Chương 12::
Hàn Dương sau khi nhận mệnh anh trai xử lý xong mọi việc liền nhanh chóng về nhà với bà xã đại nhân.
Lúc Hàn Dương mở cửa ra, đèn nhà vẫn còn sáng, Tống Thụy thì đang nằm trên salon ngủ gục, Hàn Dương sủng nịch sờ sờ má Tống Thụy.
Năm trước, Tống Thụy đã come out với gia đình và cùng anh dọn ra ngoài sống, người lúc nào cũng nở nụ cười với anh này, là một tiểu kiên cường a.
Hàn Dương nhẹ nhàng bế Tống Thụy lên đi vào phòng.
Tống Thụy vốn chỉ mới chợp mắt một tý, ngủ không say, lúc được Hàn Dương bế lên đã tỉnh dậy, dụi dụi mắt ngước nhìn Hàn Dương, "Anh đã về."
Hàn Dương cúi xuống nhìn người trong lòng ánh mắt vẫn còn mơ hồ, "Sao ngủ lại không chịu vào phòng mà ngủ, nếu cảm lạnh thì biết làm sao?"
"Người nào nói tối sẽ về sớm?" - Tống Thụy vô tội nhìn Hàn Dương.
Hàn Dương nhíu mày nhìn Tống Thụy, dừng chân lại, hai người 4 mắt nhìn nhau chằm chằm, cuối cùng Hàn Dương thở dài, "Được, là anh sai."
Tống Thụy trong lòng âm thầm đắc ý, "Ngoan~~"
Hàn Dương biết Tống Thụy đã đạt được âm mưu, đột nhiên...
"Đúng rồi ha? Hình như lúc nãy anh chưa đem quần áo đi giặt a~" - Hàn Dương vô tình thả Tống Thụy từ trên tay mình xuống dưới đất rồi nhanh chóng chạy vào phòng khóa cửa lại.
Tống Thụy đột ngột bị Hàn Dương thả xuống chưa kịp biết chuyện gì xảy ra thì mông đã tiếp đất.
"Á..."
Tống Thụy đau muốn khóc luôn, cố gắng ngồi dậy đi tới cửa phòng, đập cửa ầm ầm, "HÀN DƯƠNG! Anh có ngon thì mở cửa ra đi, đừng có mà trốn ở trong đó."
Hàn Dương ở trong phòng cười như điên, "Anh đâu có ngu."
Tống Thụy tức giận đá vào cửa phòng, "Mở cửa a..."
Một đêm náo loạn ...
.
Tống Thụy bị chuông cửa đánh thức, nhìn đồng hồ thì phát hiện đã 10 giờ, Hàn Dương vẫn còn ngủ, cậu lơ mơ đứng dậy bận áo khoát ra ngoài mở cửa.
Mở cửa ra thì thấy Tịnh Hy cầm một đống thứ trên tay.
Tịnh Hy vừa thấy Tống Thuỵ mở cửa, bộ dáng vừa mới ngủ dậy, oa đáng yêu a~
"Anh vào đi." - Tống Thuỵ nhường đường cho Tịnh Hy đi vào, đóng cửa rồi đi theo sau hỏi, "Anh tới có chuyện gì hả?"
"Đúng rồi ha~ Hôm nay em cho anh mượn nhà bếp một ngày nha." - Tịnh Hy bộ dáng mong chờ nhìn Tống Thuỵ.
Tống Thuỵ nghe xong, tỉnh ngủ hẳn ra, chuyện mấy bữa trước cậu cũng biết. (; ̄ェ ̄)Tống Thuỵ âm thầm cầu nguyện cho nhà bếp nhà mình.
"Được! Anh cẩn thận một chút."
"Oa~ Cám ơn em nha." - Tịnh Hy được cho phép, cao hứng nhảy dựng lên chạy đi kiếm nhà bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Drop] Boss! Vợ Anh Lại Đến Kìa
RomanceThể loại: Hiện Đại - 1x1 - Ấm áp vô ngược - Bá Đạo Trung Khuyển Tổng Tài Công x Tăng Động Hoạt Bát Nhạc Sĩ 'Dụ' Thụ - Ê hèm "Có H" - HE Truyện tự sáng tác. Và chỉ được post tại Wattpad. Tất cả những trang web khác đều không đúng chủ quyền. Không nhậ...