meeting my bias (exo fanfic)

1.3K 20 7
                                    

"yumi, ideliver mo na to sa fantasy st. Block b, fantasy homes."

"got it, fantasy st. Block b, fantasy homes" kinuha ko na yung tatlong box ng pizza at inilagay sa motor ko.

*vrrrom! Vrooooom!*

Ako si Mayumi Rivera isang dalagang pilipina. Gusto ko sanang, maging half korean o japanese man lang kaso ayaw no author, ang o.a. Na daw kasi tsk =____=".

Sa sobrang hirap ng buhay namin. Sa murang edad ko pa lang natuto na ako ng mga mabibigat na trabaho. In my 15 years of existence ako ay naging isang labandera, katulong, taga-igib ng tubig, tindera, street cleaner, taga-bantay ng bata, cook sa kalenderya, at barangay tanod (eh, bakit ba?) at ngayon delivery woman ng isang pizza house.

Nag-aaral pa rin ako kahit ganun, tuwing weekends ko lang ginagawa yang mga trabaho ko. Sayang din naman kasi yung scholarship ko sa isang pribadong paaralan. At ngayon dahil sembreak na nilulubos-lubos ko na lahat. Inabuso ko na ang lahat ng trabaho na pwede kong pasukan. Pati nga paglilinis ng poso negro ay pinatos ko na. Wala eh, kapos talaga sa pera.

Teka! Andito na pala ako sa fantasy st. Block b.

I-pinark ko yung motor ko sa gilid ng kalsada at kinuha yung tatlong box ng pizza. Nag-umpisa na akong maglakad patungo sa fantasy homes. May nakita akong isang malaking two-storey house na may nakasulat sa labas ng gate na block b. Eto na siguro yun.

*dingdong*

*dingdong*

=___= tsk! Ang tagal naman.

10 minutes later..

*dingdong*

=___=+ leche!

Binuksan ko yung gate, Hindi naman pala naka lock.Naglakad ako papunta sa pintuan at binuksan yun. Hindi nanaman kasi nakalock.

'Ano ba itong bahay nato! ang tatanga ng may ari! mananakawan talaga sila!'

"tao po, yung order niyong pizza andito na po"

Wala pa ring sumasagot.

"Papasok po ako ha? hindi po ako magnanakaw, nag dedeliver lang po"

Naglakad ako papasok sa bahay. Shemay! Ang kalat yung mga damit nasa sahig, mayroon pang briefs at boxer. Ang dami ring kwarto. Parang dormitoryo. Nagulat ako ng may narinig akong ingay mula sa loob ng isang vkwarto.

"ahhhhhh! Stoooop!"

"yaaaah!"

"ah, ah ah ah shit!"

Nagmumula ang ingay sa kwartong may "Xiumin" na nakalagay sa pintuan. Agad kong pinasok ang kwarto at nagulat sa nakita ko.

O_____O  WATDAFUQ!?

my eyes! My VIRGIN eyes!

"kyaaaaaaaaaaaaa! *tinakpan ko ang mata ko*

"aaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhh!" sigaw niya

May nakita akong chubby na lalake na nanunuod ng PORN while eating foods! Yack kadiri!

"kyaaaaaaaaaaaaaaaaah!" sigaw ko ulet

"aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!" sigaw niya ulit

=_____=" seriously? magsigawan na lang tayo

"yaack! kadiri ka! manyak!" sabi ko habang binabato siya nang kung anu-anong bagay na mahawakan ko.

"yaaah! Sino ka!? What are you doing here?!" gulat na gulat na sabi nung lalake. di ko siya maintindihan. ano bang sinasabi niya?

(guys! nag kokorean si xiumin jan. di kasi ako marunong mag korean kaya tinagalog at inenglish ko na lang. pero sa pandinig ni mayumi korean yan. please cooperate xD)

meeting my bias (exo fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon