Chapter four: ang lalake sa garden =___=

257 12 5
                                    

EXO laptreep muna tayo ha!

Kris : *sandal ulo sa balikat mo then backhug*

ikaw: aray!!!

Kris: bakit?

ikaw: ang tulis ng BABA mo!

wahahahaha xD

copied po yun.. sa twitter ko nabasa haha xD

Hi! Exam namin ngayon at eto ako nagsusulat ng UD. Ang boring mag study =___=. Lalo na pag Math, kada questions milyon milyong cell ang namamatay sa katawan ko.

Math is FUN

.

.

.

.

FUNira ng araw

Last na to

Ang hot ni Kreaseee nasa mulrtimedia!

O etoooo nahhh. Ang daldal ko na.

happy birthday Chanyeol! huwaah huhuhu!

_______________<<<<<<<<<<<<<________

Eto na ba yun? Block b fantasy homes?

Nasa tapat ako ng isang malaking bahay. Parang nakita ko na ito noon. Pero... Parang sa panaginip ata hahaha. May malawak itong garden at ang daming bulaklak.

"nakakainis! Im to Fab to water the plants! Letse!"

May narinig akong boses ng lalake. At halatang inis na inis ito.

"stupid plants! Bish please ang swerte niyo at ako nagdidilig sa inyo!"

-_____- ang hangin...

Hinanap ko kung saan nanggagaling yung boses. May nakita akong isang GWAPONG lalake na nagdidilig ng halaman. O___O sheyt laaang! May blonde siyang buhok at ang tangkad niya! Nakasimangot ng lang at halatang iritado sa ginagawa niya. Binabalibag niya lang yung hawak niyang hose, kung saan-saan. Halatang hindi siya marunong. Ang cute tignan!

Habang pinagmamasdan ko kung gaano ka haba ang baba niya-- este! Kung gaano ka gwapo Yung mukha niya, tumingin siya sa kinaroroonan ko. O_____O nagkatinginan kamiiii! >\\\<

Ang nakasimangot niyang gwapong mukha ay napalitan ng gulat na gwapong mukha! Gulat na gulat siya at ang gwapo niya parin!

lumaki ang kanyang mga mata!

Bigla siyang sumigaw.

"may SASAENG FAAAAAAAAAN!!"

Itinapat niya yung water hose na dala niya sa akin at binasa ako.

"tekaaa! Ano ba!" sigaw ko habang umiilag sa tubig.

"oh my gaaahssh! Im to fab To be seen by a sasaeng fan! Waaaaah stalker!" sumisigaw siya. Leche tinapat niya parin sa akin yung hose. Halos dalawang balde na ng tubig ang nainom ko. Ano ba problema nito. Basang basa na ako.

"teka ano ba? Wag niyo po akong basain! *glob,glob*" sigaw ko.

"waaaaah! Everybody!! May sasaeng faaan! Natunton na nila yung bahay natin! Waaaaaah!"

May biglang lumabas na lalake sa bahay.

"ano ba kris! Its 5:00 am for God's sake! Bat ka nagsisiga--- " nanlaki ang mata nung lalake

"may sasaeng!" sigaw nung lalake na gulat na gulat. Ano ba ang sasaeng?

"teka po muna *glob,glob* hindi po ako sasaeng *glob,glob* p-pakibaba yung hose " at binaba naman nung lalakeng gwapo yung hose na tinawag sa pangalang Kris.

meeting my bias (exo fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon