sa mga nagbasa sa unang chapter, wag naman masyadong quite! mag comment naman!
Si Sehun o nasa multimedia! Ghaad ang asawa ko, na asawa mo na asawa ng buong bayan!
-----+++++++
2 months later~
" Careless, careless shoot anonymous, anonymous heartless mindless no one who care about me~"
Ang ingay naman! Nagpapatugtog na lang nga! Ang lakas lakas pa! Simula nang sumikat yung EXO na yan! Yang kanta na lang nila lagi kong naririnig. Last month nga lang sila ipinakilala sumikat agad? Grabe ha!
Kada poste na makita ko puro mukha nila ang nakadikit! Mahihirapan nanaman akong maglinis! Ako pa naman ang taga baklas nun. Tsk! =___=
*swiish, swish*
Eto ako ngayon, matiyagang nagwawalis sa kalye. Street sweeper nanaman ang trabaho ko ngayon. Naku! Ang dumi naman. Mga tao talaga di marunong magtapon ng basura. Ang laki-laki naman ng basurahan!
*clack* may nagtapon nanaman ng isang plastic bottle sa kalye. Tinignan ko kung sino yung nagtapon. Isa siyang lalakeng matangkad. Naka sunglasses at ang balat niya ay nakakasilaw sa puti. Ang tangos rin ng kanyang ilong. Naka varsity jacket siya na may nakasulat sa likod na "SEHUN" .
Leche siya! Di porket gwapo siya ay kung saan saan na lang siya magatatapon ng basura!
"yaaah! Yung basura mo! Itapon mo sa basurahan! " singhal ko sa kanya.
Napahinto siya sa paglalakad. Lumingon siya sa akin. At tinanggal niya yung shades niya.
O_____O
Pootek! Ang gwapo niya!
*thump,thump* yung p-puso ko.
"what?" iritado niyang tanong.
"ah.. Eh ako na lng pupulot sa basura mo" tapos tinalikuran niya na ako. Shyet lang! Ano ba nangyari sa akin? Putek na pusong ito oh!
"aiiiiiishhh" i rolled my eyes tapos hinipan yung sidebangs ko. Tsk nakakainis!
Pinagpatuloy ko na lang yung pagwawalis ko. Pero bakit hindi talaga mawala sa isip ko yung lalakeng iyon?
"sehun"
Yun ba talaga ang pangalan niya?Habang nagwawalis nabunggo ako sa isang poste.
"arurgh! Aray!" ang lalim kasi ng iniisip ko. Di ko nakitang may poste na pala sa harap ko.
"pffft hahaha"
Nakarinig ako ng tawa sa likuran ko. Tinignan ko kung sino.
Tapos wala akong nakita. Sino kaya yun? Baka batang lalake lang. Tsk =__='
Hinarap ko ulit yung poste na nabunggo ko. O____O the F!
Nakita ko yung mukha ng lalakeng pinapantasyahan ko! Yung Sehun! May poster pala siya dito! Yaaaaaaa! Bakit ang gwapo talaga niya? Ngayon lang ako nakakita ng ganito ka gwapo! Uhm... Teka..
Hindi pala yung bestfriend kong si Luhan gwapo rin yun! :'( Kaso lang hindi ko alam kung saan na siya nilagay ni Lord. Frustrated dancer at singer yun eh.
nasa China na siguro yun.
Tinitigan ko lang yung mukha nung Sehun. Nakangiti siya tapos ang tangos ng ilong niya. Ang peaceful ng mga mata niya at nakatingin sa akin!
Biglang uminit ang mukha ko.
O/////O
Shit agad kong iniuntog yung ulo ko sa pader.
BINABASA MO ANG
meeting my bias (exo fanfic)
RomanceSimple lang gusto ng isang fangirl na katulad ko, yun ay ang makasamamang aking bias. Pero magagawa mo pa kayang magustuhan ang bias mo kung sa unang beses ng pagkikita niyo ay sinabihan ka na niya ng panget? Oh ha! Para po ito sa mga exoStans diyan...