The date.

2K 37 9
                                    

*school*

Nakita ko sila cherrie,Jewel,at Barbie sa private room namin Yes PR 😂 si Barbie kasi ang anak ng Mayari ng school na to actually Sumikat na tong school na to and naging University na, LSU. Sikat kami dito sa school bilang LM4 (loveme4) ewan ko nga sinong nag pangalan ng grupo namin e HAHA. Ng palabas na kami ng PR namin .
May tumawag sa pangalan ko ... Sino paba? Edi si pretend boyfriend -.- eww! "Babe, samahan moko pls?" Sabi Nya . Eww babe your face!. "San ba?" Sabi ko -.-
"Computer-an po babe. May pusta kami Nila Dammiel e." Sabi Nya . Kasama si Dammiel kaya sasama ako hahahahah ay landi! HAHAHA. Tumingin ako sa LM4 and they nodded signaling me to go with him. Yah, Alam Nila ang pagprepretend namin. -.-

*sa computer-an*

"Nasarapan ka ata sa kamay ko?" Sabi ko sakanya at bumitaw na sa pagkakahawak sa kamay ko. ButI naman :)"Ang gaspang kasi ng kamay mo -.-" sabi Nya. Pssh sinungaling. E gusto Lang Hawakan kamay ko e. :3
"Tara na nga pumasok kana dun sa loob." Sabi Nya. Ano daw Tara na daw tas ako Lang pinapapasok sa loob? Well bahala na basta Meron si Dammiel hahahah!

Pagpasok ko bumugad agad sakin ang B4 at ang X5 yah. -.- parte si Dammiel sa B4.
"Hi princess." Princess daw? Si Josh ata to isa sa X5.
"Hi princess" bati ng mga X5 members minus 1 wala si kapre e. :3
"Hello?" Sabi ko nakakapagtaka naman kasi e. Tawagin ba daw naman akong princess. :3
"Hi my Queen. " sabi ni Argel.
"Queen ka Jan?" Sabi ko.
"Maglalaro lang kami my queen ha?. :) chill kalang Jan ok?" Sabi Nya.
Naka drugs basya? . Tumingin sakin si Dammiel then I smile at him my sweetest smile HAHAHA dejoke smile Lang wala ng sweet HAHA.

"Oh ano Dammiel ? Kinikilig kana dyan ha? HAHAHAHAHHAHA! Paalala ko sayo girlfriend ko yang tinitingnan mo!" Sabi ni Argel -.- sama neto . Wag mong ganyanin si Dammiel my loves :3 hahahaha joke Lang syempre.

"Gag* ka Argel!" Sagot ni Dammiel Kay Argel Hah! Buti nga. Pero ngayon ko Lang narinig si Dammiel na nagmura. Nakakapanibago HAHA. Pero hayaan na.

Nagsimula na ang laro at pusta Nila.

Ilang oras silang nagmurahan at nagsigawan :3 masanay ka na Jing may pretend boyfriend kang Dota player syempre magmumura talaga yan. :3

Na tapos na sila sa laro Nila at nanalo ang X5 as always. Nakakaawa nga si Dammiel at ang B4 (big4) e :( HAHA. Mejo nahihilo ako ng...

Wala na akong makita.

"EARTH TO JING FANG!" Sabi nila teka? Sila cherrie,Barbie at jewel nandito pati ang X5?! Nasan ba ako?! Mukhang nagtaka sila kaya sinagot ako ni cherrie. "Beshy nandito ka sa PR ng X5 . " sagot ni cherrie ng may pagaalala. At ano ?! Private room ng X5?
"E bat kayo nandito at bakit ako nandito? Anong ginagawa ko dito?" Sabi ko.
Hindi sila sumagot. "Dinala kita dito at kinontact ko mga LM4 dahil nahimatay ka kanina ng matapos ang laro namin . Tutal gising kana. Aalis na tayo May pupuntahan tayo." Sabi ni pretend boyfriend. Bat Kaya? E kakagising ko palang aalis na kami agad? -.- "tumayo ka na Jan pandak" dagdag nya. "Pssh fine -.- pangit ka " bulong ko sa sarili ko. "Ano yun?" Narinig ata :3 "wala sabi ko Tara na." Sabi ko.

"Ingat kayo sa Date nyo lovebirds" sanay na sabi ng LM4 atX5 tsaka ano daw? Date namin? Lovebirds ? Naka drugs Ata. :3

"Kung nagtataka ka , totoo sinabi Nila . Magdadate tayo."

"Ano?!!!???"

"Arte mo. Tara na libre ko. Kumain ka ng madami."

"Pero bakit sabi mo date? E pwede namang dinner together diba?"

"Yah but I consider it as a date. Cause from now on.

We're dating." Sabi Nya. Napaubo ako. Dating?! Ul*l date mo mukha mo. Tatalon nalang ako ng bangin kesa mahalin kita! -.-

"Don't worry this will be fun. :)" sabi Nya. Aish! Bahala na nga.!

----end of chapter 6----

I'm inlove with a Gamer (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon