JingMeil or ArJing?

2.1K 48 12
                                    

JING POV
Nakahiga ako sa Kama at nakatulala sa kisame. Ano ba naman kasi yan. Yesterday was fun I admit it. But nalilito ako sa feelings ko e.

Sino ba talaga sakanila?

May crush ako Kay Dammiel .
Pero bat ganun?
Si Argel ang lagi Kong hinahanap.
Si Argel yung lagi Kong iniisip.
Si Argel yung gusto kong laging Kasama.
Puro nalang ako Argel. Nakakaasar isipin pero parang hindi ko kayang maasar sakanya.

Ahhy naman ohh! Nagkakagusto naba ako sa KAPRENG BAKULAW na yun?

*sa Mall*

Kasama ko ang LM4 members. Yes buo kami. Trip kasi naming manood ng sine ngayon e. actually wala talaga ako sa mood lumabas pero dahil sa mapilit sila at namiss ko na sila, pumayag na ako.

"Bessy?tulala ka dyan? Iniisip mo? Kanina pa kami salita ng salita dito tas ikaw parang nagtravel kana papuntang mars ?" Sabi ni Barbie.

"Onga naman Jingyana? Teka nga matanong kita." Jingyana yes yan Tawagin nila sakin minsan. Tumigil sya saglit at tumuro sa May puso ko Banda. "Umamin ka nga samin bessy. Are you falling in love with Argel Soriano? O Baka naman Kay Dammiel Natividad?" Tumingin sila sakin na parang sinasabing. 'Umamin ka Kung hindi sasapakin kita,nako kilala mo kami.' Aamin ba ako.? Teka nga e nalilito panga ako sakanila e. Ay naman! Heaven ! Pls help me with my feelings. 😭 tulungan nyo po akong masolve 'tong not so big problem ko 😪

"Hin-Hindi ko din Alam mga bes.. sa totoo lang Litong lito nako. I guess I'll be needing signs. Can you pls help me guys?" Sabi ko sakanila. Nagtinginan silang tatlo At tinaas ang mga Kilay Nila. "Hmmm." tumalikod sila at parang nagbulungan pa, humarap sila at napangiti naman ako sa kanilang isinagot "okay" Sabay Sabay nilang sinabi ng ngumingiti..

Lord pag may nagbigay sakin ng 3roses one humansize na teddy bear , 1box full of chocolates, at haharanahin ako sa gitna ng maraming Tao. Sasagutin ko. Yun Lang po na sign Lord.

ARGEL POV

I'm back. Hahaha natuwa ba kayo.? Pupunta ako ng mall ngayon para manood ng sine at bumili ng chocolates with heart box para sa pinsan ko pero kung siniswerte ka nga naman ,Ng papunta ako sa sinehan may nakita akong pamilyar na likod ng mga babae.

Apat na babae. Parang.. Parang sila Jing,Barbie,Cherrie, at Jewel yun ah. Lumapit ako ng kaunti Pero hindi din nagpahalata. Naguusap sila at Tama nga ako. Ang LM4 nga yun. Lumapit pa ako ng sa ganun ay medyo marinig ko ang pinaguusapan nilang apat.

"Bessy?tulala ka dyan? Iniisip mo? Kanina pa kami salita ng salita dito tas ikaw parang nagtravel kana papuntang mars e.?" Sabi ni Barbie ata yun.

"Onga naman Jingyana? Teka nga matanong kita." Jingyana? Ahh Baka si Jing. "Umamin ka nga samin bessy. Are you falling in love with Argel Soriano? O Baka naman Kay Dammiel Natividad?" Tumingin sila Kay Jing. Inlove? Sakin ? Kay Dammiel? Seryoso. Nahuhulog naba si Jing sakin??

"Hin-Hindi ko din Alam mga bespren. Litong lito nako. I guess I'll need signs. Can you pls help me guys?" Sabi ni Jing sakanila. Nagtinginan sila tsaka tinaas ang kanilang Kilay "hmm" agad silang tumalikod at nagbulungan kaso di ko marinig sinasabi nila. "Okay " saka sila humarap kay jing at sabay sabay na ngumiti.

Signs?? Ano naman kaya yun. Lord anong signs yun? 😩 sinundan ko sila at papunta din silang sine. Bumili sila ng snacks and tickets Kaya sinundan ko sila Buti nalang talaga yun din papanoorin ko. 2 rows ang pagitan namin ng LM4. Nasa likuran ako para hindi halata.

Natapos nadin sa wakas. Palabas na sila ng sinehan Kaya sinundan ko sila ng.... Makita ko si Dammiel papalapit kela Jing, may dalang 3red roses. Hindi ko alam kung bakit parang gusto kong suntukin sa mukha itong sa dammiel, hindi nya ba alam na may boyfriend nayan ?! At ako pa? Ako pa na kalaban nya sa dota .

Lalapit na sana ako sakanila pero naalala kong wala akong karapatan na gawin yun kasi in the first place nagpapanggap lang naman kaming magsyota e.

Hindi ko alam pero Dahil sa nakita ko pumunta ako sa bar. Magpapakalasing Lang ako para kahit papano maalis yung sakit na naramdaman ko. Bakit ba ako naglalasing dahil sayo?
Bakit ba ako nakakaramdam nito?

JING POV.

Natapos nadin yung palabas. Lumabas na kami ng LM4 sa sinehan. Parang. Parang may sumusunod. Tiningnan ko Pero wala.

Ng papunta kami ng Greenich nakita ko si Dam papalapit samin na May dalang 3red roses. Sign #1.
Medyo nadisappoint Lang ako konti. Siguro dahil Hindi si Argel ang nagbigay. :( ARGEL NANAMAN JING FANG HA?! Aish! Nakakainis naman.

"Jing para sayo. Tatlo yan para ILIKEYOU at IMISSYOU :)" sabi Nya sabay abot sakin ng 3red roses.medyo nakornihan ako pero napangiti ako at Kinuha ko yun sabay ngiti para naman hindi rude diba? "salamat Dammiel." Sabi ko.

Tumingin ako sa likod ...

Nakita ko si Argel. Oo si Argel sigurado ako. Likod palang Nya at paglalakad Alam ko na. Syempre ikaw ba naman maging Isang pretend girlfriend ng Isang Argel Soriano. NVM, nakita ko syang naglalakad papunta sa labas ng mall at parang malungkot sya, hindi ko alam kung malungkot ba sya pero sigurado ako dun. Tsaka bat di Nya ako nilapitan? Sinusundan nya ba ako? Ano ba yan puro Argel nalang nasa Isip ko.
Inlove naba ako sa KAPRENG BAKULAW na Dota player nayun?! Hindi, Hindi ka inlove Jing. Kay Dammiel ka.

Bat ganun sabi ng Utak ko si Dammiel gusto ko.
Pero
Sabi ng puso ko si Argel daw ang mahal ko.

Sino ba ang dapat Kong piliin kahit wala ng signs?
SI ARGEL SORIANO BA O SI DAMMIEL NATIVIDAD?

I'm inlove with a Gamer (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon