Sya.

3K 55 6
                                    

*1 year later*
Oo, 1 year na ang nakakalipas simula ng masaktan ako ng dahil sa ipinagpalit ako sa larong dota. Well I'll be honest. I haven't fully recovered from my past. Meron padin yung sakit. May mga gabing dinadaan ko sa iyak lahat ng sakit .

Hay nako MOVE ON NA JING. First day of class nga pala ngayon. 3rd year highschool ako sa paaralang Livingspring, hindi sikat tong eskwelahan nato kaya wag na kayong magtanong hahaha. Naglalakad ako papunta sa school, ng May nakita akong pamilyar na lalaki. Matangkad,kulot ang buhok,well lets just say cute sya :) pfft! makapagsounds na ngalang.  

*now playing Porque by maldita*

Tulala Lang saking kwarto at nagmumuni muni.
Ang tanong saking sarili san ako nagkamali.

Pinatay ko yung music ko dahil sa lahat ba naman ng kanta yun pa napindot ko na theme song ko sa sarili ko nung panahong kakabreak lang namin ni Angelo. hayst ano ba yan.

*blaggggg*

Aray ansakit nun! Tumayo ako at tiningnan yung nakabangga sakin.
Sya yung pamilyar na lalaki ahh.  -.- at aba , takbohan ba naman daw ako pagkatapos akong banggain 😪 tumayo ako at sinundan sya. Pumasok sya sa isang classroom. Teka? Classroom ko din to. Aishhhh ! Kung minamalas ka nga naman at classmate ko pa sya. -.-

9:00 am. Maguumpisa na ang klase. Dumating na teacher namin at isa isang nagintroduce ng mga sarili namin. Syempre first day yun talaga ang gagawin.

*Knock knock*

"Excuse me ma'am may I come in ? I'm sorry I'm late"

"Yes you may mr. Soriano."

Soriano? Nilabas ko yung panyong may nakasulat na Argel Soriano. Yun yung panyong natanggap ko 1 year ago yung araw na naghiwalay kami ni Angelo. Sa kakaisip ko tungkol dun di ko namalayan na ako na pala yung magiintroduced.
"Ms. fang introduce yourself."

" Good morning everyone. I'm Jing Fang by the way. :)"

"Hi Jing dito ka umupo." "Jing tabi tayo :*"

Sus! Mga lalaki talaga. Nakita ko si Barbie.close friend ko sya kaya tumabi ako sakanya. "Hi barb :)" sabi ko. "Hi din Jing . Kamusta kana?" Sabi nya. "Ayus naman, ikaw ba? Namiss kita barb :)" sabi ko. "Imissyoutoo Jing ❤️"

Hay sa wakas Tapos nadin yung class hahaha. Sa pangalawang pagkakataon binangga nanaman ako netong lalaking to! Aish!

"Hoy! Ikaw! Kanina kapa nambabanga ah"

Pagkatapos Kong sabihin yun. Tumingin sya sakin ng masama -.- aba loko tong lalaking toh ah.

"Pssh edi sorry! Tabi nga maglalaro pa ako ng dota!" Sabi nya. At galit pa ah. -.- kaya naman pala may pagkabobo. Dota ng dota e. -.-

"Aba! Ikaw patong galit!" Sabi ko. -.-

"Hindi mo ba ako kilala ha? Ikaw sa susunod kilalanin mo muna mga kinakalaban mo ha?"

"Wala akong pake Kung sino ka! Pwee.! Dota player! "

Nilapitan nya ako ng sobrang lapit. Naamoy ko na hininga Nya. In fairness mabango. Ay ano ba to? Erase erase lokong utak to 😪😪

"Sorry na nga e. Baka gusto mo halikan kita?"

"Kapal mo!" Tinulak ko sya. Ambastos e -.- tumakbo ako para makalayo sa dota player nayun. -.- hay nako. ! First day of class palang may bwsit nakong nakilala-.- makauwi nanga para makapagpahinga na utak ko 😪 tomorrow will be another day.

So just chillax and be happy Jing Fang 😊

I'm inlove with a Gamer (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon