(Kaieun) Em có thể cho tôi cơ hội yêu em lần nữa không?

422 21 3
                                    

Author POV
" Mình chia tay đi "
" Sao vậy anh? Em làm gì sai sao?"
" Không hề. Chỉ là anh thấy chúng ta không hợp nhau. Với lại anh đang hẹn hò cùng Krystal. Vậy nhé, chào em. "
Nói rồi anh bỏ đi để lại cô gái ấy ngồi khóc. " Không lẽ 3 năm qua, đối với anh chẳng là gì sao?"
Phải, cô và anh đã quen nhau 3 năm. Họ đã cùng nhau gây dựng những khoảnh khắc đẹp nhưng giờ nó chỉ còn là ký ức.
Sau khi anh đi, cô cũng đi về. Từ sau hôm đó, cô đã không ăn gì mà chỉ khóc rồi lăn ra ngủ. Nhìn cô như vậy, gia đình xót xa.
Sau 1 tuần, cô cũng chịu bồi bỏ để lấy lại sức khỏe. Rồi cô xin gia đình chuyển trường để tránh gặp mặt anh. Mặc dù cô vẫn còn yêu Jongin rất nhiều nhưng anh đã có sự lựa chọn của riêng mình, được yêu người mình yêu, chỉ cần thấy anh hạnh phúc thì cô cũng sẽ chúc phúc cho anh.
Kai POV
Tôi và Krystal đang hẹn hò, chuyện này cả trường ai cũng biết. Hôm nay tôi vẫn đến trường như bao ngày. Nhưng khong hiểu tại sao hôm nay tôi có cảm giác lạ lắm. Thì ra hôm nay, bạn gái cũ của tôi- Son Naeun đã chuyển trường. Đáng nhẽ tôi phải cảm thấy vui nhưng tôi lại cảm thấy buồn và có chút tiếc nuối. Có lẽ chỉ là tôi cảm thấy có lỗi thôi.
Naeun POV
Sau vài năm, vết thương anh ấy đã gây nên cho tôi đã gần lành. Tôi cũng đã tự đứng dậy bằng đôi chân của mình. Bây giờ, đối với tôi tình yêu đã trở thành sự chán ghét đối với tôi. Nhưng có lẽ nếu tôi càng ghét nó thì tôi lại càng yêu nó nhiều hơn. Vì vậy tôi chưa tài nào quên được anh ấy. Tôi vẫn mơ là anh sẽ nói câu yêu tôi nhưng đó cũng chỉ là 1 mong ước nhỏ nhoi thôi và tôi nghĩ mình chỉ có 1 tia hy vọng thôi. Vì có lẽ giờ này anh vẫn đang hạnh phúc với Krystal. Nhưng tôi thật sự chúc phúc cho 2 người họ. Tôi cũng sẽ tự chôn giấu tình cảm này vào trong lòng. Và tôi cũng sẽ rời khỏi mảnh đất Seoul này để sang Mỹ định cư đồng thời giảm sắc xuất gặp anh
Kai POV
Tôi và Krystal vẫn đang quen nhau nhưng tôi cảm thấy có gì đó không ổn lắm. Hình như tôi cảm thấy trái tim mình hình như không dành cho Soojung nữa mà dành cho một ai đó khác. Có lẽ người đó là cô bạn gái mà tôi từng yêu- Son Naeun. Hiện tại tôi chưa biết trả lời cho câu hỏi của mình. Nhưng tôi nghĩ mình đúng vì khi ở với Krystal tôi không có cảm giác gì cả, ngược lại khi tôi ở cảnh Naeun ngày trước thì tôi lại cảm thấy vô cùng thoải mái và bình yên. Bây giờ tôi đã tìm ra câu trả lời cho trái tim của mình. Nhưng trước tiên tôi phải tìm hiểu xem Naeun đang ở đâu.
Author POV
Sau một hồi hỏi bạn bè Naeun thì anh cũng biết là cô ấy đang ở bên Mỹ. Ngay sau đó, anh liền đặt vé máy bay sang đó. Sáng hôm sau, Kai đã có mặt ở sân bay để sang Mỹ. Tối hôm trước, anh cũng đã chia tay với Soojung và cô ấy cũng thông cảm cho anh nên anh cũng không cảm thấy gánh nặng. Trong đầu anh hiện tại chỉ có cái tên Naeun, Naeun và Naeun. Thời gian cũng trôi qua nhanh, sau 1 chuyến bay dài, anh cũng đã đặt chân lên mảnh đất New York.
Nhưng đối với việc tìm kiếm ở đây thì không hề dễ. Ông trời đúng là đang thử thách anh mà.
Kai POV
Đã 3 tháng trôi qua, tôi vẫn chưa tìm được Naeun. Ngày nào tôi cũng đi tìm từ sáng đến chiều. Một hôm, tôi đang ngồi trong quán cafe thì tôi thấy 1 cô gái với dáng quen thuộc đi ngang qua quán cafe. Tôi liền đi theo cô gái đó, không còn nhầm lẫn gì nữa, đó là Naeun. Kể từ hôm đó, hôm nào tôi cũng gửi cho tôi 1 bó hoa kèm theo 1 tấm thiệp.
Naeun POV
Mấy ngày nay, tôi cũng đều nhận được 1 bó hoa và 1 lá thư. Tôi cũng không biết là ai nhưng có vẻ rất quen thuộc, tôi nghĩ chắc người này chỉ gửi mấy ngày nữa thôi. Nhưng không giống như tôi nghĩ, người đó gửi liên tục cho tôi. Thời gian thấm thoát trôi qua, tôi nghĩ mình cũng đã nhận được gần 100 bó hoa. Hôm nay, người đó cũng gửi cho 1 bó hoa như bao ngày nhưng nội dung thư lại khác với mọi ngày. Lá thư ghi :
" Đây chính là bó hoa cuối cùng tôi tặng em. Em có thể cho tôi cơ hội yêu em lần nữa không?Tối nay, 8:00 công viên gần nhà em, em sẽ biết tôi là ai ngay thôi."
Author POV
Cuối cùng cũng đến 8:00, Naeun cũng đã đến điểm hẹn. Nhưng chưa thấy ai hết.
" Tôi tới rồi đây. "
Bỗng có ai đó ôm cô từ phía sau
" Em có thể cho anh thêm một cơ hội yêu em được không? "
" Là anh sao? Sao anh lại ở đây? "
" Anh đang hỏi em đấy. Em có thể cho anh thêm một cơ hội yêu em được không? "
" Buông tôi ra đi. Nhỡ ... Krystal nhìn thấy thì sao? Sẽ không hay đâu. " cô vừa nói vừa dằng tay anh ra nhưng cô càng dằng ra thì anh lại càng siết chặt hơn
" Anh và Soojung chia tay rồi. Chính vì anh đã sai 1 lần. Cho nên anh không muốn sai lần nữa đâu. Em tha thứ cho anh nhé! "
Bỗng nhiên anh bị hoang mang bởi tiếng khóc của Naeun.
" Em bị sao vậy? " anh lo lắng hỏi
" Tôi mới là người phải hỏi anh câu đó đấy? Tại sao anh lại như vậy? Tôi đâu phải 1 món đồ đâu. Thích thì lấy ra chơi, không thích thì đem bỏ. " Naeun vừa nói vừa khóc nức nở.
" Vì anh yêu em. "
" Không có. Anh không yêu tôi. Anh nên quay về với Soojung đi. Chính cô ấy mới đem lại hạnh phúc cho anh không phải tôi."
" Em không tin anh đúng không? Được thôi, chúc em hạnh phúc. À, anh nghĩ Chủ Nhật tuần này, anh sẽ về Hàn Quốc. Tạm biệt."
Sau tối hôm, hôm đó cô đã khóc và suy nghĩ rất nhiều về cảm giác của cô. Và cô cũng biết rằng mình vẫn còn yêu anh ấy rất nhiều.
Thoáng một cái đã đến Chủ Nhật. Hôm nay cũng là ngày mà anh về Hàn Quốc. Cô đang ở nhà và phân vân không biết có nên nói cho anh biết hay không? Ngay lúc này, trái tim cô mách bảo là " Hãy đi đi, trước khi quá muộn. " Ngay sau đó, cô liền đứng dậy rồi bắt taxi ra sân bay. Nhưng có lẽ đã quá muộn, anh ấy đã lên máy bay về Hàn. Tuy nhiên, Naeun cảm thấy anh ấy vẫn đang ở đâu đó quanh mà cô tìm qua. Nơi mà cô nghĩ tới hiện tại chính là công viên tối hôm trước. Không một chút chần chừ, cô liền bắt taxi tới chỗ công viên đó. Ngay lúc xuống xe, Naeun liền chạy đi tìm ngay. Chạy được một lúc, cô thấy người con trai đang đứng nhìn xuống đất. Không một chút do dự, cô chạy lại ôm anh và khóc nức nở.
" Em làm sao vậy? " Kai hốt hoảng hỏi
" Em tưởng anh đi rồi chứ? " nói rồi cô tách khỏi cái ôm
" Làm sao mà anh có thể đi khi em chưa trả lời anh được chứ? "
" Hả !?"
" Em trả lời anh đi: ' Em có thể cho anh cơ hội được yêu em lần nữa không? ' "
" Không biết. "
" Anh cho em lựa chọn: 1. Em đồng ý. 2. Em sẽ bị hôn. Rồi em chọn đi."
" Thôi được rồi. Em đồng ý. Nhưng không có lần sau đâu đây. "
" Cám ơn em. " nói rồi anh hôn lên môi cô.
" Ơ! Ai cho anh hôn em. "
" Dù gì em cũng là của anh rồi. Anh hôn em thì có sao? "
" Biết rồi. Nhưng lần sau là phải xin phép đấy. "
" Vâng thưa boss. "
" Thôi ngay." Naeun hét lên
" Anh xin lỗi mà. Cho ôm cái nhé" nói rồi anh ôm cô vào lòng
" Anh xin lỗi vì đã từng làm em tổn thương. Anh hứa từ nay anh sẽ không buông tay và khiến em tổn thương nữa."
" Ừm. Em bị tổn thương lắm đó. Anh phải đền bù bằng cách là anh phải dành cả phần đời còn lại để ở bên em đấy"
" Duyệt luôn. Anh sẽ ở bên em những khi em cần."
Từ đó họ đã nắm tay nhau đi hết con đường còn lại.
____________________________________

Xin lỗi các bạn vì mình ra chap trễ. Do mình bí ý tưởng quá. Nếu có gì sai sót hoặc không hay thì các bạn cứ comment nhé.

Exopink OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ