*Ella's POV*
BRRR... hang-Lamiiiig >O< bakit ganown ??....
*Blink-Blink*
Grabeh para namang magiging Yelo na ko sa Lamig sa kwarto ... hmm ! nasan kaya Cellphone ko ..!
mahanap nga baka tumawag si papa ....
**BOOGSH**
ERRRRR ! POTEEEKKK ! Hanu ba naman yan sinoo ba yung paharang-harang ....
EHH ? bakit ba nandito tong Mokong na toh ? tyka bat nasa kanya cp k---- AHH naalala ko na pinatulog ko pala siya dito ! Hayy .. Ella -_-
hmm ... Guest what kung paano ko nakita na nasa kanya Cp ko eh madilim dito sa kwarto ko Patay ilaw eh !
Syempre Umilaw ! Tapos Wag ka ... Anong una kong nakita Mukha naming dalawa ni Anthon ! ERR ! hindi kaya nakita nya ??? haist ! Kaw kasi Ella Aanga-Anga
Dagdag mo pa ung Text ni Bess-----Okay kukunin ko mun---O_______O
ba-Bakit umiiyak si Mokong ?? WEIRDO ?! Hmm .. Hindi kaya nananaginip na naging Kami tapos binreak ko siya ? O kaya namatay ako sa panaginip nya ..... pwede--- ! Okay tamaa na .. OA na ... Oa na hahaha ! laptrep ahahaha
magising nga ! mamaya binabangungo-----
"KYAAHHH"
"Anung ginagawa mo ?"
>____< halaaa Gising pala ? Lagoot nakakatakot naman toh ! bakit naman nanlilisik tinggin sakin ? Waaah ! anong ginawa ko ... gigisingin ko lang naman siya eh...
diba ? Diba ? gigisingin ko lang ....
"Ano sabing ginagawa mo ? tyka Gabi na bat Gising kapa !!" whew ! nakakatakot talaga ... Kahit Cold ung boses nya natatakot akoo ...
huhuhu :'( First time lang ginawa ni ChuBEE sakin toh ... Waaah ! inaaway nya koo... Mommy koo !!
"wala kabang balak magsalita diyan ? tititigan mo nalang ako ? matulog kana ! papasok pa tayo bukas !" utos ni sungit ! okay nagpalit na po kami ng Role ngyun ... Siya na masungit ako na hindi ...
Waaah ! ayooko ng Ganito ... Gusto ako lang nag-susungit ! Hindi ako sanay :(
"Chu-chuBEE ......"
"don't you hear me ? matulog kana !" waaah galit talaga siya ... Waaah ! >O<
Naiiyak ako .. ano bang ginawa koo ??...
(___.___")
tataas ko na kamay ko ... parang Pulis eh tapos ako yung Suspek ! ERR ! hindi naman ako Holdaper,Kidnapper,Magnanaper Lalo na RAPERRR ! AISH !
wala akong balak Rape-in siya noh ! DUHH >/////>
Okay ! Let me remind you Guys ! Gigisingin ko lang dapat ung mokong na yun para kasing timang umiiyak ng tulogg... tapos nung gigisingin ko na ... GISING pala !
Misunderstood >.<"
"Anong ginagawa mo ? bakit tinataas mo dalawa mong kamay ? parang gumive-up ka ? para kang suspek na hinuhuli ng pulis ! tapos nakaitim kapa ... hayyy .. Matulog kana nga !!" waaah ! SUpladdddoooo !
lalabasss na ... Waaaah ...
Pahid-pahid din ! >___< tatahimik na nga lang ako ! Letchugas naman kasi tong lalaking toh Daig pa Menopausal na babae .. ! Ano siya PMS ? Whew !
paano kaya kung mag-walk-out nalang akoo ! nakakaasar naman kase ung kasama ko eh !
"OY !"
bahala ka sa buhay mo ! *talikod mode*
BINABASA MO ANG
SILENT LOVE
Teen FictionIts matter if chances, and choices, but what if the past comes back and you're with your present? Who do you think you will choose? The one who loves you dearly and sacrifice his own happiness for your own sake? Or the one who never left you behind?