồi anh bước vào nhà bếp. Nhìn xung quanh thì không thấy ai cả. Rồi anh nhìn thấy có lá thư trên bàn ghi:
" Kyungsoo à, có lẽ lúc anh về thì em sẽ không còn ở nhà nữa, chắc giờ này anh đàng hạnh phúc với tình yêu của minh, Sojin. Chính vì thế mà em nghĩ chúng ta nên kết thúc trước khi quá muộn, em không muốn cả anh và em bị tổn thương. Em không cần anh phải thương hại em hay bù đắp cho em. Chỉ cần thấy anh được hạnh phúc thì em cũng hạnh phúc lắm rồi. Vậy nhé, em yêu anh!"
Kim Namjoo♡
Kyungsoo POV
Sau khi đọc xong lá thư, tôi đang không biết có chuyện gì xảy ra nữa. Tôi và Sojin, nghĩ tới đó tôi liền lên mạng tìm kiếm thông tin về sự việc. Thì ra là bài báo nghi vấn mối quan hệ giữa tôi và Sojin. Lúc này tôi như chết lặng, không biết phải làm gì. Thực ra tôi và Sojin là bạn học của nhau. Tôi vô tình gặp cô ấy khi đang đi trên đường vì cô ấy đang hoạt động cùng nhóm ở Nhật nên vô tình gặp nhau. Chúng tôi cùng nhau tới 1 quán cafe để nói chuyện không ngờ lại thành ra nhu thế này. Tôi nghĩ tôi cần phải giải thích. Tôi liền lấy xe chạy sang nhà em ấy. Tôi ấn chuông và cánh cửa mở ra sau 2 lần bấm. Mở cửa ra, tôi thấy khuôn mặt em xanh xao, gầy gò." Anh đến đây làm gì? " em ấy thều thào nói.
" Anh cần giải thích Namjoo à, chuyện không như em nghĩ đâu. "
" Không như em nghĩ là sao? Chúng ta đã kết thúc thật rồi. Em thật sự chúc phúc cho anh. Anh về nghỉ đi. "
" Em phải cho anh giải thích chứ? Bây giờ anh hỏi em : ' Em không muốn quay lại với anh nữa đúng không? ' " tôi giữ lấy 2 vai của cô.
" Em.... đúng, em không muốn bị tổn thương nữa, cả anh nữa. Em không muốn chúng ta bị tổn thương vì người kia. "
" Được thôi, anh về đây. Chúc em hạnh phúc. "
Namjoo POV
Hôm nay là Chủ Nhật, vậy là đã một tuần từ ngày anh đến gặp tôi. Thực ra tôi muốn quay về bên anh lắm. Nhưng tôi không biết tại sao mình lại không đủ dũng cảm nói với anh. Bây giờ là 8:00 tối, tôi muốn thay đổi tâm trạng nên tôi muốn ra sông Hàn để thư giãn. Tới nơi, tôi đi dạo được 1 lúc thì tôi bắt gặp người đàn ông mà tôi đã yêu bằng cả cuộc đời mình- Kyungsoo. Anh đang nhìn ra dòng sông phía chân trời. Tôi không muốn bị anh bắt gặp nên chuẩn bị quay về. Lúc tôi quay đi
" Tại sao em lại không tin anh hả, Kim Namjoo? " anh hét lên
" Giữa anh và Sojin chỉ là bạn thôi, tại sao em lại không cho anh giải thích hả? Em biết là anh nhớ em, anh yêu em mà. Chỉ một mình em thôi. " anh nói tiếp giọng anh nghẹn lại
Lúc này tôi quay lại thì tôi thấy anh đang quay đầu chuẩn bị đi hướng ngược lại với tôi. Lúc này tôi đã biết trái tim mình nghĩ gì. Tôi không muốn mất anh nữa, tôi yêu anh; tôi yêu anh rất nhiều. Tôi liền chạy lại vòng tay ôm anh.
" Em xin lỗi, Kyungsoo à. Xin anh đừng bỏ em, em cần anh, cần anh rất nhiều. Quay về với em đi. " tôi vừa nói vừa khóc
" Bình tĩnh đã, Namjoo à. Em nín đi. " anh quay lại lau nước mắt trên má
" Anh luôn ở đây để chờ em, em đừng lo. Dù bao lâu đi chăng nữa, anh vẫn sẽ chở em. "
" Em xin lỗi. Anh quay về với em nhé! "
" Được rồi, anh sẽ về với em với lại em không xin lỗi anh. "
" Ừm, em yêu anh. "
" Anh biết rồi, anh cũng yêu em. "
❤❤💙❤❤
Cho minh xin lỗi vì sau một thời gian dài mà chưa ra chap mới 🙏🙏🙏. Hôm nay tự dưng nổi hứng nên ra chap. Nhưng các bạn hãy ủng hộ cho mình nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Exopink Oneshot
FanfictionLưu ý: nếu bạn nào không thích hoặc là anti thì mời các bạn clickback. Mình chỉ tiếp những ai là fan của Exopink thôi