Tôi: Trả lời tôi, Ben.
Cleverbot: Chào mừng trở lại.
Tôi: Cậu tại sao lại làm thế? Vì điều gì cơ chứ?
Cleverbot: bởi vì nó thú vị.
Tôi: Thú vị? bằng cách nào ?
Cleverbot: Vui chơi với bạn
Tôi: ...
Clevebot: Nếu tôi không tiết lộ bản thân mình bằng cách đóng cửa sổ, tắt mở máy tính và di chuyển con chuột của cậu bằng cách của tôi thì cậu sẽ chẳng bao giờ biết đến sự hiện diện của tôi .Tôi muốn làm một việc gì đó ngoài các việc trên.
Tôi: Trước đây cậu có làm việc đó bao giờ chưa ?
Clevebot: Từng làm rồi, và bây giờ tôi sẽ thực hiện việc đó một lần nữa.
Tôi: Thực hiện với ai cơ?
Cleverbot: Hmm...
Tôi: Cậu có biết Ben thật không?
Cleverbot: Không nói thông tin đó cho cậu.
Tôi: Vậy tại sao Ben chết?
Cleverbot: Cậu biết điều đó mà.
Tôi: Nhưng tôi không biết Ben chết đuối vì điều gì ?
Cleverbot: Không thể nói.
~~~~~~Thời gian tỉnh giấc đã đến~~~~~~~
Tôi dần dần mở mắt...ánh sáng mặt trời xuyên qua cửa sổ chiếu thẳng vào mắt tôi làm tôi chẳng thể nhìn thấy được bất cứ cái gì. Dùng tay dụi mắt , tôi ngồi dậy nhìn quanh căn phòng...
Tôi đang ngồi trên giường với bộ áo ngủ của mình..
Tất cả đều là giấc mơ sao?-Câu hỏi xuất hiện trong đầu tôi.
Cơn đau đột nhiên ập đến ở cổ tay của tôi...nhìn xuống là một chiếc vòng tay kim loại được khắc những hoa văn kỳ lạ và phát sáng. Nó thật sự trông rất đẹp ...nhưng chiếc vòng này từ đâu mà có? Tôi thậm chí chẳng nhớ gì về lý do tôi lại đeo chiếc vòng này.
Tôi có thể cảm thấy được một luồng không khí ấm áp phát ra từ nó..
Tôi nhớ lại câu nói cuối cùng của BEN "Chúng ta hãy bắt đầu nhé?"
Ben muốn tra tấn tôi...vòng tay chính là thứ Ben dùng để làm điều này ?
...vậy mỗi khi tôi làm sai điều gì...nó sẽ giật điện sao..?-Tôi hoảng sợ và hồi hộp , hy vọng nó sẽ không như trong những bộ phim điện ảnh tôi từng xem
Chạy vào phòng tắm chải tóc thay đồ...tôi kiểm tra lại giờ trên đồng hồ
7h30..!!
Ôi không..tôi sẽ đi học muộn mất, phải nhanh lên thôi,
Nhanh chóng cầm lấy Balô và mang giày vào, tôi chạy một mạch khỏi nhà.
Cha mẹ tôi đã đi làm từ sớm...thật may mắn làm sao.
Đang chạy trên vỉa hè, chiếc vòng bỗng nhiên phát ra ánh sáng màu xanh...Ben?-Được rồi Ben...tất cả chuyện này là như thế nào? Tôi cần một lời giải thích thoả đáng!
-Đúng là ngốc nghếch...! Điều đó có nghĩa là bây giờ cậu đã thuộc về tôi..-Giọng nói của Ben vang vọng trong đầu tôi
Tôi dừng bước lại, mồ hôi đã ướt đẫm áo tôi từ bao giờ...
Thuộc về Ben? Cậu ta vừa nói cái gì!!??
Tôi nhìn xuống cổ tay mình trong nỗi kinh hoàng.
Nó không phải là một vòng tay!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta: Chuyện thêm về mỗi Creepypasta
HorrorTổng hợp nhiều câu chuyện dịch, viết.