Chương 17::
Tịnh Hy mơ mơ màng màng tỉnh dậy, đầu đau nhức dữ dội, muốn la lên nhưng lại phát hiện mình bị băng keo dán miệng lại rồi, tay chân thì bị trói.
Tịnh Hy cố gắng ngồi dậy, hai mắt chớp liên tục để lấy lại tiêu cự, một dòng ký ức lướt qua trong đầu, từ lúc đi ra khỏi tiệm trà rồi cái xe,... trong lòng có hơi hoảng hốt, cậu là bị bắt cóc sao?
Hai mắt đã có thể nhìn thấy rõ, Tịnh Hy nhìn xung quanh một chút, căn phòng như là một nhà kho bị bỏ hoang, xung quanh còn nghe tiếng chuột kêu chít chít, có vài con cứ thế mà chạy thẳng qua chân cậu, còn có gián nữa a. Sao nhiều dữ vậy? Trong lòng vô cùng hoảng hốt, là cái nơi quái quỷ gì vậy chứ?
"Cạch."
Cánh cửa phòng được mở ra, một người đàn ông bước vào, trên mặt anh ta có một vết sẹo dài, người đàn ông quăng đi điếu thuốc đang cầm trên tay, chân dụi dụi, cười khẩy đi lại chỗ Tịnh Hy, đưa tay nâng cầm cậu lên để đối diện với mình rồi cười đểu, "Nhìn cũng ngon miệng đấy chứ? Làn da trắng nõn, mịn màng, thằng kia cũng chăm chút em quá nhỉ? Mà tiếc quá ông đây không có hứng thú với đàn ông."
'Anh là ai?' 'Tại sao lại bắt tôi tới đây?' 'Các người có ý đồ gì?' Bao nhiêu câu hỏi lướt qua trong đầu mà lại không thể mở miệng thật là Tịnh Hy ức không chịu nổi, căm giận trừng mắt tên đàn ông, mặt quay sang chỗ khác để né tránh cánh tay ghê tởm kia.
"Nhìn kìa, bộ dạng quật cường này thật là đẹp mắt nha? Hương vị của em chắc cũng không tệ nhỉ? Ông đã hiểu tại sao thằng người yêu của em lại không thích cô em gái của anh rồi? Con bé kia vừa yểu điệu lại vừa tiểu thư, ông đây nhìn còn thấy không thuận mắt, nhưng dù gì nó cũng là em gái nên ông đây mới giúp nó. Em hãy hiểu cho nỗi lòng của anh nha." - Người đàn ông mặt sẹo vừa bóp khuôn mặt Tịnh Hy vừa nói.
Tịnh Hy cảm thấy bàn tay đang trên mặt mình ghê tởm không chịu được, em gái? Người anh ta nói là ai? Là cô ta có thù gì với cậu và Hàn Phong sao? Rốt cuộc là ai?
Người đàn ông bỏ tay ra khỏi mặt Tịnh Hy, đứng dậy thở dài, "Hazz, anh rất muốn nếm thử mùi bị của em nha. Mà thôi dù gì cũng đã qua tay, anh không thích cho lắm." - Rồi bước ra ngoài.
Tịnh Hy bực hết sức, anh có muốn tôi cũng không cho, anh ngon mà đụng đến tôi đi, tôi cho anh cả đời này tuyệt tử tuyệt tôn.
Một lúc sau, cánh cửa lại một lần nữa bị mở ra, lần này là hai người đàn ông khác, Tịnh Hy trong lòng cảnh giác cao độ, chỉ thấy hai người kia bước lại khiêng cậu rời đi, Tịnh Hy hơi dãy dụa muốn thoát khỏi hai người nhưng lại không thể, cũng không phải là do quá lười biếng nên mới yếu ớt vậy chứ? Tịnh Hy có chút hối hận vì không chịu nghe lời Hàn Phong tập thể dục để cường thân kiện thể, để ít ra bây giờ trong tình huống này cũng có lợi chút.
Nghĩ tới Hàn Phong, Tịnh Hy có chút uất ức, sóng mũi cay cay, Hàn Phong, anh phải mau mau một chút đến cứu em a~.
Bị đẩy quỳ xuống đất, mãi lo suy nghĩ Tịnh Hy bây giờ mới phát hiện mình bị đưa qua một căn phòng khác, ít ra cũng sạch sẽ hơn, mà nhìn nhìn một chút cậu lại thấy một khuôn mặt quen đến không thể quen hơn đang ngồi ở một cái ghế kế bên người đàn ông mặt sẹo khi nãy, người đó thấy cậu vào phòng, ánh mắt vô cùng đanh đá nhìn cậu...
Tử Tuệ!
Là Tử Tuệ, sao cô ta lại ngồi ở đây? Tịnh Hy nhìn qua chỗ gã mặt sẹo, em gái... cô ta là em gái của tên này sao? Cuối cùng Tịnh Hy cũng hiểu tại sao mình lại bị bắt đến đây, là nợ đào hoa của Hàn Phong a.
Tịnh Hy bị đẩy ngã xuống đất, nhìn thấy Tử Tuệ ánh mắt lại có chút điên cuồng đi lại, vỗ vỗ mặt Tịnh Hy, "Giết mày rồi, Hàn Phong sẽ là của tao. Mày là cái thằng tiện nhân chết tiệt, nếu không có mày thì tao sẽ không chật vật trong tù suốt mấy ngày. Cuộc đời tao chưa từng bị nhục nhã như vậy. Đều là do mày đã bỏ bùa mê kêu anh Phong làm như vậy với tao phải không? Ảnh vốn đối xử rất tốt với tao, ánh mắt ảnh nhìn tao cũng khác với người khác, đáng lẽ ra người ở bên anh ấy phải là tao, chứ không phải thằng tiện nhân chỉ biết giựt người yêu của người khác như mày. Là mày đã dùng cách gì khiến anh Phong mê muội mà quên mất tao. Phải, phải chỉ cần giết mày thì anh Phong sẽ không còn bị mê hoặc nữa rồi ảnh sẽ trở về bên tao." - Tử Tuệ càng nói giọng càng lớn, ảnh mắt ngày càng trở nên điên cuồng.
Tịnh Hy nhíu mày nhìn cô ta, cô ta bị điên rồi sao?
Tử Tuệ tháo miếng băng keo trên miệng Tịnh Hy ra, bóp chặt hai má cậu, móng tay dài đâm sâu vào trong da mặt Tịnh Hy, đau, đau a. Tịnh Hy trong lòng kêu lên, cô ta đúng là điên thật rồi. Ánh mắt Tịnh Hy có chút ngấn nước mà nhìn Tử Tuệ.
Tử Tuệ chợt nói, "Mắt mày, cư nhiên lại có màu xanh biển. Chắc chắn mày là hồ ly tinh chuyển thể thành, mày đã dùng ánh mắt này để mê hoặc anh Phong của tao sao? Không được, tao phải móc mắt mày, tao sẽ cho mày chết khó coi một chút, để xem nhìn thấy bộ dạng tàn tạ của mày anh Phong còn bị mê hoặc nữa hay không?."
Tử Tuệ nói xong liền điên cuồng tát cho Tịnh Hy mấy tát ngã xuống đất, cậu cắn răng, trong mắt toàn là sự giận dữ. Tử Tuệ như bị điên mà la hét, đôi chân mang guốc nhọn liên tục đá vào mặt rồi vào bụng Tịnh Hy, hơn nữa còn dùng đế guốc nhọn của mình đạp lên người cậu để trút giận.
Tịnh Hy cắn răng chịu đựng, sự giận dữ trong mắt càng ngày càng mãnh liệt.
Gã mặt sẹo ở đằng sau nghe thấy em gái mình nói chuyện cũng có chút khó chịu mà nhíu mày.
Đúng lúc này, có một tên đàn em hốt hoảng chạy vào báo, "Đại ca, bên ngoài có mấy người vây đánh đang xông vào đây đó."
Gã mặt sẹo nghe xong liền chạy ra ngoài xem xét tình hình. Tử Tuệ thì cứ đánh cứ đánh cậu suốt, đau đớn truyền khắp người, rất muốn đánh lại nhưng tay chân bị trói cứng ngắt, chỉ có thể chịu đựng, chỉ hy vọng mấy người ngoài kia đang xông vào là người mình mong đợi.
Cũng không qua bao lâu, Tịnh Hy mơ hồ muốn bất tỉnh, thì bên ngoài có tiếng bước chân gấp gáp chạy vào, cố lấy lại thanh tỉnh, nhìn thấy gương lại ngoài cửa, sự tức giận trong mắt lại biến thành ủy khuất, nước mắt chảy ra rồi ngất đi.
.
Mn đọc vui vẻ nha. Tội Hy Hy của tui quá 😔
Tui chưa Beta nên có lỗi sai nào thì mn cmt nói tui nha. Yêu nhiều 💓💓💓
Tự nhiên buồn ghê các thím à, tui vừa mới đọc lại cmt của bộ trước rồi chợt thấy cmt góp ý của mấy bạn nhiều quá mà có mấy cái tui vẫn chưa rep, tui xin lỗi vì tui không cố ý đâu, tại nhiều lúc tin báo nhiều quá nên tui không để ý, xin lỗi mọi người nhiều, qua bộ này thấy cmt góp ý ít hơn, tui vui lắm, điều đó chứng tỏ tui có tiến bộ. Yêu mn lắm! Sẽ không bỏ truyện nữa đâu ạ, mà tui đang học 12 nên chắc cũng không làm được nhiều nhưng sẽ cố gắng bù đắp cho mn ạ. 💐💐💐
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Drop] Boss! Vợ Anh Lại Đến Kìa
RomanceThể loại: Hiện Đại - 1x1 - Ấm áp vô ngược - Bá Đạo Trung Khuyển Tổng Tài Công x Tăng Động Hoạt Bát Nhạc Sĩ 'Dụ' Thụ - Ê hèm "Có H" - HE Truyện tự sáng tác. Và chỉ được post tại Wattpad. Tất cả những trang web khác đều không đúng chủ quyền. Không nhậ...