Chương 1: Thú vui mới.

20.5K 551 22
                                    


❀◕ ‿ ◕❀ Chương 1:: Thú vui mới ~~



Chuyện là sau khi Vương Tịnh Hy tốt nghiệp đại học, cậu đã bị "Lừa" phải cưới người ta. Ừ thì là bị "Lừa" đó. Hết bị lừa bán cho người ta giờ thì bị lừa làm "vợ" người ta. Số em chỉ toàn bị "Lừa".

.

.

.

Cách một tuần trước ngày bị "Lừa":

"Phong ơi! Em tốt nghiệp rồi nè!" - Một cậu thiếu niên dáng người nhỏ nhắn chạy lại một người nam nhân vóc người cao lớn.

Gương mặt nam nhân tưởng chừng lúc nào cũng lạnh lùng khi thấy thiếu niên vui vẻ chạy lại, khoé môi vươn lên một đường cong nhỏ, tay vuốt tóc thiếu niên, "Ừ."

"Trời ơi... Người gì mà đẹp trai vậy."

"Đúng rồi... Đúng rồi á."

"Thiếu niên kia là em trai anh ấy phải không? Oa... Ước gì tớ được là em gái anh ấy."

"Tớ thì muốn làm bạn gái anh ấy hơn. Đẹp trai quá à."

.

Vương Tịnh Hy nghe những lời bàn tán sau lưng, cậu bỉu môi nói với Lý Hàn Phong, "Nhìn em giống em trai anh lắm hả?"

Hàn Phong miệng vẫn giữ nụ cười, cúi người xuống hôn trán Tịnh Hy, "Không hề." - Sau đó lén lút trừng mắt đám con gái phía sau.

Đám con gái bắt gặp ánh mắt đó sống lưng rợn cả lên. Nhanh chóng chạy mất dép.

Tịnh Hy lúc này đang đỏ mặt ôm trán nào có để ý phía sau có chuyện gì.

Thấy Tịnh Hy cúi đầu không nói, Hàn Phong cười cười nói, "Lên xe về nhà."

"Ừm." - Tịnh Hy nghe lời nhanh chóng lên xe.

Hàn Phong không nói gì, lên xe cứ khởi động xe rồi chạy về căn hộ của mình.

Thật ra bắt đầu từ 1 năm trước Hàn Phong đã dụ dỗ Tịnh Hy ra ngoài ở. Tại vì anh thấy căn biệt thự kia quá bự, mỗi lần muốn ngủ cùng Tịnh Hy phải chạy qua chạy lại, với cả ở trong đó có quá nhiều người, đúng là quá ảnh hưởng không khí riêng tư rồi, thôi thì ra ngoài mua một căn hộ ở chung cư cho tiện. Muốn ăn đậu hủ ở đâu cũng được, trong phòng hay là ngoài phòng cũng không sợ ai thấy.

Sự thật vốn là một hôm Hàn Phong lên mạng vô tình thấy một mục người ta hỏi là "Làm chuyện xằng bậy ở đâu cho nó tình thú?." *mặt dê*

Lướt qua các câu trả lời Hàn Phong bấm vào một link "Kinh nghiệm để tăng thêm tình thú".

Và ngay sau đó Hàn Phong bắt đầu dụ dỗ Tịnh Hy để dọn ra ngoài ở.

"Này, anh đang nghĩ gì vậy? Nói chuyện với em đi, chán quá à." - Tịnh Hy thấy Hàn Phong cứ giữ nguyên nụ cười mà không thấy nói gì. Cuối cùng nhịn không được nói.

"Hả? Ừm thì anh nghĩ mình nên đi du lịch chúc mừng em tốt nghiệp đại học ở nước nào đó mà."

"Đi gần gần là được rồi." - Tịnh Hy nhăn mặt nhìn Hàn Phong, "Đi xa mắc công lắm."

[ĐM-Drop] Boss! Vợ Anh Lại Đến KìaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ