chapter 20

129 0 0
                                    

*LYKA'S POV*

from : Princess Ella

okay ! o-order nalang kami sa Chowking ahh ! sabi mo ikaw magbabayad ! kaya Sigurado akong maghihirap ka Lyka Rivas ! dahil parang kakain na ng Tao ang dalawang toh ! haha ! Sinong Importanteng Tao kakausapin mo ?? ! kakapanibago aa ! nag-iimprove aahahaha ! by the way Ingat ka sa pag-uwi ! Lub Lotx Bak ! 

ANSAVEEEE ??...... ! ako nag-iimprove ?? Talaga ?... ! Kung alam lang ni Bak na ang kapatid nya ang importanteng tao na kasama koo .. nakooo baka kahit kagagaling lang nya sa ospital pumunta na agad dito yun ! tsk ! masyado silang Sweet nitong ni Warren kulang nalang magpatayan sila ! haha ! Sorry kung kabaliktaran aaa ! xDD !  Sa bagay may point si Bak ngyun nga lang ako nanlibre at nakipag-kita ! madalas kasi si Denissa at Cherry ang nakikipagkita samintalang si Ella naman ang nanlilibre ! ... eto ang Impluwensya ni Warren sakin ! Nyels ?? ! Impluwensya daw ?? tahahaha !

Hmmmm Namiss ko rin pala ang Mokong na toh ! matagal din kaming hindi nag-usapa at nagkita ! Superrr Pakipot pa koo kanina ! Syempre nabibitter akoo ! pero ngyun okay na ! Kasama ko nga pala sya ngyun bumibili kami ng Ice Cream ! ^______^ Syempre Libre nya koo ! Lels ! Sya na mayaman ! ahahaha ! 

Lyka ! are you sure na gustoo mo ng chocolates at ice cream ??.. Masyado kasing matamis yun ! - warren

whew ! Sigeh magkuripot ka lang warren ! waaah effect din naman yan ! di mo naman ako matitiis ee ! ahahaha

Oo ! gusto ko nyan ! minsan ka nalang manlibre magkukuripot ka pa ! - lyka

Okayy ! hindi na makakatanggi yan ! Yiieeee !

TSSS ! -___- may magagawa pa ba koo ?.. Sabi ko nga Ikaw kahinaan ko ee ! - warren

Wiiiiiihhh ! Kahinaan daw nya koo ... Narinig ko yun .... HORHORHOR syempre sino ba si Lyka Rivas ! sya lang naman ang MHINE ni warren Garcia kapatid ni Princess ! Lels !

hahaha ! tatanggi pa kasii ee ! pwede namang bilhin nalang :))) - lyka

Oo nga ! sabi ko nga ee ! Kumuha kana ng Ice cream dun tyka ung gusto mong Chocolates ! - warren

Oh Diba ? Bonggacious ang Lola nyo ! May taga-Libre pa ! Chos ! Patay ka sakin Warren ! maghihirap ka ngyung araw ! akoo pa pinakuha mo aa ! ahahaha ! 

Okay sabi mo ee ! tahahaha ! xDD - lyka

makakuha nga ng maraming Chocolates hahaha sabi nya kumuha akoo ee ahahahaha ! Hmm ! Gusto ko ng Kumain .. Ayiee ! excited akoo sa Ice cream and Chocolates

KUHA

KUHA

KUHA

KUHA

KUHA

ayan ang dami na ahahahaha ! Magpapakabusog ako sa Chocolates nitoo ! uuwian ko rin si Ella my dear ! Yiee ! mahilig din sa Chocolates yun :)

Tapos na kong kumuha ng chocolates ^_____^ - lyka

O______O - warren

Bakit ? ! may problema ba ? ^_____^ - lyka

Sigurado ka dyan ?? ! napakadami ! - warren

Tsk ! Tsk ! ayaw mo ! Wag nalang ! tsss ! minsan nalang manlibre ! Tara na Gusto ko ng umuwi ! >__< - lyka

Okay Kunwari Tampo akoo ahahahaha ! Pustahan tayoo Hindi ako matitiis nyan ! Lels !

SILENT LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon