( Surong ) Em tính trốn anh hả,nhóc con ?

1.3K 32 0
                                    

Chorong POV
Tôi là Park Chorong. Tôi học lớp 11A trường Kstar. Và tôi có một bí mật chưa từng tiết lộ cho ai cả đó là tôi thích 1 anh lớp trên tên là Kim Junmyeon nhưng mọi người thường gọi anh ấy là Suho. Anh ấy là một người cởi mở, tốt bụng, học lực giỏi, và cũng không kém phần đẹp trai. Còn tôi chỉ là một con mọt sách; học lực được vì sách là bạn tôi.
《 Skip 》
Chorong POV
Hôm nay là ngày Valentine và tôi quyết định tỏ tình với Suho. Bây giờ ra về nên trường cũng vắng. Tôi liền chạy qua lớp anh ấy thì thấy anh ấy vẫn ở lại.
"Anh Suho ơi, lên sân thượng với em một tí được không? 5 phút thôi anh. "
" Ok "
Lên tới sân thượng, tim tôi cứ đập liên hồi nhưng cũng cố gắng nói
" Thật ra em có chuyện muốn nói với anh. " Tôi cảm giác như mặt mình như đỏ lên
" Em cứ nói đi, anh đang nghe đây"
" Thật ra em...em...em..." tôi cứ ngập ngừng
" Em làm sao? "
" Em...em...em thích anh!" nói rồi tôi cúi đầu xuống để che đi đôi má đỏ ửng của mình. Anh ấy đứng một lúc lâu rồi mới lên tiếng.
" Anh xin lỗi. Vì anh không thích em. Đừng buồn nhé! "
" Không sao. Do em thôi. Anh đâu cần xin lỗi em đâu."
Sau đó, tôi lê từng bước chân nặng nề về nhà. Đêm hôm đó tôi tức trắng cả đêm.
《 Skip 》
Suho POV
Thế là đã 1 tháng kể từ ngày Chorong tỏ tình với tôi. Thời gian qua, cứ mỗi lần thấy tôi, em ấy lại tránh mặt, đôi còn đỏ mặt nữa. Nhưng mà do vậy tôi thấy được điểm dễ thương của Chorong rồi cũng từ đó mà tôi nảy sinh tình cảm với cô bé này. Hôm nay là ngày 14/3, là ngày White Valentine. Hôm nay trường tôi có tổ chức White Valentine ở sân trường vì là học sinh nên cũng sẽ có những tình cảm riêng nên trường tôi cũng không cấm, tất cả học sinh đều tham gia. Ai ai cũng chăm chú xem các tiết mục văn nghệ. Lát sau thầy phụ trách bước lên sân khấu và nói:
" Chào các quý thầy cô và tất cả các em học sinh, vì hôm nay là ngày White Valentine nên thầy có một đề nghị là bạn nam nào muốn tỏ tình thì đến đằng sau sân khấu. "
Thế là tôi bước đến đằng sau sân khấu cùng với mấy thằng em. Woa không ngờ lại nhiều người như thế và tôi là người cuối cùng. Tôi vẫn ngồi đợi và xem những màn tỏ tình, có một số thì được đồng ý, còn một số thì bị từ chối. Mấy thằng em của tôi tỏ tình đều thành công hết. Thời gian trôi qua nhanh thật, giờ đã tới lượt của tôi rồi.
" Chào tất cả mọi người. Hôm nay rất vui đúng chứ? " tôi bước ra sân khấu
Tôi nghe thấy tiếng hò hét bên dưới nhưng hầu hết là các bạn nữ.
" Hôm nay là ngày White Valentine nên mình cũng xin được thổ lộ tình cảm với người con gái mình thích. "
Chorong POV
" Hôm nay là ngày White Valentine nên mình cũng  xin được thổ lộ tình cảm với người con gái mình thích . " Suho nói
Anh ấy tỏ tình ư? Trái tim bỗng nhiên đau lắm, vì có lẽ anh ấy đã có người để yêu thương và bao bọc. Nước mắt của tôi trực trào.
" Trước khi tiết lộ danh tính của cô gái đó thì tớ xin hát một chút."

' cheoeum neol mannaneun nal nolan se songi jangmileul deulgo

lullalalla sinchoneul hyang haneun nae gaseumeun manyang dugeundugeun

saengmeoli hwinallimyeo nareul hyanghae soneul heundeuneun neo

meorieseo balkkeulkkaji nareul sarojabne iyaero

niga joha neomu joha modeungeol jugo sipeo
neoegemaneun naemaeum nan kkumigo sipji anha '
( I like you- EXO )
" Bây giờ xin tiết lộ cô gái đó. " lúc đó các đứa con gái nhắm mắt lại thì anh bước xuống sân khấu.
Author POV
Nói rồi Suho bước xuống sân khấu, và bước đến chỗ của Chorong thì thấy cô đang cúi đầu và bờ vai hơi run run, nhìn thấy vậy anh mỉm cười vì cô. Không lẽ cô khóc vì anh sao? Đúng là một cô gái dễ thương. Rồi anh đứng sau lưng Chorong và nghe thấy tiếng thút thít của cô, ngay sau đó ôm cô vào lòng khiến cho cô bất ngờ ngẩng đầu lên và quay lại thì thấy anh đang cười với cô.
" Đi thôi. " rồi anh kéo cô đi lên sân khấu. Khi lên tới sân khấu thì anh nhìn Chorong rồi mỉm cười, tay nắm chặt tay Chorong. Rồi anh kéo Chorong lên trước bao con mắt ghen tị.
" Đây là người con gái mà tôi thích: Park Chorong lớp 11A"
Chorong POV
Tôi đang trên đường về nhưng hôm nay đặc biệt hơn vì Suho về cùng tôi.
" Em hỏi anh một câu được không?"
" Em nói đi. "
" Tại sao hôm nay anh lại làm thế, anh nói thật hay nói dối vậy? Rõ ràng ngày trước anh nói anh không thích em cơ mà." tôi nhìn anh và nói
" Người ta thích nhau thì đâu cần lý do. Tình yêu đến một cách tự nhiên không một chút ép buộc. Đó cũng chính là cách mà anh thích em. Vả lại anh thấy em chân thành và dễ thương nên anh mới thích em." nói rồi anh nhìn tôi mỉm cười, tôi cũng nhìn anh mỉm cười. Thế rồi anh nắm tay tôi.
Tới trước cổng nhà tôi, chúng tôi chào nhau. Lúc tôi định vào nhà thì anh kéo tay tôi lại.
" Sao vậy ạ? "
" Em có quên cái gì không ?"
Tôi nhón chân lên thơm vào má của anh.
" Chào anh."
" Không phải chỗ đó mà là chỗ này. " Rồi anh kéo tôi vào hôn lên môi tôi
" Thế mới được chứ! " anh cười một cách tinh nghịch
" Thôi em vào nhà đây. Ngủ ngon."
" Em vào đi, anh về đây. Ngủ ngon."
Vậy là tối đó tôi đã  không ngủ chỉ nghĩ về anh và thức trắng 1 đêm.

Exopink OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ