The Author's Note

130 2 0
                                    

Guys sorry kung pangit ung story ko ( _ _ ) nilalait kasi akoo ! Sorry naman po kung panget aah ! Ngyun lang naman po ako nag-gawa ng story ! Tinry ko naman pong gawin lahat ng makakaya ko para gandahan ! wag naman laitin ! Mahirap po mag-isip ng Idea About this ! nawalan na po ako ng gana nung una ituloy kasi akala ko walang nagbabasa ! pero napansin ko kahit papano meron naman pala ! Thanks po sa mga taong yun na patuloy paring nagbabasa ng story ko ! Actually kahit 500 reads lang umabot toh masayang-masaya na koo ! kaya natuwa po ako ng makita ko na nasa 400 plus na ! Thank you talaga at pinagchagaan nyo pang basahin ang Silent Love ! hindi na po ako nakapaglagay ng author's note sa mga inupdate ko kasi gagawin ko nga po toh ! para naman po maintindihan nila kung gaano kahirap gumawa ng story tapus lalaitin lang !

Sa mga Gusto pong Mag-add sa fb kay

* Cellina Fajardo

* Ella garcia

* Nicolas sato

* dean daryll abayon

* Ceekaye Binas

* Denisse bautista

* Lyka rivas

* Cherry De guzman

Search nyo nalang po sila ! I-aaccept po nila yan For Sure =))) you can add me too if you liked hehehe

Thanks po sa inyong Lahat at pinagtiisan nyong basahin ang story koo :'))) Happy po ako SUperr kahit po may nanglalait ! tnx po ulit ! sana patuloy nyo parin pong basahin ang silent love ! masaya po lahat ng characters na may nagbabasa nito . I swear ! lalo po akoo :))))

pahintay nalang po siguro ng mga Update ko ! Sorry kung matagal ! may pasok pa po kasi ee

2nd year high-school lang po ako kaya Limited ang time ko mahirap po pag-sabayin ang pag-aaral at ang pagsusulat ! hehehe ! sigeh na po masyado ng mahaba toh ! basta po MARAMING MARAMING MARAMING SALAMAT SA SILENTLOVE READERS :">

-----SilentLoveAuthor-----

pahabol ! Dahil mahal ko ang story ko na sinabihan ng Panget ito para sa inyo lalo na sa Lovable kong ma readers :))))

SILENT LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon