Chapter 13: B A E K H Y U N

127 3 3
                                    

ANAK NG TUPANGINANG TINAPA NAMAN OH TTATT PAKYU SAGAD SA SARILI KO AKALA KO KASI NAKA UPDATE NA AKO DITO HAHAHAHA TANGINA NAMAN JULY PA PALA LAST UPDATE KO NITO JONGINA ANONG PETSA NA YANNA TTATT ANG TANGA KO! SORRY NAMAN SORRY SA PAGHIHINTAY! ANG SAMA KONG AUTHOR TTATT~

______________

Baekhyun's pov

Iniwan kong mag-isa si Chanyeol sa grocery!

Bahala na siya doon naiirita na ako sa kanya. Palabas na sana ako ng mall noong naalala ko na, na sa akin pala ang pera na pambayad para sa grocery! O__O

Agad-agad akong tumakbo pabalik sa grocery at nadatnan ko siyang nakikipaglandian na sa cashier. Nakatanggal na rin yung cap niya at marami na ring camera ang nakatutok sa kanya. Pota famewhore ka gago! Ginamit ba naman ang kasikatan para makalibre! Tsk mas lalo akong nainis at umuwi na ng bahay.

------------

Kakapasok ko pa lang sa gate at sinalubong agad ako ng lumilipad na sandok. Tangna buti nakailag ako!

"Punyeta ka Xiumin! Ibalik mo yung pagkain na niluto ko!" sigaw ni kyungsoo na nasa pintuan.

"ayawww koooo!" sigaw ni Xiumin-hyung na kumakain sa likuran ko.

Naku-naku, hindi ko na sila pinansin at dumiretso na ako sa loob.

Malaki ang dorm namin, malawak kaso madumi. Pero ngayon medyo nagiging maaliwalas na kasi may maid na kasi kami. May tatlong palapag ito at yung kwarto namin ni yeol nasa second floor. Sa thirdfloor andun ang mini bar at pool. Tambay lagi dun si Kai eh, siya lang naman ata madalas tumatambay doon. May pinagkakalat kasi siyang istorya na may multo daw doon. Matatakutin ang mga members kaya natatakot sila pumunta doon.

Pero ngayon wala na akong pake sa multo doon, kailangan kong uminom para mawala tong nararamdaman ko. Kailangan ko tong ilabas.

Uminom ako ng mag-isa, wine lang naman pero ang lakas talaga ng epekto neto sa akin. Di kasi ako mahilig uminom, kaya tatlong baso pa lang lasing na ako.

Medyo nahihilo na ako at blurry na ang paningin. Napagdesisyonan ko ng bumalik na ng kwarto.

Pero Nakasalubong ko si Mayumi sa hagdanan, at walang anu-ano ay agad ko siyang hinila paakyat sa third floor. Hindi ko alam kung anong pumasok sa isip ko at nagawa ko yun.

Nagpupumiglas naman tong babaeng to at sigaw ng sigaw. Noon ko lang nakita ng malapitan ang mukha niya. May hitsura pala ito at napaka inosente ng mukha. Hindi Baekhyun, lasing ka lang kaya ganun. Di siya maganda hindi baekhyun hindi.

Pag apak namin sa third floor itinulak ko siya sa pader.

"Aray ko po!" sigaw niya.

Hindi ko pinansin ang sinabi niya at agad siyang hinalikan sa leeg. Nagpupumiglas siya at pilit akong tinutulak papalayo. Sigaw din siya ng sigaw.

"ano ba? Tama na!Ano bang gusto niyo? Bakit ginaganto ninyo ako?!" sigaw niya, umiiyak na siya. Grabe best actress.

"Wala akong pake!" sigaw ko. Hinila ko ang buhok niya at sinigawan siya sa mukha.

"Eto naman ang gusto mo diba?! MALANDI KA!" sigaw ko.

"masakit.." bulong niya.

Tinitigan ko yung mukha niya may tumulong isang butil ng luha sa kaliwang mata niya. Hindi siya nasasaktan sa higpit ng hawak ng buhok ko sa kanya. Nasasaktan siya sa sinabi ko. Sa pagkakataong yun nakaramdam ako ng kaunting konsensya.

Pero tutal andito nanaman ako mas hinigpitan ko na lang ang paghawak sa buhok niya at hinila siya sa madilim na parte. Yung malapit sa pool. Nagpupumiglas pa rin siya pero mas malakas talaga ako at hindi niya ako kaya.

Itinulak ko siya sa pader pero nagulat ako nang bigla noya akong sinipa sa pagkalalake ko.

"POTA MASAKIT! AH SHIT PAKYU SAGAD AHHHRG TNGINA MO" sigaw ko.

Habang namimilipit pa ako sa sakit. Bigla niya akong itinulak.

*splaaash!*

at nahulog ako sa pool. Nagising ako sa kalasingan at biglang natauhan.

Mali pala yung ginawa ko.....

meeting my bias (exo fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon