JING POV
Papasok palang ako ng school ng may makinig akong sigawan ng mga babae. Ano kayang pinagkakagulohan Nila? Matanong nga si Cherianne . " bessy, anong meron dun? Nakita mo ba? Galing ka dun diba?" Tanong ko. Napadami ata naweirdohan si bespren e. :3
"Okay kalang bessy? HAHAHAHA chill ka Lang oy! Daming tanong isa isa Lang 😂 hmmm, merong limang gwapong magagaling magdota. Yes nakita ko. And yes galing ako dun. Hahaha di mo ba sila kilala bessy? Sila ang X5. Kinakatakotan sila ng mga estudyante dito kahit bago Lang sila. E pano naman kasi mayayabang sila tsaka siga. Kala ko nga gangster sila e but nah. Dota players 😏. Hay! Meron silang leader e . Si Argel Soriano daw. Sya yung pinakagwapo, pinakamagaling, pinakasiga , pinakamayabang, pero sabi Nila mabait daw 🌵😏" nobela ni bespren. Pero Teka?tama ba narinig ko?
A-R-G-E-L Soriano?!!!?
Yung lalaking anlakas mambwsit sakin? Yung lalaking bastos? Kaya ba sinabi Nya sakin kahapon na 'Hindi mo ba ako kilala ha? Ikaw sa susunod kilalanin mo muna mga kinakalaban mo ha?' Pero wala padin akong pake kung sino sya. Tsaka? Yan? Gwapo? Heh mga bulag Lang? 😑 makapasok na ngalang ng classroom Baka mabwsit Lang ako lalo..
--
ARGEL POV
Tapos nadin sa wakas. Lunch break na namin . Gutom nako e hahaha e pano naman kasi nakakatamad magaral. Kung pwede Lang magdota araw-gabi hahaha.Umorder nako ng pagkain sa canteen, ng makita ko si Pandak este si Jing 😂 lumunok muna ako ng ilang beses bago ako lumapit at kinausap sya.
"Hoy panget. Paupo ako. Wala ng bakante. Tsaka bat ka magisa ha?" Kunwari naasar ako sakanya pero ang totoo Hindi. Masaya ako kapag inaasar ko sya. E pano ang Ganda Nya kasi e sobra. :) kahit galit sya sa mga dota player.
"Pake mo ba Kapreng bakulaw?" Sabi Nya. Teka Ano daw?
"Ako bakulaw ? Sa gwapo Kong to? Bakulaw hahahaha nagpapatawa kaba?"
"Pshhh!"
Hahaha ganda talaga ni Jing..
--
JING POV
" hoy panget. Paupo ako. Wala ng bakante. Tsaka bat ka magisa ha?" Sabi ni bakulaw .
Kung minamalas. Sinusundan bako nitong bakulaw nato kahit sa canteen-.-
"Pake mo ba Kapreng bakulaw?" Nakakainis talaga-.-
"Ako bakulaw ? Sa gwapo Kong to? Bakulaw hahahaha nagpapatawa kaba?" Sabi ni bakulaw ng tumatawa-.- feeling din grabe ! Tas ako nagpapatawa? Ano ako clown? Pshh! Sapakin ko to ng libro ko e -.- pasalamat sya at bible to Kung hindi nako! -.-
"Pshhh!" Yan nalang nasabi ko. Buti nga tumahimik tong kapreng bakulaw nato.
Pagkatapos Kong kumain dumeretso ako ng classroom. Syempre ayokong makasama yung kapreng yun. Kaso palabas palang ako hinawakan Nya braso ko at sinabing "sabay na tayo."
"Ayoko. "
"Arte Neto. Pasalamat ka at may kasama Kang isang Argel Soriano. Sa dinami dami ba namang babaeng naghahabol sakin ikaw pa naisipan Kong sabayan papasok ng classroom."
"Feeling mo talagang kapre e noh?! Bitawan mo nga ako . Samahan mo yung iba wag ako, kasi di ako sumasama sa mga panget na Katulad mo. Shoo!" At Ayun buti bumitaw si kapre 😑
Pinagtitinginan ako ng masama ng mga babae. Hala anong ginawa ko sakanila? Parang pinapatay na Nila ako sa pag tingin Nila e. 👊🏻 may naramdam akong kamay sa balikat ko. Tiningnan ko sya at tama nga si Kapreng bakulaw nga.
" I want you all to meet the most ugly girl I've ever know. 😂" sabi Nya. Teka huwat?! Pahiyain ba naman daw ako sa harap ng mga estudyante-.-
Sinapak ko sya sabay sabing " Dota player na kapreng bakulaw. Wag mokong maugly ugly dyan kasi mas panget ka sakin! Wag Kang feeling! Pwe! Pangit!bakulaw!dota player!!" Sinuntok ko sya ng malakas saka ako umalis . Unti unting tumulo mga Luha ko . Uuwi nako. Pagod ako at masyadong masakit yung ipahiya ka sa harap ng madaming Tao. Humanda ka sakin bukas Argel Soriano . susumbong kita sa kuya Kong gangster!
I hate him!! ARGHH!!
BINABASA MO ANG
I'm inlove with a Gamer (on-going)
Teen FictionNatry mo nabang magkagusto,mainlove at masaktan ng dahil sa isang dota player? I'm Jing Fang isang babaeng galit sa mga dota player. Isang babaeng nasaktan ng dahil sa dota player. Isang babaeng umaasa. Isang babaeng nahulog ng Hindi inaasahan ng d...