chapter 22

122 0 0
                                    

------->>>>> CELLINA FAJARDO

hayyy Nangako na ko kay Denisse na hindi na namin sila papakielaman kapag nilayuan nya si daryll ! pero mukang Hindi magpapapigil si Jamlyn Lalo naman si Arylle ! anu ng gagawin ko .. Ako'y Gulong-Gulo ! Bwiset naman ! di ko na alam kung paano kokontrolin ang dalawa ! wala na kon magagawa kapag nagpasya na sila ! hayyy ! Sana hindi pa alam ni Daryll ang nangyari nung isang araw dahil alam kong magagalit sya sakin ! ! Sadyang Mahal na mahal ko lang talaga ang lalaking yun kaya pinagtitiisan kong masaktan ! Konting panahon nalang naman ang hinihintay ko ! KOnti nalang at magiging sakin din sya ! Buti pa si Arylle By next Year makukuha na nya si Anthony ! bumagsak kasi ang kumpanya ni  Anthon ! dahil daw sa Girl-Friend nito ... mukang nakipag-Break sya dahil nga kay Arylle ! Mukang hanggang ngyun di pa Move-on si Anthon !  mukang mahal nya kasi ung Girl na yun .. nangyari lang sa pamilya kaya napilitan siyang tanggapin ang Proposal nila Arylle ... actually mas nakakaawa naman si anthon kesa sakin dahil nakipag-break sya at iniwan ung girl ng walang paalam ! at balita ko simula nung nagkausap ung Best-Friend nung Girlaloo napag-pasyahan na ni Anthon na iwan un at harapin ang Proposal ! syempre masakit yun ! at pagkakaalam ko pa na Ospital ung Girlaloo dahil kay anthon tapos mukang nagstay lang ng ilang araw sa ospital then napagpasyahan din ata ni Girlaloo na Umalis ng Bansa ! Sorry Guys masyado akong Chismosa Pero hindi ko naman alam kung sino ung Babaeng yun tyka ung Best-Friend nun ! hindi narin ako interesado pa ang mahalaga Sasaya na si Arylle ! at Double pa ata ang Celebrations ! Ikakasal kasi ulit ung Papa nya ! baka Gawing Double Wedding ! pero hindi ko alam kung sino ang magiging step-Mom nya ! pero mukang Close sila nung Babae ! 

Tsk bakit nga ba ako nakikielam sa kanila samintalang may problema pa ko ! Hayyy Nakooo !

Anu ng Gagawin ko kapag nalaman ni Daryll ! 

biglang tumunog ung bell kaya pumasok agad si Ceekaye sa Loob naabutan nyang Seryoso ang mukha ng Apat na Lokaret pati narin si Cellina kaya nagtataka sya samintalang ung Dalawa nyang kaibigan ay nagkukwentuhan ! Naupo nalang sya sa upuan nya ! wala parin si Daryll kaya malapit sya kay denisse ... pansin na pansin nya na malungkot ito 

Hmmm ! Ang tahimik naman ng Tatlong Freak ngyun ( Cherry,Lyka,denisse ) si Ella talagang tahimik ! alam ko na kung bakit sersoyo si ella siguro kasi masama pa pakiramdam nya ! nalaman ko kasi sa Office na dinala ni Anthon si Ella sa Ospital dahil nawalan daw ng malay sa Cr ! kaya lang .............. Ano bang kaugnayan ni Ella kay Anthony ?? ! Kasi ... pagnakikita ni Anthon si ella parang may something yung tinggin nya ! Hula ko parang Lungkot ! nakikita ko kasi sa mata nya !

HOY ! BAKA ISIPIN NYONG PINAGNANASAAN KO SA ANTHONY CARILLO FYI KAY DARYLL LANG AKOO NOH !  napansin ko lang kasi madalas nakikita ko sya sa isang Corner ng SChool mag-isa at palaging nakatinggin sa Cellphone nya at malungkot ! Hindi ko naman alam kung bakit ! Hayyy Tyka ko na iisipin toh ! 

kailangan ko pang makaisip ng paraan .... KEITH KEITH KEITH ISIP ISIP ISIP .....

*BLAG*

aray ! - cellina

anu yun ? tumingin si Ceekaye sa Lugar kung saan nagmula ang tunog at nakita nyang Nakaupo si Cellina sa Sahig ! nakita naman nyang natawa si ARYLLE AT JAMLYN 

O___O - Cherry & lyka

-____- - Denisse

>____> - ella

<____< - nico

( _ _ " ) -anthon

xD - jamlyn & arylle

@_____@ - ako

In-Fairness talagang Maputi ang Legs ni Cellina ! Bagay sa kanya yung uniform namin ! Hindi naman sa pangiinis pero Imposibleng hindi magkagusto si Josepha kay Cellina sa Ganda ba naman nya ?.. Lahat ata ng Studyante dito sa Stackford ay napapatingin kapag dadaan si Ella,Denisse,Cherry,Lyka at Cellina sabi nila sila daw apat ang Pumalit at Humigit sa kagandahan naming tatlo .. Medyo sang-ayon naman ako dun kasi maganda naman talaga sila ...

SILENT LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon