"mag sha-shower lang ako para fresh.. Gusto mo sabay na tayo? " aya ni arnold sakin para maalis ang kaba na bumabalot sa dibdib ko napapansin nya sigurong ang tahimik ko..
"huh hindi sige mauna ka na nahihiya ako weh!!" gulat kong sagot sa kanya
Habang nag aantay akong matapos sya di ko malaman kung uupo ba ako sa gilid ng kama oh hihiga oh tatayo ba.. Kinakabahan talaga ako ang dami daming naglalaro sa isip ko baka mabuntis na naman lagot ako sa mama ko..
"aaahh hindi bahala na! " nabigkas ko bigla sa na para bang nawala ako sa sarili at kinausap ko pa talaga ang konsensya ko gang sa lumabas na sya sa toilet napatingin ako sa kanya kasi ang gwapo nya ang laki ng katawan nya tapos ang ganda pa ng abs fresh na fresh ang itsura nya papalapit na sya sakin di ko malaman anu sasabihin ko lalo yata akong nainlove sa lalakeng to...
Saktong hahalikan na nya ako ng hawiin ko bahagya ang mukha ko
"teka lang shower din muna ko saka mag tooth brush.. " nanginginig na sabi ko
"maya na pakiss muna ko"... Bulong nya sa tenga ko habang nakayakap sa aking beywang..
Nakikiliti ako sa hininga nya tumatayo mga balahibo ko anu ba to magshower na nga ako naexcite akong bigla naman.. Hala ang landi ko talaga..
"shower muna ko bhe.. " malambing kong paalam
"para naman fresh di ba.? ""ok sige bhe bilisan mo aaahh..?
Sagot naman nyaHabang nasa cr ako nakabukas na ang shower nag shampoo sinabon kong maigi para mabango sya fresh pagtapos ko maligo tinitigan ko muna sarili sa salamin habang nag totoothbrush namumula pisngi ko pakiramdam ko ang init ng pisngi ko sa kaba..
"matagal ka pa ba baka maubos na oras natin dito sa motel 2 hours lang tayo bhe..! " sigaw nya sakin sa cr
kasi naman ang lakas ng volume ng tv nanonood sya ng pampa gana.."tapos na lalabas na ko wait lang dry ko lang hair ko!! "sagot ko naman sa kanya
Natapos rin ako sa wakas pero isang silip pa ulit sa salamin kung ok ba itsura ko ok naman maganda pa rin binuild up ko talaga sarili ko wag na kayo kumontra.
Dahan dahan kong binuksan ang pinto nakatapis lang ako ng tuwalya kinakabahan pa rin ako parang walang katapusan akala mo ba first time kahit di na ko virgin iningatan ko pa rin naman sarili ko uy.. Hindi pwedeng kung sinu sinu lang noh.
"halika na dito sa tabi ko.. Anu ka ba nahiya ka pa sakin." pang aasar nya
"uu na wait lang nag mamadali may lakad!!? " asar kong sagot na pilit pa ring tinatago ang kaba
Hinawakan nya kamay ko at hinatak ang tuwalyang tanging saplot ko sabay halik ng marahan wala na akong nagawa kundi sumabay na lang sa agos napapikit na lang ako at ninamnam ang malambot nyang labi..
Hanggang sa gumapang na mga kamay nya sa aking dibdib gumanti na rin ako ng halik..Marahan nya kong hiniga sa malambot na kama hanggang sa maipasok na nya..
Marahan at buong pagmamahal ang bawat bayong kanyang ginawa ramdam na ramdam ko ang init ng buong katawan nya..
"hhhmmm aaahhh!!! Yun na lang maririnig samin sa maliit na kwartong yun..
"kapagod,pero nag enjoy naman ako bhe ikaw? Nag enjoy ka ba sakin? " tanong nya na kasalukuyan ng nakatihaya sa tabi ko pagod na pagod kaming parehas.. Pero may ngiti naman sa mga labi.
"hhmm uu naman noh! " sagot ko sa kanya na kunyare parang wala lang.
"tara na bihis na tayo wala na tayong oras.. " aya nya agad kasi ubos na oras namin tumawag na ang receptionist at nagtatanong na kung mag extend pa kami ng oras at hindi na kasi kailangan ko na ring umuwi bago pa ako abutan na naman ng curfew..
"ok sige babye na" paalam ko sa kanya sabay goodbye kiss hinatid nya kasi ko sa mtr magkahiwalay kami ng line kaya dun na kami nag paalaman.
"bye chat ka pagdating mo sa hauz ok" bilin nya sakin..
"opo" malambing kong sagot
Habang nasa mtr hindi pa rin maalis sa isip ko ang mga nangyare saming dalawa ngayong araw na to kinikilig pa rin ako nalalasahan ko pa rin laway nya naamoy ko pa rin yung pabango nya hala adik na yata ako..
Tapos habang iniisip ko yun hindi rin maalis ang ngiti sa mga labi ko para na talaga akong baliw na nakangiti sa mtr yung mga chinese napapatingin na lang sakin sabay iling.."good evening maam sir" bati ko sa mag asawa kong amo
"good evening too".. Sagoy naman ng mga to
Nagbihis lang ako as usual ligpit ulit mga kalat pagtapos bilinan ng mga gagawin para bukas pumasok na ako sa kwarto..
Nakahiga na ako pero di pa rin ako makatulog.. Naimagine ko na naman sya anu ba toh baliw na yata talaga ako di maka get over sa nangyare saming dalawa paktay na...
"chat ko nga sya sabi pala nya chat ko daw sya pag kauwi ko" naisip ko
"hi bhe house na po ako ikaw anu gawa mo?"... Message ko sa imo nya
Di naman nag reply nakatulog na lang ako wala naman sya reply anu kaya yun sabi mag message daw ako..
Hanggang sa nakatulog na lang ako kakaantay sa chat nya wala naman..."hi bhe sorry di na ako nakareply sayo kagabi napagod kasi ko eh nakatulog akong maaga".. Nabasa ko na lang kinabukasan
To be con... Maya ulit luto muna ko dinner he he
BINABASA MO ANG
Bakit ang hirap kong mahalin?
Historia CortaKwento ng isang dalagang ina na umaasang may magmamahal pa sa kanya someday.. From ofw in hongkong