-"Em muốn xin việc làm à?"
Chị quản lý đi tới bàn nó, ngồi đối diện với nó mà hỏi.
-"À vâng ạ." - Nó tươi cười đáp lại.
-"Nhìn em... Em vẫn là học sinh?"
Chị quản lý nhìn từ đầu đến cuối người nó rồi phán đoán.
-"Vâng ạ. Em đang học lớp 12."
-"Đang học mà đi làm như thế liệu có ảnh hưởng gì không em?"
-"À, cái đó thì em có thể tự lo liệu được ạ."
-"Vậy thì... Em làm hồ sơ lý lịch, mai nộp cho chị nhé?!"
-"Vâng ạ. Vậy, bây giờ em có cần làm thử không ạ?"
-"Cũng được. Vậy em lên tầng 2 chị phát quần áo cho."
-"Vâng ạ."
.......
Hắn lái ô tô trên đường, mặt trông hết sức căng thẳng. Lôi điện thoại ra, xong hắn lại tức tối bỏ lại vào túi. Nó làm gì dùng điện thoại đâu mà đòi gọi?
Hắn cứ thế đi mãi, đi mãi, đi mãi mà chả thấy nó đâu. Cuối cùng đành táp vào một quán cafe.
Lái ô tô vào hầm để xe, xong hắn đi lên tiến vào trong quán. Thật tình cờ và thật bất ngờ, hắn lại vào đúng quán nó vừa xin việc...
Hắn đi đến một góc ít người ngồi nhất. Vừa hay một người phục vụ đi tới.
-"Cho hỏi quý khách dùng..."
Người phục vụ đó chưa kịp hỏi hết câu, nhìn xuống gương mặt kia lại thoáng bất ngờ. Và người phục vụ đó, chính là nó. Làm thử lại gặp đúng cậu chủ? Trùng hợp quá nhỉ?
Hắn đang hướng mắt về phía khác, thấy phục vụ không hỏi nổi hết câu, mi tâm chau lại, nhìn lên người phục vụ. Vừa thấy nó, mi tâm của hắn càng chau lại dữ dội hơn?
-"Tôi đã bảo không đi làm thêm rồi mà !"
-"Tôi xin lỗi... Mà công việc này cũng tốt mà ! Tôi đi làm có sao đâu?"
Nó cúi mặt xuống xin lỗi, rồi lại ngước lên đối mặt với hắn.
Nghe câu trả lời, hắn cười nửa miệng một cái, lại khôi phục vẻ mặt lạnh lùng nham hiểm nhìn nó :
-"Vậy cô cứ làm ở đây đi. Nhưng, lập tức cút khỏi nhà tôi !"
-"Tôi..."
Nó cắn môi dưới, không biết nên nói gì nữa. Vốn muốn nói sẽ đi làm thêm, nhưng nghĩ đến khoản nợ kia thì lại không biết nói thế nào.
-"Một, đi làm thêm, cút khỏi nhà tôi. Hai, làm cho tôi, rời khỏi mấy cái nơi thế này."
Hắn nói rồi đứng lên, rời khỏi quán. Nó đứng chết lặng ở đó, thở hắt ra một cái. Bây giờ nó nên làm sao? Nhận làm việc ở đây rồi, chả lẽ lại bảo không làm nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô hầu nhỏ, em là của riêng tôi !!
Любовные романыChuyện tình giữa Vương Bảo Long và Hoàng Nhật Vy bắt đầu khi cô trở thành một cô hầu trong Vương gia. Bố cô đang có một khoản nợ cần trả gấp mà nhà cô lại nghèo, mẹ cô hàng ngày đi lượm lon bán cũng chỉ đủ để sống qua ngày. Để báo đáp công ơn dưỡng...