Chương 2:: Anh Lại Gạt Em.
Nói gì thì nói đây cũng là lần đầu tiên Tịnh Hy đi máy bay.
Sáng sớm Tịnh Hy đã sớm thức dậy, được rồi, đúng là nguyên đêm cậu chả ngủ được tý nào, ló đầu từ trong chăn ra nhìn Hàn Phong vẫn còn chìm trong mộng đẹp, ây, người này sao được đi chơi mà chả có tý nôn nao nào vậy, cậu nhẹ nhàng vén chăn đi xuống giường.
Đương nhiên Tịnh Hy không nghĩ đến việc Hàn Phong năm nào cũng đi nước ngoài không 2 3 lần cũng 5 6 lần.
Vệ sinh thân thể xong nhìn đồng hồ chỉ mới 5 giờ rưỡi sáng, Hàn Phong vẫn còn ngủ, Tịnh Hy quyết định ra trận đi đánh thức Hàn Phong, cậu nhẹ nhàng rón rén đi qua bên cạnh giường Hàn Phong, lấy ngón tay khều khều anh, "Phong a ~~ dạy đi nào."
Thấy người nằm trên giường vẫn chưa có dấu hiệu muốn dậy, Tịnh Hy dùng cả 2 tay lay lay Hàn Phong, "Phong ơi ~~ dạy đi chơi nào."
Hàn Phong mơ mơ màng màng nghe giọng Tịnh Hy, lại nhìn qua đồng hồ, anh gạt tay cậu ra, "Còn sớm."
Tịnh Hy thấy Hàn Phong vẫn chưa chịu dạy, quyết định chạy ra khỏi phòng, một phút sau quay lại trên tay là một cái thao nhôm với cả một cái muỗng, hít sau một hơi.
'Keng~keng~keng' - "Aaaa, cháy nhà, trời ơi, cháy nhà rồi." - Rồi chạy lại bên cạnh Hàn Phong gõ thêm mấy cái, "Cháy nhà, dậy đi Phong, bị nướng thành Phong quay bây giờ."
Hàn Phong bực bội, kéo chăn qua khỏi đầu, quăng thẳng cái gối vào mặt Tịnh Hy quát, "Bà nội em, 12 giờ mới làm thủ tục, giờ này đi, đi xem bà nội em à."
"Bà nội anh, bà nội anh nè, dám mắng em." - Tịnh Hy mặt đỏ rần nhào lên người Hàn Phong.
Hàn Phong sắc mặt đen thui kéo Tịnh Hy vào lòng mình, nhưng giọng nói vẫn ôn nhu, "Được rồi, được rồi, nửa tiếng nữa, được không?"
"Hừ." - Tịnh Hy hừ một tiếng nhưng vẫn nằm yên để cho Hàn Phong ôm mình.
.
"Em mang cái gì mà nhiều vậy?" - Hàn Phong nhăn mặt đứng một bên nhìn nguyên cái balo to đùng của Tịnh Hy. Đồ của 2 người thì anh đã bỏ chung vô vali riêng hết rồi.
Tịnh Hy đưa balo của mình cho tài xế đem để đằng sau xe, quay sang nhìn Hàn Phong, suy tư một lát, "Ưm, hình như có mấy gói bánh snack, mấy gói kẹo, máy chơi game, còn có cái laptop."
Hàn Phong mặt đầy hắc tuyến, nghiến răng nói, "Có nhiêu đó mà sao balo to tới vậy?"
"Kệ em." - Tịnh Hy liếc xéo Hàn Phong rồi ngồi lên xe.
.
Ngồi trên máy bay Tịnh Hy rạo rực muốn chết, cứ nói hết chuyện này tới chuyện kia, Hàn Phong ngồi kế bên kiên nhẫn lắng nghe, ánh mắt nhìn cậu tràn đầy sự ôn nhu và sủng nịch, không bao lâu nữa thôi, ngươi này chính thức là của mình.
Mãi cho tới 1 tiếng sau Tịnh Hy mới ngừng nói, biết tại sao không? Được rồi, là do buồn ngủ đó.
Máy bay bay suốt, đến lúc trời tờ mờ sáng mới tới nơi. Đống bánh kẹo Tịnh Hy mang theo cũng ăn gần hết, máy bay sắp hạ cánh, Hàn Phong nhìn Tịnh Hy mất kiên nhẫn nói, "Ăn cái này nhiều quá không tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Drop] Boss! Vợ Anh Lại Đến Kìa
RomantikThể loại: Hiện Đại - 1x1 - Ấm áp vô ngược - Bá Đạo Trung Khuyển Tổng Tài Công x Tăng Động Hoạt Bát Nhạc Sĩ 'Dụ' Thụ - Ê hèm "Có H" - HE Truyện tự sáng tác. Và chỉ được post tại Wattpad. Tất cả những trang web khác đều không đúng chủ quyền. Không nhậ...