Pakshiiineee! Bakit ba sa dami ng makikita yung HINAYUPAK na yun pa! Sarap pumataaaay -_-++
KafaL feslakks na Magpakita sakiin, Imbis na Anghel akoo ngyun nagiging Demonyiiteyy Eii!
Tsssk! Kung Nandito yung Jowa niyang Leech Malamang cu NiLagyan ko Na yun ng
Asin para Maalis.. Tsss >.>"
Sa Dami-Rami ng Pwedeng Magustuhan
P-A-N-G-E-T P-A bagay sila ng BOYFRIEND kong TIMANGSKIII
Aiiiisssshhh! Maitexx nga si Bhie , Hahatid ko Nalang kay Baby Ella ito kung Anu man yung nabili ko ayoko na sa Mall na yan may BWISET kase..!!
"Cellinaaa Yah-- Nakabili na ko Gonna Bigay-Bigay nalang These kay Bhie-Ella, Uwi narin akoo After |; "
After a Few Seconds "Bakit? Nakita mo si Keeenn noooh? Siguuroo may kasamang ibang Chicksss Ahaha ^____^V"
=_____= BWISET!!!!!
hindi ko nalang nireplyan Superrr Badvibes inabot ko ngyun, Subukan Lang ng Bwiset na yun na Sumunod at Mang-asar... letche flan nalang !!
Tsk! Tsk! Tsk!
After A Few Minutes
May naririnig akong Footsteps na Sumusunod sakin...
Kaya tumigiL ako, Actually papunta akong hospital at nasa Kalye ako .. Konting lakad lang Hospital na.. tapos saktong may sumusunod pa sakin Sheez ! Kanina ko pa nararamdamang nakasunod siya kaya hinawakan ko ng maigi yung dala-dala ko..
tapos sabay kausap ko sa Kanya
"I know Sinusundan mo ko kanina pa ? Anung Kailangan mo ?!" mahinahong tanong ko .. Pero gaasss kabado Aketch Wohoo >.<!!
hindi sumagot siya Sumagooottt.. Trolololssss ! Anuuu naaa Cherryyyy...
Paganahin mo ang Smarty Brainy Mooo... Think.Think.thinkkkkkk------ Wollaaaaa!
Alam ko naaa! xDD
Cherry Yah-!! Alam moo na Gagawiin Mo >O<!!
(Tatakbo na Sana si Cherry ng Bigla siyang Hatakin nung nakasunod sa kanya)
"Kyaaaaaa!!!!"
Nagulat ako ng Bigla akong Tinakbo nung humatak sakin, di ko makita kung sino basta tumakbo lang kami ng tumakbo
Hanggang sa Makarating kami sa Isang Park
tapos tumigil na kami ng pagtakbo,Pagtigil namin agad kong hinatak yung kamay ko na Hawak niya
"Who do you think you are to do that ?! What do you want ?!" Pagalit kong sigaw sa kanya "And Who Are you ?!"
Pero Hindi niya ko sinagot . Bwisettt ! Nakatalikod Lang siya sakin, Kaya Ginawa ko Kinuha ko yung Wallet ko at Humugot ng Pera
"You Need Money ?! Then Get this , Your wasting my time ! Madali Lang naman ako kausap ei !"
Kinuha ko yung Kamay nya at Nilagay yun "I think its too much kaya wag kanang mang-hatak k ?! tsk!"
Aalis na sana ko ng Magsalita yung Nanghatak sakin "Do you think I need this ?"
Napatigil ako sa sinabi niyaaa... Nag-English *U*
"Hindi kita Hinatak para Kidnappin or Something ! I just want to have a little convo w/ you...."
Owwww.... So Hindi Pala siya CriminaL ! Lels
Ehhh Sinooo ba siyaaa O.O bakeet niyaa ko gustooo kausapiiin ?
di kayaaa ?.. Pinadalaaa siya nilaaa daddyyy at Gustoo na kong kuninnn ? OhNoooo! >,<!!
BINABASA MO ANG
SILENT LOVE
Ficção AdolescenteIts matter if chances, and choices, but what if the past comes back and you're with your present? Who do you think you will choose? The one who loves you dearly and sacrifice his own happiness for your own sake? Or the one who never left you behind?