ahuehuehue :'( patawad po kung matagal ako mag UD <3 <3 <3 <3
<3<3<3<3<3<3...
Kai's POV
"What?! Yun yung gagawin niyo?!"
Gulat na gulat na sambit ni Luhan na kanina pa natahimik sa sulok.
Medyo nagulat rin kami sa sinabi ni Luhan.
"Bakit Luhan? Di mo kaya?" pantutukso ko sa kanya.
Bigla naman siyang namula. Kahit kailan talaga Luhan! Ang inosente mo talaga xD
"B-bakit, may sinabi ba ako na hindi ko kaya? Manly ako bro." defend ni Luhan sa sarili niya.
"kaya naman pala eh, kung maka react to! Sus! " sabi ni Chanyeol
natahimik ulit si Luhan sa sulok, nakikipagtext nanaman ata sa mga chikababes niya.
"Sinong uuna? " tanong ni Chen.
"malamang si Kai, siya nag sabi niyan eh" sabi ni Suho.
"Takte! Bro wag ako!" sigaw ko
"Ikaw na! Ampogi mo eh" sabi ni Luhan with smirk.
Abay gago to ah! Mautak rin tong si Hello kitty, na flattered tuloy plappy bird ko.
*pok*
sinapak ulit ako ni Dyo.
"ang landi mo talaga Kai, kahit kelan =____=" sabi niya.
Parang hindi naman nasanay to!
XD
"Dali na Kai, umpisahan na natin ang plano" sigaw ni Tanda
=___=
_________
End of flashback~
Kaya ayun, andito ako nakahiga sa kama na walang ibang saplot kundi ang bathrobe ni Tanda.
Mga ilang minuto na rin ako dito nakahiga, anlamig na T^T ang lakas ng aircon tangina!
Antagal rin ni Mayumi, excited na akong painitin sarili ko *smirk*
*tok,tok*
Andyan na siya! Sa wakas!
"pasok" sabi ko
Binuksan niya ang pintuan at pumasok na sa kwarto ko. Nanlaki ang mata niya ng makita ako. Sino ba naman ang di magugulat? Isang poging katulad ko nakahiga sa kama na walang ibang saplot kundi isang robe lamang *smirk* ampogi ko B-)
"a-ah, ano, pinatawag mo raw po ako?" nauutal niyang sabi
"oo" sagot ko using my hot seductive voice, di ko yun sinadya, sadyang ganun lang talaga boses ko B-)
namula siya, ahyieee lumalandi na siya! Ampogi ko talaga.
"magpapamasahe sana ako eh, ansakit kasi ng katawan ko" sabi ko sa kanya.
Tinignan ko siya at hindi siya nakatingin sa akin. Nakatingin lang siya sa wall ng kwarto ko.
"ah s-sige po" kinuha niya yung ointment sa taas ng cabinet ko.
"halika dito" sabi ko sa kanya.
Lumapit naman siya, hinubad ko na yung bathrobe na suot ko kaya naka boxers na lang ako. B-) ampogi ko talaga. Pulang pula na mukha niya. Ang landi niya talaga!
Dumapa ako sa kama para ma expose ang sexy kong likod.
Inumpisahan niya ng masahiin ang likod ko.
--------------------
" ah, ah.. Ahhh dyan, dyan, ahhh! Ansarap ohh" napapaungol ako, ansarap niyang.....
magmasahe. Takte expert pala siyang masahista!
(oh ano iniisip niyo? xD <3 <3)
kasalukuyan niya pa rin akong minamasahe, takte expert siya... Ahhh ansarap sa feeling. Pagod na pagod kasi katawan ko dahil sa practice, ahhhh!
O________O nakalimutan ko yung misyon ko!
"ahhh ansarap mo mag masahe mayumi!" sabi ko.
"s-salamat " sabi niya.
Bakit parang wala pa rin siyang pagnanasa sa akin? Ang hot hot ko na! Tangunu!
"mayumi... Hindi ka ba NAIINITAN ?" tanong ko sa kanya
"Hindi naman" sagot niya, patuloy pa rin siya sa pagmamasahe
"ang init na eh " tinignan ko siya tapos nag lipbite ako.
Akala ko mamumula na mukha niya dahil sa kilig.. Pero wala siyang reaksyon sa lipbite ko! Anong nangyayari?! Hindi maaari to! Tinignan niya lang ako na parang walang nangyari!
Pabebe ka masyado =____=
" ang lamig kaya" sabi niya
B O O M! <3
"GUSTO MO PAINITAN KITA?" tanong ko
takte eto na to! Nagulat siya sa sinabi ko, medyo lumapit ako sa kanya. Nakakita na ako ng chance, manananalo na ako! Mwahahahaha!
O____O ngunit! subalit! Datapwat!
Bigla siyang tumayo, at...
PINATAY ANG AIRCON!
" Ayan, di na malamig" tapos ngumiti siya at bumalik sa pwesto niya. Minasahe niya ulit ako.
Tangina po
:'( bakit parang ang inosente niya? Ano itong nagawa ko?!
W A L A N A ... T A L O N A A K O
BINABASA MO ANG
meeting my bias (exo fanfic)
RomanceSimple lang gusto ng isang fangirl na katulad ko, yun ay ang makasamamang aking bias. Pero magagawa mo pa kayang magustuhan ang bias mo kung sa unang beses ng pagkikita niyo ay sinabihan ka na niya ng panget? Oh ha! Para po ito sa mga exoStans diyan...