Chapter 25

127 1 0
                                    

*Warren POV*

Grabeee namiss ko ng Sobra ang Pilipinas ! Actually It's been 2 years ng umalis ako dito at ngyun nalang ako umuwi ulit ! Grabeehh di ko akalaing Ganito na pala kaganda ang kapatid ko ! hehehe ! tumangkad din siya ! muka ngang Hindi ako ang kuya nya ee ! Mukang mas bata pa kasi ako sa kanya ! Actually Hindi naman talaga kami magKamukha ni Ella dahil kamukha nya si Mommy akoo halo ata ! Medyo natuwa ako kanina ng makita ko siya ulit kaso Mukang natutulog habang nagkaklase ! siguro Puyat ! alam ko namang nahihirapan na ang kapatid ko sa mga nangyayari sa kanya .. balita ko rin Naospital na naman tong babaeng toh ! Mahina kasi kapag Emotion na ang kalaban nya ! *sigh* 

Kung pwede lang na ako nalang ang Sumalo sayo PRINCESS kapag matutumba ka ?... Kaso hindi pwede kasi marami din akong kailangang gawin ! Alam kong kulang na kulang si Princess ng oras samin Lalo na kay Mama at Papa ! .... Paano pa kaya kapag nalaman nya ...... ( _ _ ) ang Hirap grabehh ! Ayokong mag-sinungaling sa kanya pero kailangan dahil alam kong nakakasama sa kanya lalo na ngayun Bawal Mastress at Depress ! Humina kasi ang katawan ng kapatid ko simula nung Iwan ni Anthony ! Kaw ba naman Hindi kumakain at nagkukulong sa kwarto kapag hindi ka humina ! TSK ! pasaway lang talaga toh ! 

I think This is not the right time to tell her what's the Real Situation about My Mother and my Father ! and her Ex-Boyfriend ! I felt Guilt about this but i Need to keep this as long as I can For the sake of my Sister ! I really Loved her and I don't want to See her Crying because of a Stupid Person Like her Ex and my mom !!  

MIAN,MIANHAEYO ELLA YAH ! I really have to do this for you and for the sake of our family !!

KUYAAAA !! KUYAAAAH- ella

H-HuH ?.. Bakit ? anung kailangan mo ?.. gusto mo pabang kumain ?.. huh ? Oorder paba ko ng pagkain ?.. 

Gusto ko kasi ng Ice Cream mamaya ! Bili mo naman ako kuya Please ^____^ - ella

Huh ?. ! anu kaba naman Princess ! Kagagaling mo lang sa ospital Sweets na naman baka magkadiabetes ka naman nyan ! :) 

HEHEHE ! anu kaba kuya Pang-Matanda lang ang Diabetes ! x))) ! Di ako tatablan nun ! hehe :) Sige na kuya ! Please ! - ella

Hayy ! makakatanggi ba naman akoo sayo :)) pero ung maliit lang ahh ! 

Owkiee :D YEHEY ibibili ako ni kuya ! hahaha ! - ella

"guys Look ohh ! ang Gwapoo naman nung kasama ni  ate Ella "

" Oo nga ee ! Actually he's not only Handsome ! He's Cute and Hot ! "

" Yah Right ! Mamaya hinggin naten ung number nya ! KYAAAHH ! "

" oo nga ! Bakit ba kasi ang Gwagwapo at ang kuCute ng mga taga-Higher Section ang swerte naman ni ate Ella ang daming kasamang Boylet "

" tamaa ! Super Swerte nya ! tapos may jang min Nicolas pa siya ! Grabeeh ! sa bagay Maganda kasi siya ! Mukang mas maganda pa ata kay Arylle !

" Tamaa ! maganda rin si Ate Cellina ! dapat isa sa kanila ang maging Muse ng Stackford noh ?.. ang gaganda kasi nila "

" tamaa ! "

" dapat palitan na si ARYLLE ! Ang panget naman nya ! Porket Model lang Muse na agad ! Tsk !"

" oo nga eeh ! tapos dapat ang escort ni ate Ella ay ung kasama nya ngyun o kaya si Anthon o kaya si Ken Luis diba ?."

SILENT LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon